Cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục ngôi vương với Gói quảng cáo và tài trợ AFF Cup 2018

15 Thg 10

AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra từ 8/11 đền 15/12 sẽ là giải đấu quan trọng nhất năm nay của đội tuyển bóng đá Việt Nam, đồng thời đây cũng là dấu mốc kỷ niệm 10 năm kể từ ngày đội tuyển Việt Nam lần đầu vô địch AFF Cup năm 2008. Sức hút từ Đội tuyển U23 Việt Nam từ Sự kiện U23 Việt Nam lọt vào chung kết Giải bóng đá U23 châu Á, World Cup 2018 cho tới ASIAD 2018 đã cho thấy sức nóng, độ quan tâm và thu hút vượt trội hơn hẳn các xu hướng nội dung xã hội khác. Vậy nên, AFF Suzuki Cup 2018 sắp tới chính là thời điểm vàng cho các nhãn hàng ghi dấu tiếng vang thương hiệu với Gói quảng cáo và tài trợ AFF Cup 2018 hàng đầu từ Admicro.

AFF Suzuki Cup 2018 và hiệu ứng U23 Việt Nam

Trong tháng 11 và 12/2018, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ bước vào giải đấu danh giá nhất trong năm tại khu vực Đông Nam Á là Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup). Đây là giải bóng đá được tổ chức 2 năm 1 lần giữa các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á do Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) tổ chức.

Năm 1998, chúng ta đã vào chơi trận chung kết Tiger Cup (tiền thân của AFF Suzuki Cup), năm 2008 ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup, và sau chu kỳ 10 năm, mọi chuyện có thể sẽ được tái hiện ở giải vô địch Đông Nam Á 2018.

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam sẽ lại được tiếp tục ăn ngủ bóng đá cùng các cầu thủ trong thời gian tới. Ở các giải đấu tới, người hâm mộ tiếp tục đặt hy vọng vào một câu chuyện thần kỳ được các cầu thủ Việt Nam tái hiện.

Đội tuyển Việt Nam và tham vọng xưng vương

Năm nay, với vị thế sẵn có của Á quân Vô địch U23 Châu Á, 1 trong 4 đội tuyển mạnh nhất ASIAD 2018, và là hạt giống số 1 của mùa giải AFF, Đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ làm nên những thành tích chưa từng có và bước lên ngôi vương ở đấu trường khu vực này.

Với những thành tích đạt được thời gian gần đây, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo được đánh giá mạnh hơn hẳn các đối thủ khác trong khu vực như Indonesia, Malaysia, Singapore hay Myanmar.

Để thầy trò HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị tốt nhất, VFF đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc để sắp xếp một chuyến tập huấn chất lượng từ ngày 13/10 tại Trung tâm tập huấn quốc gia Paju (Trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc).

Gói quảng cáo và tài trợ AFF Cup 2018: Cơ hội vàng cho các ngành hàng thời điểm cuối năm

(Ảnh: Goal.com)

Cuối năm là thời điểm mua sắm với nhu cầu tăng cao với các ngành hàng, đặc biệt là F&B. Đây cũng là cơ hội và thách thức cho các nhãn hàng với bài toán làm sao để nhanh chóng ghi dấu ấn thương hiệu với các khách hàng trước thềm thời vụ "vàng" mua sắm. Quảng cáo và tài trợ AFF Cup 2018 chính là giải pháp cho các nhãn hàng tận dụng sức nóng cộng đồng từ bóng đá và sức hút chưa hề dừng lại từ U23 Việt Nam để làm thương hiệu. Độ nóng của xu hướng bóng đá được minh chứng bởi những con số biết nói được thống kê từ giải AFC - U23 với 160 triệu view trên hệ thống site của Admicro, tiếp cận 35 triệu độc giả với 8.000 bài báo, 1 triệu view/bài.

Gói quảng cáo và tài trợ và quảng cáo AFF Cup 2018 của Admicro sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết các nhu cầu truyền thông và xây dựng thương hiệu, cụ thể như:

  • Tăng nhận diện, phủ đè đối thủ
  • Định hướng hình ảnh thương hiệu theo nội dung thể thao
  • Thúc đẩy doanh thu
  • Lan tỏa thương hiệu trên nội dung Hot trend
  • Tạo thiện cảm và tăng sự trung thành của độc giả
  • Quảng bá, PR thương hiệu tự nhiên và ấn tượng

Các ngành hàng nào phù hợp?

Việc làm Marketing bóng đá là xu hướng nổi bật, mang lại thành công và hiệu quả truyền thông cao cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Trong đó, các ngành hàng nên đặc biệt quan tâm tới quảng cáo và tài trợ cho thể thao mà cụ thể là các Gói quảng cáo và tài trợ chỉ có ở AFF Cup 2018 bao gồm: F&B, Điện gia dụng, Auto, xe máy, Smartphone, Camera, Logistics, Tài chính - Ngân hàng, Dụng cụ thể thao.

Điểm nổi trội của Gói quảng cáo và tài trợ chỉ có ở AFF Cup 2018

Premium Network

Hệ thống Adnetwork của Admicro.

Chỉ với gói tài trợ và quảng cáo AFF Cup 2018, khách hàng có cơ hội xuất hiện, gia tăng nhận diện trên Hệ thống trang tin AFF Suzuki Cup với độ phủ lớn nhất Việt Nam, lên đến 90% độc giả.

Brand Awareness

Các bài PR chủ động trên hệ thống Adnetwork và sự xuất hiện trên các Hot Fanpage của Admicro cùng nội dung xoay quoanh giải AFF Cup 2018 sẽ giúp nhận diện thương hiệu ấn tượng, tràn ngập song hành với nội dung Hot Trend.

Brand Safe

Bên cạnh việc gia tăng nhận diện thương hiệu, tham gia tài trợ và quảng cáo với các gói AFF Cup 2018 của Admicro, các nhãn hàng còn được gia tăng Brand Safe (Brand Safe - An toàn thương hiệu, đòi hỏi quảng cáo của thương hiệu phải xuất hiện trong môi trường sạch, không mang tính chất công kích khách hàng). Chúng tôi có cơ chế định hướng media nhãn hàng vào nội dung tích cực, loại bỏ các keyword tiêu cực.

Mạng lưới Viral đa nền tảng

Các nội dung sẽ được tương tác và thu hút sự chú ý cao từ các độc giả nhờ mạng lưới Viral đa nền tảng cảu Admicro từ các Website báo lớn tới hệ thống Social Media như Fanpage Kênh 14, Welax,.. với tương tác khủng lên đến hàng nghìn lượt mỗi ngày.

Time on Ads nhiều hơn

Khi khách hàng book Gói quảng cáo AFF Cup 2018, khách hàng sẽ có được thời gian hiển thị quảng cáo cao, nhấn mạnh và gợi nhắc thông điệp tới độc giả. Thời gian hiển thị quảng cáo AFF Cup 2018 lâu hơn, tần suất cao hơn với gói Booking lẻ từ Admicro sẽ giúp các khách hàng nhanh chóng phủ đè đối thủ và tăng nhận diện trên hệ thống site của Admicro một cách tự nhiên nhất.

Tổng quan các gói tài trợ và quảng cáo AFF Cup 2018

Quy mô các gói tài trợ và quảng cáo.

Đồng hành cùng giải AFF Suzuki Cup 2018 năm nay, khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 hình thức là Quảng cáo hoặc Tài trợ với quy mô lớn nhất về độ phủ, cũng như đa dạng về hình thức tiếp cận tới độc giả.

Gói tài trợ AFF Suzuki Cup 2018

Mùa giải AFF Suzuki Cup 2018, Admicro dự kiến sẽ sản xuất ít nhất 100 Livestream và hơn 3000 nội dung Fan-made với trên 20.000 lượt vote. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên nếu như đôih tuyển Việt Nam đi sâu vào vòng trong của mùa giải AFF Cup năm nay. Admicro có 2 buổi talkshow và 1 Offline Event dành cho Gói tài trợ.

Hệ thống gói tài trợ AFF Suzuki Cup sẽ bao gồm Tài trợ sản xuất và Sự kiện do Admciro là đơn vị sản xuất.

Tài trợ sản xuất:

  • Livestream Nhật ký Đội tuyển Việt Nam: chương trình Livestream từ thời điểm trước, trong và sau mùa mùa giải bắt đầu 10/10-20/12. (Thời gian AFF Cup 2018 diễn ra từ 8/11 đền 15/12)
  • Talkshow AFF 2018: Một chặng đường vinh quang: Chương trình diễn ra ngay sau khi kết thúc mùa giải AFF 2018 từ 15/12-20/12.
  • Tương tác cộng đồng Tiếp lửa đội tuyển Việt Nam: chương trình diễn ra từ thời điểm trước, trong và sau mùa mùa giải bắt đầu 10/10-20/12.
  • WEVOTE - Bình chọn cầu thủ được yêu thích và giao lưu trực tuyến: hương trình diễn ra từ thời điểm trước, trong và sau mùa mùa giải bắt đầu 10/10-20/12.

Sự kiện:

  • Offline Event AFF rực lửa diễn ra trong thời gian giải đấu diễn ra và kéo dài sau mùa giải từ 8/11-20/12.

Timeline chạy các chương trình AFF Suzuki Cup 2018.

Gói quảng cáo AFF Suzuki Cup 2018

Với gói Quảng cáo của Admicro, quý khách hàng có thể phủ sóng thương hiệu với trên 10 Premium Websites hàng đầu Việt Nam như Dân trí, Kênh 14, Cafebiz, Autopro,... có hơn 60 triệu PageViews. Nhờ có hệ thống Adnetwork mạnh mẽ, Admicro đảm bảo độ phủ tới 17 triệu khách hàng tại Việt Nam.

Gói quảng cáo AFF Suzuki Cup 2018 có 9 Media Format đa dạng với 3 cách mua linh hoạt cho các doanh nghiệp. Các Format quảng cáo bao gồm: Sponsor Page, Kingsize Article, Kingsize Hot, Masthead, Standard Video, Instream TVC, iTVC, H-Big Balloon và Logo xoay.

Hệ thống Gói quảng cáo AFF Suzuki Cup 2018 bao gồm 4 gói như sau:

  • Media booking 360 Độ AFF: khởi chạy xuyên suốt trước, trong và sau mùa mùa giải từ 10/10-20/12. (Thời gian AFF Cup 2018 diễn ra từ 8/11 đền 15/12)
  • Media Booking Huyền thoại AFF: khởi chạy quảng cáo trước khi diễn ra Giải AFF Cup 2018 từ 10/10-8/11.
  • Media booking Chuyên trang AFF: khởi chạy xuyên suốt trước, trong và sau mùa mùa giải từ 10/10-20/12.
  • Tường thật trực tiếp và truyến bài Bùng cháy AFF: khởi chạy quảng cáo trong thời điểm diễn ra Giải AFF Cup 2018 từ 8/11-15/12.

Timeline chạy Gói quảng cáo AFF Suzuki Cup 2018.

Các nhãn hàng đã đón đầu xu hướng Marketing bóng đá cùng Admicro như thế nào?

Nokia 6 "ghi bàn thắng đậm" mùa World Cup 2018

Quảng cáo Nokia 6 với Format Sponsor Layout ấn tượng, choáng ngợp.

Nhãn hàng Nokia hợp tác với Admicro để quảng cáo với format Sponsor Layout. Quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý sản phẩm mới của hãng là Nokia 6 trong mùa giải World Cup 2018 đã mang lại cho nhãn hàng sự chú ý cao khủng từ các động giả với những con số ấn tượng sau:

  • 2.000.000 Impressions
  • 18.300 Clicks
  • 0,92% CTR

Quảng cáo Nokia 6 với Format H-Big Balloon phân vùng riêng biệt.

Quảng cáo H-Big Balloon với các nội dung về World Cup 2018 trên hệ thống Adnetwork cỉa Admicro đã giúp Nokia 6 "ghi bàn thắng" với:

  • 4.622.171 Impressions
  • 44.839 Clicks
  • 0,97% CTR

Milo bắt nhịp quảng cáo cùng ASIAD 2018

Quảng cáo Milo trên PC với Format Masthead hiển thị vị trí on top Premium nhất trong chuyên mục.

Đón đầu xu hướng Marketing bóng đá mùa giải ASIAD 2018 với các gói quảng cáo đặc biệt mùa ASIAD cùng Admicro, nhãn hàng Milo-Nestle hợp tác với Admicro để quảng cáo với format Masthead.

Quảng cáo Milo trên hệ thống Adnetwork của Admicro với Format Masthead hiển thị vị trí on top Premium với PC và Moblie nhất trong chuyên mục trong mùa giải ASIAD 2018 đã mang lại cho nhãn hàng sự chú ý cao khủng từ các động giả với những con số ấn tượng sau:

Quảng cáo Milo trên PC với Format Masthead hiển thị qua PC

  • 7.616.000 Impressions
  • 43.724 Clicks
  • 0.57 CTR

Quảng cáo Milo trên Mobile với Format Masthead hiển thị vị trí on top Premium nhất trong chuyên mục.

Quảng cáo Milo trên PC với Format Masthead hiển thị qua Mobile còn giúp nhãn hàng này đạt được hiệu quả nhiều hơn so với hiển thị qua PC như sau:

  • 17.997.000 Impressions
  • 178.470 Clicks
  • 0.99 CTR

Cùng MarketingAI xem thêm chuỗi bài liên quan về gói AFF Cup 2018 của Admicro:

 

Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.