Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Đại sứ quảng cáo Toyota: Khi những tên tuổi lừng danh Châu Á xuất hiện

Bởi Giang
Th12 18, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu để nói hãng xe nào trở thành biểu tượng tại nhiều quốc gia Châu Á thì Toyota được vinh danh đầu tiên khi thị phần của nó ở mức đáng ngưỡng mộ. Thương hiệu xe hơi từ Nhật Bản này, trong nhiều thập kỷ sản xuất ra cho thị trường những mẫu mã đơn giản nhưng rất hợp thời. Bên cạnh sản phẩm tốt, những chiến lược đại sứ quảng cáo Toyota thường đánh vào những nhân vật có tầm ảnh hưởng rộng khắp Châu Á. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem đó là những ai?

Mục Lục:

  • 1 Những cái tên đại sứ quảng cáo Toyota là những cái tên nào?
    • 1.1 “Mỹ nam Hàn Quốc” Lee Min Ho
    • 1.2 HyunA “Biểu tượng gợi cảm Kpop”
    • 1.3 Suboi “Nữ hoàng nhạc hip-hop”

Những cái tên đại sứ quảng cáo Toyota là những cái tên nào?

“Mỹ nam Hàn Quốc” Lee Min Ho

Đầu tiên, góp mặt trong danh sách này đại sứ quảng cáo Toyota chính là tài tử Châu Á đến từ Hàn Quốc, đây được xem là nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất nhì giới giải trí xứ sở Kim Chi. Nổi đình đám từ bộ phim “Boy Over Flower”, nhân vật của chàng diễn viên này được nhiều nữ giới mến mộ và trở thành biểu tượng một thời về mẫu đàn ông toàn Châu Á. Chính bởi những lý do trên mà vào năm 2012, Toyota Camry là dòng xe được hãng lựa chọn để “chọn mặt gửi vàng” cho tài tử Lee này.

"Mỹ nam" Lee Min Ho - Đại sứ quảng cáo Toyota

“Mỹ nam” Lee Min Ho – Đại sứ quảng cáo Toyota (Nguồn: mydramalist.com)

Quảng cáo “The one & only” một thời đã tạo ra những hiệu ứng mạnh mẽ với công chúng, khi sự xuất hiện của Lee Min Ho quá đỉnh đi! Nếu dẹp đi những chi tiết quảng cáo cái xe nó cần ít xăng thế nào, nó nhận biết chủ nó ra sao, nó có đặc tính gì, thì nội dung của TVC sản phẩm xe của hãng mang tính rất điện ảnh. Từ đoạn đầu đến tận gần đoạn cuối, khán giả cứ tưởng đấy là chàng Joon bị mất trí nhớ, tỉnh lại trong bệnh viện và đi tìm lại quá khứ cùng tình yêu của anh ta. Cái kết của đoạn quảng cáo, biên kịch đã làm khán giả tá hỏa khi cô bạn nhìn hình truy nã Kwon trên báo và phát biểu một câu xanh rờn “Thật khó mà nhận ra họ, nếu không có chiếc bông tai này”.

Lee Min Ho trở thành đại sứ thương hiệu Toyota Camry 1

Lee Min Ho trở thành đại sứ thương hiệu Toyota Camry

Lee Min Ho trở thành đại sứ thương hiệu Toyota Camry (Nguồn: Youtube)

Đây là quảng cáo hay và nổi bật nhất của Toyota từ trước tới nay, bởi cốt truyện điện ảnh, những khung cảnh quá ư là xuất sắc đi. Thêm vào đó, đại sứ quảng cáo Toyota chọn lựa là Lee Min Ho, một nhân vật quyền lực thời bấy giờ tại Châu Á, độ phủ sóng của anh chàng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn nhiều quốc gia Á Đông khác. Chính điều này đã đem về cho hãng xe hơi Nhật một Campaign đại thành công, khi qua nhiều năm mà nhiều người vẫn nhớ về đoạn TVC một thời của Toyota.

HyunA “Biểu tượng gợi cảm Kpop”

Chắc chắn, nếu để nói về biểu tượng Sexy – gợi cảm trong dàn Idol Hàn Quốc thì HyunA là nữ thần tượng không thể bỏ qua. Xuất hiện lần đầu với công chúng với tư cách thành viên nhóm nhạc đình đám WonderGirl, sau khi có vấn đề với sức khỏe, cô nàng trở thành 1 mẩu của Girl Group 4minute. Thế nhưng, đỉnh cao sự nghiệp của cô nàng có lẽ là màn kết hợp với Psy trong bản hit “rung chuyển thế giới” Gangnam Style (2012). Những hoạt động sau đó của cô nàng phất lên như diều gặp gió, những bản hợp đồng từ những thương hiệu đình đám dần dần xuất hiện khiến giá trị thương hiệu của HyunA lên cao.

HyunA trở thành đại sứ quảng cáo Toyota Corolla

HyunA trở thành đại sứ quảng cáo Toyota Corolla (Nguồn: Youtube)

Có thể nói vào năm 2013, đại sứ quảng cáo Toyota chọn lựa chẳng ai khác chính là “nữ hoàng gợi cảm” của Hàn Quốc. Cô nàng đã bắt tay hợp tác với nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản Toyota để cho ra đời clip âm nhạc quảng cáo với cái tên vô cùng trẻ trung “My Colour” (sắc màu của tôi) dành cho phiên bản xe hơi Corolla mới nhất của hãng . Trong clip này, đấng mày râu không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế mềm mại của chiếc xe Corolla mà còn bị hớp hồn bởi ánh mắt quyến rũ và vũ đạo nóng bỏng chết người của cô ca sĩ gợi cảm nhất nhì xứ Hàn này.

Nghệ sĩ HyunA - Đại sứ thương hiệu Toyota

Nghệ sĩ HyunA – Đại sứ thương hiệu Toyota (Nguồn: paultan.org)

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu là gì

Những hình ảnh, video ngay từ khi tung ra đạt được sự quan tâm lớn vì có sự xuất hiện của nữ thần tượng đình đám. Chiến lược này của Toyota cũng được đánh giá là khá công phu khi quay TVC này tận bên nước Mỹ từ tháng 11 của năm trước đó. Độ nổi tiếng của HyunA vào những năm 2012 – 2013 là vô cùng lớn, và chính sức hút đã đã khiến cô nàng trở thành đại sứ quảng cáo Toyota trong thời gian dài. Không chỉ công chúng tại Hàn Quốc, mà còn ở nhiều quốc gia khác cũng khen ngợi sự lựa chọn của Toyota là đúng đắn với đại sứ của mình.

Suboi “Nữ hoàng nhạc hip-hop”

Chốt lại trong danh sách này chính là nữ Rapper thông minh của Việt Nam, người từng được đối đáp với tổng thống Mỹ – Barack Obama, đó chính là Suboi. Toyota Việt Nam công bố với báo chí sẽ lựa chọn Rapper Suboi trở thành đại sứ thương hiệu trong dự án chiến lược nâng cấp chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng mang tên “No Quality. No Life”. dự án này của Toyota có ý nghĩa đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Liên doanh Nhật Bản kỳ vọng kết quả đạt được cuối cùng là sự hài lòng hơn hiện nay của khách hàng.

Suboi - Đại sứ quảng cáo Toyota

Suboi – Đại sứ quảng cáo Toyota (Nguồn: Facebook)

Đại sứ quảng cáo Toyota kiêm luôn đại sứ thương hiệu Suboi, lý giải về việc này vì Rapper có đối tượng Fan là giới trẻ, hơn nữa thị trường mà Toyota tập trung đến là trung cấp và cạn cao cấp. Chính vì vậy với những gì mà Rapper này đang có thì Toyota có đầy đủ cơ sở để hợp tác với cô nàng trong tương lai. Thêm vào đó, cô nàng cũng có cá tính mạnh, gây được tiếng vang trên trường quốc tế, chính vì thế với những thành tựu mình đạt được và Background trong sạch thì chẳng lý nào mà hãng không lựa chọn cô nàng cho chiến dịch của mình.

Nữ hoàng nhạc hip-hop Suboi trở thành đại sứ thương hiệu Toyota

Nữ hoàng nhạc hip-hop Suboi trở thành đại sứ thương hiệu Toyota (Nguồn: Plo)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Toyota

Tạm kết

Đại sứ quảng cáo Toyota từ trước tới nay luôn được đánh giá cao bởi hãng luôn chú trọng vào những tên tuổi “hot” trên thị trường. Chỉ tính riêng tại thị trường châu Á thôi thì những cái tên được hãng lựa chọn thường có độ phủ khá lớn, và mạnh mẽ. Chính bởi điều đó, mà trong nhiều năm qua, hãng xe này luôn có doanh thu và lợi nhuận lớn, đây được xem là một trong những brand sản xuất ô tô thành công nhất hành tinh.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Đại sứ quảng cáođại sứ thương hiệu
Bài trước

Giải mã sức hút cá kho phố cổ Hà Nội: Thành công nhờ những điều dung dị nhất!

Bài tiếp theo

Khi “sóng và biển” của Xuân Quỳnh được Google ưu ái đưa lên trang chủ Tiếng Việt

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789