Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Cùng học hỏi từ “thiên tài truyền thông” Lady Gaga qua bộ phim đánh dấu sự trở lại

Khánh Khiêm - MarketingAI by Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cứ mỗi lần “Mẹ quỷ” Lady Gaga trở lại sân khấu, cả thế giới lại được phen chấn động. Không chỉ là một nghệ sĩ cực kì tài năng và có một đội ngũ fan hùng hậu, mới đây Lady Gaga còn đánh dấu sự trở lại bằng một bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu người. Không thể chối cãi tài năng của Lady Gaga, tuy nhiên cách cô ấy duy trì ánh hào quang xung quanh mình suốt bao nhiêu năm lại là một câu chuyện đáng ngưỡng mộ khác. Thế giới kinh doanh chắc chắn có rất nhiều điều đáng để học hỏi từ “thiên tài truyền thông” Lady Gaga này.

Mục Lục:

  • 1 Cùng học hỏi từ thiên tài truyền thông Lady Gaga 
    • 1.1 Xây dựng thương hiệu gây nghiện
    • 1.2 Luôn cập nhật tin tức
    • 1.3 Xây dựng lòng trung thành thương hiệu
    • 1.4 Hãy đứng lên vì những gì bạn tin tưởng
  • 2 Kết

Cùng học hỏi từ thiên tài truyền thông Lady Gaga 

Xây dựng thương hiệu gây nghiện

Lady Gaga là một hiện tượng văn hóa của thế giới. Cô mang tiếng nói của những kẻ khác biệt muốn nổi dậy chống lại những bất công của thế giới. Thương hiệu của cô ấy có một bản sắc gây nghiện, khiến người hâm mộ trở thành người cuồng tín. Cô ấy có quan hệ thân thiết với fan, họ sẽ hỗ trỡ cô ấy bất cứ khi nào cô cần. Giống như Gaga, cá nhân hóa doanh nghiệp của bạn nên có một đội ngũ những người tin tưởng sẵn sàng ủng hộ thương hiệu vô điều kiện.

Lady Gaga là một hiện tượng văn hóa của thế giới (Ảnh: Internet)

Nếu bạn là nhà tiếp thị hoặc người sáng lập, hãy chạy các chiến dịch định kỳ với khán giả thông qua truyền thông đa kênh. Quan trọng nhất, giao tiếp với khán giả của bạn không phải những gì bạn làm mà chính là nguyên nhân bạn làm điều đó. Hãy truyền tải cái tâm của thương hiệu vào từng chiến dịch của bạn.

Không quan trọng bạn đến từ đâu, điều quan trọng là bạn muốn ở đâu. Lady Gaga đã được đào tạo như một nghệ sĩ dương cầm cổ điển nhưng chuyển sang tập trung vào nhạc pop và rock. Bài học: Tài năng + Niềm đam mê + Sự kiên trì + Thương hiệu = Thành công

Luôn cập nhật tin tức

Phong cách táo bạo của cô không bao giờ chỉ vì mục đích lưu lại tin tức bình thường. Cô đại diện cho một cái gì đó hơn thế. Cô sử dụng âm nhạc và quần áo của mình để thể hiện những gì cô thực sự cảm thấy và đôi khi, vì những nguyên nhân xã hội lớn hơn. Do đó, mọi người cực kì hứng thú với những tin tức mà cô đem tới, bởi nó đặc biệt và khác lạ.

Áp dụng phong cách cập nhật tin tức vào trong chính bộ phim mới của mình, bộ phim thành công hơn cả sự mong đợi. Có ai như Lady Gaga khi truyền thông bộ phim mới trên kênh Pornhub – chuyên trang chia sẻ phim sex. Tài khoản Twitter của người hâm mộ Lady Gaga đã chia sẻ ảnh chụp màn hình hiển thị bộ phim đang quảng cáo trên PornHub, quá đặc biệt. Ngoài ra còn có báo cáo rằng hãng phim đã quảng cáo nó thông qua chương trình hoà nhạc Live Nation tại các chương trình trực tiếp. Quảng cáo trực tuyến cũng đã sử dụng trailer và các yếu tố của nghệ thuật chính để thúc đẩy doanh số bán vé.

Xây dựng lòng trung thành thương hiệu

Littlemonster.com của Gaga là trang web độc quyền dành cho người hâm mộ của cô. Gaga thường livestream trên trang web, chia sẻ những trải nghiệm nghệ thuật đối với người hâm mộ và trò chuyện với các ‘monster’ khác. Với hình ảnh hết sức bình dị và sự tương tác thường xuyên, cô đã có đủ những người ủng hộ trung thành suốt đời.

Điều các thương hiệu có thể học được từ cô ca sĩ này là mang tính cá nhân đối với khách hàng – theo dõi khách hàng, gửi cho họ bản tin, email được cá nhân hóa, thu hút mọi người vào danh sách gửi thư của bạn.

Cam kết thương hiệu chính là lẽ sống. Nếu bạn muốn doanh nghiệp của bạn tồn tại và phát triển mạnh, hãy luôn gắn kết với người hâm mộ và khách hàng tiềm năng. Hãy khuyến khích và trao quyền cho chính khách hàng của bạn.

Hãy đứng lên vì những gì bạn tin tưởng

Nếu Gaga là một sản phẩm, cô ấy sẽ giải quyết những gì khách hàng mong muốn một cách sâu sắc. Cô đương đầu với một thế hệ trẻ em đầy những lo lắng về cơ thể và những khái niệm về thực sự chúng là ai. Đó chính là cách bài hát của cô ra đời. Cô hát về những thế hệ như chính trải nghiệm mình đã trải qua, và cô tin tưởng rằng mình có thể đứng lên vì những gì mình tin tưởng, từ đó truyền cảm hứng để những người hâm mộ cũng tin tưởng vào những điều tốt đẹp.

Đôi khi, cô ấy công khai chống lại những vấn đề như sự tàn ác của con người đối với động vật như trong một lễ trao giải, cô đã mặc một bộ đồ toàn bằng thịt.

Để trở thành một thương hiệu được yêu thương và tôn trọng, bạn cần phải liên tưởng tới những điều thực tế nhất. Thương hiệu của bạn nên phản ánh điều đó.

(Ảnh: Medium)

Kết

Trên hết, Lady Gaga có một đội ngũ rất gắn kết từ nhà sản xuất đến nhà quảng cáo đến tất cả các fan, sẵn sàng giúp đỡ cô bất kì khi nào có khăn gì. Những bài học truyền thông bởi Lady Gaga chắc chắn là những điều thương hiệu nên nằm lòng và học hỏi. Chúc các bạn thành công trong việc xây dựng thương hiệu của mình.

Nguồn: Medium

5 / 5 ( 2 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Pixel Facebook là gì? Sức mạnh của quảng cáo Retargeting thông qua Pixel Facebook

Next Post

Samsung Pay là gì? 4 Bước sử dụng Samsung Pay 1 cách nhanh nhất

Tin liên quan

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu
Tin Tức Marketing

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 20, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?
Tin Tức Marketing

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 20, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng
Tin Tức Marketing

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

10 insights quan trọng nhất tái hiện lại một năm 2020 tại Châu Á

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn: Ba thay đổi định hình năm 2021 và xa hơn

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

[Infographic] 7 bước xây dựng thương hiệu cá nhân và bài học thành công trong thực tế

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789