Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Cần gì nến và hoa khi chính Curnon đã là một món quà cho ngày 20/10

Bởi Tô Linh
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

20/10 hay còn được gọi là ngày Phụ nữ Việt Nam, đây là dịp để các đấng mày râu tri ân những người phụ nữ của đời mình. Rất nhiều thương hiệu đã nhân cơ hội này để tung ra những chiến dịch quảng bá sản phẩm. Thông thường khi nhắc đến quà cho phụ nữ người ta sẽ nghĩ ngay đến son, nước hoa, quần áo hay những bó hoa tươi thắm. Vậy mà thương hiệu đồng hồ Curnon đã mạnh dạn tung ra chiến dịch tặng đồng hồ chuẩn phong cách người ấy cho ngày 20.10 này. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu chi tiết chiến dịch lần này của Curnon qua bài viết dưới đây nhé!

20/10 này gửi tặng đồng hồ Curnon đúng chuẩn phong cách người ấy

Nhắc đến quà cho phụ nữ 20/10 người ta thường nghĩ đến son, nước hoa, quần áo, hoa hay là những bữa ăn lãng mạn chứ ai nghĩ lại tặng đồng hồ. Thế nhưng với Curnon, đồng hồ cũng mang một ý nghĩa độc đáo khác. Thậm chí đồng hồ còn là một món quà thiết thực với người phụ nữ ấy chứ. Bữa ăn thì ăn lúc nào cũng được, son hay nước hoa dùng một thời gian là hết, hoa mua thì cũng đến ngày tàn nhưng với đồng hồ thì có thể dùng được lâu dài.

Sử dụng nỗi khổ chọn quà của cánh đàn ông trở thành trọng tâm

Là đấng nam nhi ai chả muốn mình “ghi điểm” trong mắt người thương phải không? Vậy mà mỗi khi 20/10 đến, các đấng mày râu lại được dịp “đau nửa đầu” khi phải chọn lựa những món quà cho người phụ nữ của mình. Tặng sai quà là dỗi, tặng quà như không cũng dỗi mà không tặng thì xác định tối đó về bị “ăn quả tịt” luôn!. Khổ nỗi quà cho phụ nữ thì đâu có đơn giản, nào son nào giày dép nào quần áo nào nước hoa. Son thì phải lựa màu với hãng, nước hoa thì phải lựa mùi, đi ăn thì toàn nhận được câu trả lời “Em ăn gì cũng được”. Thấu hiểu tất cả những nỗi khổ đó, năm nay thương hiệu Curnon đã tung ra chiến dịch tặng set đồng hồ chuẩn phong cách người ấy cho ngày 20/10.

Đây cũng chính là “pain-point” mà cánh đàn ông phải đối mặt mỗi khi dịp 20/10 đến, Curnon đã nắm bắt rất tinh tế vấn đề này và tung ra chiến dịch như một “vị cứu tinh” cho đấng mày râu. Sử dụng mạng xã hội là kênh truyền thông chính, Curnon đã đăng tải những nội dung xoay quanh việc làm thế nào để ghi điểm trong mắt người ấy trong ngày 20/10 này. Với những câu dẫn như “Muốn biết mẹo lấy trọn 3 điểm trong trận đấu với người ấy?” hay “Cô ấy có quà, bạn cũng có quà”. 

Đưa ra giải pháp một cách chi tiết

Sau khi thu hút mọi người nhờ dấy lên vấn đề tặng quà cho người ấy trong ngày 20/10, Curnon tiếp tục chuyển sang giai đoạn tiếp theo là đưa ra cách giải quyết mà ở đây chính là mua tặng nàng “20/10 CURNON GIFT SETS”. Dù gì kết quả cuối cùng của mỗi chiến dịch Marketing là bán được sản phẩm mà phải không?

Với cách giải quyết ở đây, Curnon không đơn thuần chỉ kêu gọi mọi người mua sản phẩm của mình mà còn hướng dẫn một cách chi tiết. Điều này giúp tăng tính thuyết phục cho sản phẩm của mình bởi vì tâm lý của một khách hàng là nếu càng hiểu rõ về một sản phẩm thì càng dễ mua sản phẩm đó. Ở đây Curnon đóng vai trò như một tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc của đấng mày râu đang đau đầu chọn một sản phẩm phù hợp cho người phụ nữ của mình. Nhắc đến đồng hồ người ta sẽ thường cân nhắc về những yếu tố như phong cách, kiểu dáng, màu sắc, tất cả đều được Curnon tổng hợp lại để tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, số lượng Gift Set trong chiến dịch lần này không chỉ có 1 mà tận 6 bộ khác nhau cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp.

>>> Xem thêm: 3 lời khuyên các thương hiệu cần nắm lòng để nổi bật vào ngày Phụ nữ Việt Nam

Tạm kết

Nhờ sự nắm bắt thị hiếu nhanh nhạy của mình thì thương hiệu đồng hồ Curnon đã tung ra một chiến dịch rất sáng tạo trong dịp 20/10 lần này. Dù đối tượng được nhắm tới ở đây là cánh mày râu nhưng vẫn giữ đúng tính chất của dịp lễ này là tri ân người phụ nữ. Qua chiến dịch lần này của Curnon có thể thấy Insight đóng vai trò quan trọng như nào trong mỗi chiến dịch Marketing, thấu hiểu đúng Insight thì thương hiệu mới chạm được đến đúng khách hàng và bán được sản phẩm củama mình.

Tuấn Anh – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: 20/10curnon
Bài trước

[Báo cáo] Sự phát triển của nền kinh tế Internet 100 tỷ USD tại khu vực Đông Nam Á

Bài tiếp theo

Công nghệ tương lai: Porsche bắt tay với Boeing chế tạo xe bay chạy bằng điện

Tin liên quan

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

Tại sao người tiêu dùng có thể sẽ mua ô tô trên mạng xã hội sau 5 năm nữa?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789