Thứ Bảy, Tháng Ba 6, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Đại sứ thương hiệu AIA – Tấm gương của lối sống lành mạnh ắt sẽ hạnh phúc

Bởi Tô Linh
Th12 22, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bảo hiểm vốn là một sản phẩm rất đặc biệt vì tính chất vô hình của nó. Không giống như những sản phẩm hữu hình, người mua sẽ không thể nhìn hay trực tiếp cầm được sản phẩm vô hình chung làm giảm bớt phần nào sự tin tưởng của họ. Chưa kể việc quảng bá sản phẩm này cũng không hề đơn giản như những sản phẩm hữu hình khác. Chính vì những khó khăn trên mà việc lựa chọn đại sứ thương hiệu cho sản phẩm bảo hiểm quả thực không đơn giản. Vậy tập đoàn bảo hiểm AIA đã lựa chọn ai để làm đại sứ thương hiệu AIA cho họ? Cùng MarketingAI tìm hiểu xem người đã được tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Châu Á này “chọn mặt gửi vàng” để làm đại sứ thương hiệu AIA là ai nhé!

Mục Lục:

  • 1 Thương hiệu AIA: Ông vua trong lĩnh vực bảo hiểm Châu Á
  • 2 Đại sứ thương hiệu AIA là người truyền được năng lượng tích cực tới cuộc sống mọi người
    • 2.1 David Beckham: Sự kết hợp hoàn hảo mà AIA muốn hướng tới
    • 2.2 Công cuộc truyền cảm hứng lối sống lành mạnh tới Việt Nam của David Beckham

Thương hiệu AIA: Ông vua trong lĩnh vực bảo hiểm Châu Á

AIA Group Limited hoặc AIA là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 1919 bởi ông Cornelius Vander Starr. Tập đoàn này có trụ sở tại Hồng Kông và tới nay đã mở rộng ra ở 18 nước trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó AIA thành lập chi nhánh tại Việt Nam vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam.

AIA được xem là ông vua bảo hiểm Châu Á

AIA được xem là ông vua bảo hiểm Châu Á (Ảnh: Internet)

Ở thời điểm hiện tại, AIA Việt Nam nói riêng và tập đoàn AIA nói chung là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy. AIA cung cấp cho khách hàng những dịch vụ về bảo hiểm và tài chính. Trong đó bao gồm viết bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn và sức khỏe cho cá nhân hoặc doanh nghiệp. Đồng thời cung cấp kế hoạch nghỉ hưu và dịch vụ quản lý tài sản. Trải qua chục năm hoạt động, AIA đã đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ như trở thành tập đoàn bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thế giới xét theo tiêu chí vốn hóa thị trường hay đạt tổng giá trị tài sản lên tới 221 tỷ đô la Mỹ tính đến năm 2018. AIA luôn tự hào là người tiên phong trong việc xây dựng những mô hình dịch vụ sáng tạo nhằm đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Minh chứng cho điều này có thể kể đến những dịch vụ như “iPoS”, “nest by AIA”, “AIA Exchange” hay “Tổng Đại Lý NEXT”.

Đại sứ thương hiệu AIA là người truyền được năng lượng tích cực tới cuộc sống mọi người

Việc trở thành đại sứ thương hiệu cho một sản phẩm bảo hiểm quả thực không hề đơn giản. Bản thân bảo hiểm không phải là sản phẩm hữu hình khiến cho người tiêu dùng hoài nghi về giá trị mà nó đem lại. Vì vậy đại sứ thương hiệu AIA không chỉ cần sức ảnh hưởng tới công chúng mà còn phải hiểu và phù hợp với những giá trị mà doanh nghiệp bảo hiểm đang hướng tới để có thể truyền tải nó một cách chính xác và thuyết phục tới mọi người. Sau một thời gian tìm kiếm, AIA đã quyết định lựa chọn cựu danh thủ người Anh David Beckham trở thành đại sứ toàn cầu của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Đại sứ thương hiệu bảo hiểm FWD

David Beckham: Sự kết hợp hoàn hảo mà AIA muốn hướng tới

Vào ngày 23/03/2017 đánh dấu sự kiện ngôi sao bóng đá thế giới người Anh David Beckham đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu AIA toàn cầu – Tập đoàn Nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất. Với tư cách này, anh sẽ xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của AIA để đại diện và trở thành tấm gương và truyền cảm hứng cho mọi người hiểu được lợi ích và tầm quan trọng của việc duy trì một lối sống khỏe mạnh.

David Beckham: Sự kết hợp hoàn hảo mà AIA muốn hướng tới

Đại sứ thương hiệu AIA toàn cầu – David Beckham (Ảnh: AIA)

Lý do AIA lựa chọn David Beckham mà không phải một người nổi tiếng hay một danh thủ nổi tiếng nào khác bởi vì anh là minh chứng chính xác của lối sống “healthy and balance”. David Beckham không chỉ là một biểu tượng của thể thao thế giới với những thành công không tưởng mà anh còn là hình mẫu của một người chồng người cha mẫu mực, một doanh nhân thành đạt và một người có trái tim vàng. Anh đã có những đóng góp đáng kể cho những hoạt động thiện nguyện và cộng đồng khi trở thành Đại sứ Thiện chí của UNICEF trong hơn 12 năm vừa qua.

Công cuộc truyền cảm hứng lối sống lành mạnh tới Việt Nam của David Beckham

Mặc dù Việt Nam không còn là đất nước xa lạ với David Beckham nhưng đây là lần đầu anh sang Việt Nam với tư cách đại sứ thương hiệu AIA. Thông qua sự kiện, David muốn truyền năng lượng tích cực tới mọi người, sống một cuộc sống lành mạnh hạnh phúc. Đó cũng chính là những giá trị mà AIA đang hướng tới, với slogan “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”.

Beckham truyền cảm hứng lối sống lành mạnh tới Việt Nam  Đại sứ thương hiệu AIA toàn cầu David Beckham giao lưu với khán giả Việt Nam (Ảnh: AIA)

Sức ảnh hưởng của David Beckham quả thực không hề nhỏ khi sự kiện anh tham gia mang tên “Sống” festival – một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được AIA Việt Nam tổ chức đã thu hút 3.000 người tham gia cùng sự xuất hiện của những người nổi tiếng khác tại Việt Nam như tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh.

Đại sứ thương hiệu AIA toàn cầu Beckham chụp ảnh với tuyển thủ Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và các em nhỏ

Đại sứ thương hiệu AIA toàn cầu Beckham chụp ảnh với tuyển thủ Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và các em nhỏ (Ảnh: AIA)

Tạm kết

Bảo hiểm vốn là một loại sản phẩm đặc thù vì vậy doanh nghiệp bảo hiểm muốn quảng bá thương hiệu của mình cũng cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn KOLs. Họ sẽ là người có tác động trực tiếp tới cộng đồng. Có thể nói việc hợp tác với David Beckham trong tư cách là đại sứ thương hiệu AIA toàn cầu đã góp phần trong việc truyền cảm hứng tích cực, nâng cao nhận thức tới cộng đồng, xây dựng một lối sống lành mạnh. Từ ấy sẽ khuyến khích được người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung tự chăm sóc bản thân. Đó cũng chính là những giá trị mà AIA muốn hướng tới.

Tuấn Anh – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Đại sứ quảng cáođại sứ thương hiệu
Bài trước

Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam: Nhiều điểm mới lạ về mô hình này

Bài tiếp theo

Vincom Retail ra mắt 3 TTTM theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789