Đại sứ thương hiệu Apax Leaders – Tấm gương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam

Tuấn Anh - Oct 1, 2019

icon viewed 822 views

Bài viết liên quan

Với xu thế toàn cầu hóa hiện nay, ngoại ngữ dần trở thành một yếu tố quan trọng trong đời sống. Đặc biệt là Tiếng Anh khi nó trở thành một công cụ hỗ trợ cho việc giao tiếp và hội nhập. Tự hào là một trong những đơn vị đào tạo Tiếng Anh hàng đầu Việt Nam hiện nay và được đông đảo phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Để đạt được những thành tựu ấy chắc chắn có sự góp phần không nhỏ của những chiến lược truyền thông, Marketing. Trong đó bao gồm cả việc sử dụng đại sứ thương hiệu Apax Leaders. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem những con người này là ai qua bài viết dưới đây.

Apax Leaders – Tiếng Anh cho thế hệ dẫn dắt tương lai Việt Nam

Apax Leaders là một trung tâm Anh ngữ được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần đầu tư Apax Holdings. Trong đó hoạt động chủ yếu về lĩnh vực giáo dục, đào tạo và phát triển kỹ năng tư duy toàn diện cho thế hệ trẻ Việt Nam. Được thành lập vào năm 2015, giữa sự cạnh tranh gay gắt của các trung tâm Anh ngữ nổi tiếng như ILA, British Council hay ACET nhưng sự xuất hiện của Apax đã thay đổi hoàn toàn tình thế. Là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc giảng dạy ngoại ngữ, Apax Leaders đã mang đến thị trường giáo dục Việt Nam một làn gió mới. Trải qua 4 năm hoạt động và phát triển, nay Apax Leaders đã phủ sóng khắp cả nước, vươn lên trở thành một trong những hệ thống đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam. Và để góp phần đưa hình ảnh đến rộng hơn với mọi người không thể bỏ qua những đại sứ thương hiệu Apax Leaders. Vậy họ là ai?

Đại sứ thương hiệu Apax Leaders

Apax Leaders – Tiếng Anh cho tương lai (Nguồn: Apax Leaders)

Đại sứ thương hiệu Apax Leaders – Những tấm gương cho thế hệ tương lai Việt Nam

Em Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (Bống Chè Bưởi) 

Sau khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam, Bảo Ngọc đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Apax Leaders từ lời đề nghị của shark Thủy. Em Bảo Ngọc hay còn được biết với biệt danh “bé Bống” đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi bắt đầu khởi nghiệp từ năm 7 tuổi và trở thành người nhỏ tuổi nhất tham gia Shark Tank Việt Nam khi chỉ mới 11 tuổi. Đến với Shark Tank, cô bé không ngần ngại để kêu gọi vốn đầu tư là 200 triệu đồng để đổi 20% cổ phần của Bống Chè Bưởi nhằm mở rộng quy mô kinh doanh trên toàn quốc. Chính điều này đã gây ấn tượng mạnh với shark Thủy khi lần đầu tiên trong đời gặp một bạn nhỏ Việt Nam có ý chí khởi nghiệp từ rất sớm và học hỏi từ chính việc kinh doanh. Shark Thủy đã đưa ra đề nghị đầu tư 200 triệu đồng đổi lấy 20% cổ phần của startup, đồng thời Bảo Ngọc sẽ trở thành đại sứ thương hiệu Apax Leaders cùng suất học bổng 500 triệu đồng tại trung tâm này để đầu tư vào việc học Tiếng Anh.

Bảo Ngọc - bé "Bống" trở thành đại sứ thương hiệu Apax Leaders

Bảo Ngọc – bé “Bống” trở thành đại sứ thương hiệu Apax Leaders (Nguồn: Vnexpress)

Việc đầu tư này không nằm ở giá trị tiền bạc mà nằm ở giá trị giáo dục thế hệ tương lai. Shark Thủy muốn “bé Bống” là tấm gương sáng của việc thế hệ trẻ có tư duy khởi nghiệp sớm, sống có mục đích và hoài bão đồng thời sẽ truyền được cảm hứng cho các bạn nhỏ của Apax Leader nói riêng và trên cả nước nói chung. Bản thân Bảo Ngọc cũng nhận thức được giá trị của việc đầu tư này, từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng sự tin tưởng của các Shark là cơ hội để bản thân phát triển và học tập trong tương lai. Em luôn biết rằng học tập mới là nhiệm vụ quan trọng nhất đồng thời vẫn luôn cố gắng để phát triển được Bống Chè Bưởi của mình. Em cũng không quên trau dồi khả năng Tiếng Anh thật tốt để xứng đáng với vị trí đại sứ thương hiệu Apax Leaders mà shark Thủy đã giao phó cho mình.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) 

Mặc dù shark Thủy không trực tiếp là đại sứ thương hiệu Apax Leaders nhưng ông vừa là người sáng lập vừa là người góp phần đưa hình ảnh thương hiệu đến rộng rãi với công chúng. Không chỉ vậy ông còn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hiện nay với những nỗ lực quyết tâm vươn lên trong cuộc sống cùng ý chí và cảm hứng học tập. Xuất hiện tại chương trình Shark Tank Việt Nam với vai trò là một “cá mập” (Shark) đầu tư nhưng shark Thủy là người có xuất thân khác biệt nhất so với những người còn lại. Bản thân ông chưa từng tốt nghiệp Đại học mà lựa chọn lối đi tập trung cho sự nghiệp kinh doanh của mình.

Shark Nguyễn Ngọc Thủy - Đại sứ thương hiệu Apax Leaders

Shark Nguyễn Ngọc Thủy – Nhà sáng lập của Apax Leaders (Nguồn: Egroup)

Không chỉ vậy, bản thân ông cũng là người tự ti vì khả năng tiếng Anh của mình chưa tốt. Có lẽ chính điều này đã thôi thúc ông thành lập nên Apax Leaders vì ông thấy được tầm quan trọng của ngôn ngữ ngữ này và muốn thế hệ tương lai của mình được tiếp thu và phát triển nó một cách bài bản. Bản thân ông cũng từng chia sẻ việc thành lập Apax Leaders là mong muốn thế hệ trẻ được “tắm” trong môi trường nói Tiếng Anh chuyên nghiệp và sử dụng nó như một lẽ tự nhiên. Ông muốn thông qua Apax Leaders để truyền cảm hứng học tập tới thế hệ trẻ Việt vì đó sẽ là những người góp phần cho sự phát triển của Việt Nam tương lai. Có thể nói shark Thủy chính là người truyền cảm hứng của Apax Leaders, một tấm gương sáng cho thế hệ tương lai nước nhà.

>> Xem thêm: Marketing giáo dục ở Việt Nam cơ hội hay thách thức?

Tạm kết

Khi cuộc cạnh tranh giữa các trung tâm Anh ngữ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Apax Leaders đã xuất hiện và mang tới một làn gió hoàn toàn mới cho ngành giáo dục Việt Nam. Đúng như khẩu hiệu của mình “Tiếng Anh cho thế hệ dẫn dắt tương lai”, doanh nghiệp muốn trở thành người truyền cảm hứng học tập ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam – những chủ nhân tương lai của đất nước. Để góp phần lan tỏa mục đích này chắc chắn có sự góp sức không nhỏ từ đại sứ thương hiệu Apax Leaders, những tấm gương sáng để thế hệ trẻ Việt Nam học tập.

Tuấn Anh – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Nền kinh tế chia sẻ đang "chết dần chết mòn" tại Phương Tây nhưng lại cực thịnh tại Châu Á?

Bài tiếp theo

Du lịch cá nhân: Xu hướng du lịch đang nở rộ tại thị trường Việt Nam

nội dung tương tự