Cần gì nến và hoa khi chính Curnon đã là một món quà cho ngày 20/10

16 Thg 10

20/10 hay còn được gọi là ngày Phụ nữ Việt Nam, đây là dịp để các đấng mày râu tri ân những người phụ nữ của đời mình. Rất nhiều thương hiệu đã nhân cơ hội này để tung ra những chiến dịch quảng bá sản phẩm. Thông thường khi nhắc đến quà cho phụ nữ người ta sẽ nghĩ ngay đến son, nước hoa, quần áo hay những bó hoa tươi thắm. Vậy mà thương hiệu đồng hồ Curnon đã mạnh dạn tung ra chiến dịch tặng đồng hồ chuẩn phong cách người ấy cho ngày 20.10 này. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu chi tiết chiến dịch lần này của Curnon qua bài viết dưới đây nhé!

20/10 này gửi tặng đồng hồ Curnon đúng chuẩn phong cách người ấy

Nhắc đến quà cho phụ nữ 20/10 người ta thường nghĩ đến son, nước hoa, quần áo, hoa hay là những bữa ăn lãng mạn chứ ai nghĩ lại tặng đồng hồ. Thế nhưng với Curnon, đồng hồ cũng mang một ý nghĩa độc đáo khác. Thậm chí đồng hồ còn là một món quà thiết thực với người phụ nữ ấy chứ. Bữa ăn thì ăn lúc nào cũng được, son hay nước hoa dùng một thời gian là hết, hoa mua thì cũng đến ngày tàn nhưng với đồng hồ thì có thể dùng được lâu dài.

Sử dụng nỗi khổ chọn quà của cánh đàn ông trở thành trọng tâm

Là đấng nam nhi ai chả muốn mình “ghi điểm” trong mắt người thương phải không? Vậy mà mỗi khi 20/10 đến, các đấng mày râu lại được dịp “đau nửa đầu” khi phải chọn lựa những món quà cho người phụ nữ của mình. Tặng sai quà là dỗi, tặng quà như không cũng dỗi mà không tặng thì xác định tối đó về bị "ăn quả tịt" luôn!. Khổ nỗi quà cho phụ nữ thì đâu có đơn giản, nào son nào giày dép nào quần áo nào nước hoa. Son thì phải lựa màu với hãng, nước hoa thì phải lựa mùi, đi ăn thì toàn nhận được câu trả lời “Em ăn gì cũng được”. Thấu hiểu tất cả những nỗi khổ đó, năm nay thương hiệu Curnon đã tung ra chiến dịch tặng set đồng hồ chuẩn phong cách người ấy cho ngày 20/10.

Đây cũng chính là "pain-point" mà cánh đàn ông phải đối mặt mỗi khi dịp 20/10 đến, Curnon đã nắm bắt rất tinh tế vấn đề này và tung ra chiến dịch như một “vị cứu tinh” cho đấng mày râu. Sử dụng mạng xã hội là kênh truyền thông chính, Curnon đã đăng tải những nội dung xoay quanh việc làm thế nào để ghi điểm trong mắt người ấy trong ngày 20/10 này. Với những câu dẫn như “Muốn biết mẹo lấy trọn 3 điểm trong trận đấu với người ấy?” hay “Cô ấy có quà, bạn cũng có quà”. 

Đưa ra giải pháp một cách chi tiết

Sau khi thu hút mọi người nhờ dấy lên vấn đề tặng quà cho người ấy trong ngày 20/10, Curnon tiếp tục chuyển sang giai đoạn tiếp theo là đưa ra cách giải quyết mà ở đây chính là mua tặng nàng “20/10 CURNON GIFT SETS”. Dù gì kết quả cuối cùng của mỗi chiến dịch Marketing là bán được sản phẩm mà phải không?

Với cách giải quyết ở đây, Curnon không đơn thuần chỉ kêu gọi mọi người mua sản phẩm của mình mà còn hướng dẫn một cách chi tiết. Điều này giúp tăng tính thuyết phục cho sản phẩm của mình bởi vì tâm lý của một khách hàng là nếu càng hiểu rõ về một sản phẩm thì càng dễ mua sản phẩm đó. Ở đây Curnon đóng vai trò như một tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc của đấng mày râu đang đau đầu chọn một sản phẩm phù hợp cho người phụ nữ của mình. Nhắc đến đồng hồ người ta sẽ thường cân nhắc về những yếu tố như phong cách, kiểu dáng, màu sắc, tất cả đều được Curnon tổng hợp lại để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, số lượng Gift Set trong chiến dịch lần này không chỉ có 1 mà tận 6 bộ khác nhau cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp.

>>> Xem thêm: 3 lời khuyên các thương hiệu cần nắm lòng để nổi bật vào ngày Phụ nữ Việt Nam
Tạm kết

Nhờ sự nắm bắt thị hiếu nhanh nhạy của mình thì thương hiệu đồng hồ Curnon đã tung ra một chiến dịch rất sáng tạo trong dịp 20/10 lần này. Dù đối tượng được nhắm tới ở đây là cánh mày râu nhưng vẫn giữ đúng tính chất của dịp lễ này là tri ân người phụ nữ. Qua chiến dịch lần này của Curnon có thể thấy Insight đóng vai trò quan trọng như nào trong mỗi chiến dịch Marketing, thấu hiểu đúng Insight thì thương hiệu mới chạm được đến đúng khách hàng và bán được sản phẩm củama mình.

Tuấn Anh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.