Chủ Nhật, Tháng Hai 28, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Những tên tuổi vàng của làng đại sứ thương hiệu Biti’s: Cú lội ngược dòng “mãn nhãn” của đế chế giày dép Việt

Bởi Tô Linh
Th12 23, 2020
trong Thương hiệu
0
629
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mỗi thương hiệu để tồn tại và phát triển lâu dài đều cần những người nổi tiếng làm đại sứ. Đại sứ thương hiệu không những giúp tăng giá trị thương hiệu mà còn là nhân vật quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông của các nhãn hàng, thương hiệu lớn. Đại sứ thương hiệu thường là những người nổi tiếng, có sức hút và tầm ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng. Với đại sứ thương hiệu Biti’s cũng vậy, nhờ sử dụng những người nổi tiếng có độ phủ lớn đã giúp Bitis thừa thắng xông lên, chiếm vị trí làng trong làng thương hiệu Việt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm, những tên tuổi lừng danh làm đại sứ thương hiệu Biti’s là những ai nhé!

>> Xem thêm thông tin về: Đại sứ thương hiệu

Mục Lục:

  • 1 Thương hiệu Biti’s: Từ Đế chế giày dép Việt 1 thời
  • 2 Đến cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ sử dụng đại sứ thương hiệu Biti’s
    • 2.1 Đại sứ Biti’s: Soobin Hoàng Sơn cùng thông điệp “Đi để trở về”
    • 2.2 Đến Sơn Tùng MTP cùng màn comeback vực dậy cả thương hiệu
    • 2.3 Và cả Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê cũng về đội Biti’s để trở thành đại sứ thương hiệu Biti’s truyền cảm hứng

Thương hiệu Biti’s: Từ Đế chế giày dép Việt 1 thời

Đại sứ thương hiệu Biti's :Từ Đế chế giày dép Việt 1 thời

Tổng quan về công ty Biti’s – Bitis từng là một đế chế giày dép của người Việt

Từ xưa, Biti’s luôn nổi danh với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, với các sản phẩm giày dép được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao không thể phủ nhận. Tuy nhiên, từ những năm 2010, khi thị trường giày ngoại đổ dồn vào Việt Nam cũng những brand lớn như Adidas, Nike… và tâm lý sính ngoại cùng sự đa dạng về mẫu mã thời trang khiến thị trường giày trong nước trở nên chao đảo. Thời kỳ đỉnh cao, thống trị thị trường trong nước với những mẫu giày dép sandal kinh điển, từng song hành muôn nơi cùng thế hệ 8X đầu 9X, cái thời mà hầu như ai cũng từng sở hữu một sản phẩm bất kì của Biti’s, những đôi giày chất lượng bền bỉ được ví như “bước chân Tây Sơn thần tốc” dần lùi lại quá khứ buộc thế hệ sau của những người đứng đầu Biti’s đứng trước thách thức rất lớn để chèo lái công ty, vực dậy thương hiệu. Vưu Lệ Quyên và Vưu Lê Minh – thế hệ thứ hai của gia đìnhđứng trước thách thức phải thay đổi nếu không thương hiệu sẽ chết. Họ đã thực hiện quá trình làm mới hình ảnh thương hiệu, đem lại sức sống mới giúp Biti’s “on top” trở lại  với người tiêu dùng trẻ và tiếp tục xứ mệnh của hành trình “ nâng niu bàn chân Việt”. Thông qua việc sử dụng hình ảnh những tên tuổi vàng trong làng showbiz Việt làm đại sứ thương hiệu Biti’s, Biti’s đã thực sự “sống dậy” nâng tầm thương hiệu Việt.

>> Xem thêm: Chiến lược marketing của Bitis

Đến cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ sử dụng đại sứ thương hiệu Biti’s

Thời thế thay đổi, và tất nhiên Biti’s cũng phải thay đổi để phù hợp với đà phát triển chung của xu hướng con người. Việc sử dụng những tên tuổi vàng trong làng showbiz Việt làm Đại sứ thương hiệu Bitis đã giúp cái tên Biti’s được giới trẻ nhắc đến trên mạng xã hội nhiều hơn… 10 năm qua cộng lại, đánh bật cả những thương hiệu lớn như Adidas hay Nike. Đơn giản, họ đã thấy những khung hình cần dõi theo bước chân của Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn, trong cả hai sản phẩm âm nhạc mới nhất của các chàng ca sĩ tài danh này. Nói không ngoa thì cả hai là những đại diện cho giới trẻ, với tư duy tiêu biểu của cả một thế hệ đương đại, nên nếu muốn quảng bá sản phẩm thì đây chính là hai cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên.

Đại sứ Biti’s: Soobin Hoàng Sơn cùng thông điệp “Đi để trở về”

Đại sứ thương hiệu Biti's Soobin Hoàng Sơn cùng thông điệp  "Đi để trở về"

Đại sứ thương hiệu Bitis Soobin Hoàng Sơn cùng chiến dịch biti’s hunter đi để trở về

15 năm sau chiến dịch “Bước chân Tây Sơn” để lại nhiều thành công vang dội, Biti’s đã trở lại với dòng thương hiệu dành riêng cho giới trẻ – Biti’s Hunter. Một lần nữa khiến bao người phải thốt lên trầm trồ với một thông điệp sâu sắc và phù hợp với nhịp sống hiện đại: “Đi để trở về”.

Nếu như các nhãn hàng khác chủ yếu lấy hình ảnh của mâm cơm gia đình với những ông bố bà mẹ khắc khoải chờ con về, thì Biti’s Hunter đã có một bước đi sáng tạo, trẻ trung và hợp thời. Khi cùng nhiều người nổi tiếng tạo ra tranh cãi về vấn đề đi du lịch hay trở về nhà vào ngày Tết, Biti’s Hunter đã cùng cặp đôi “triệu view” Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie – 2 gương mặt trẻ sáng giá của làng âm nhạc Việt ra mắt hẳn một MV cực xịn để hé lộ ý nghĩa thực sự những chuyến đi của người trẻ với cái tên vô cùng ý nghĩa: “Đi Để Trở Về”.

Nhãn hàng Biti’s Hunter đồng hành cùng Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm âm nhạc đầy ý nghĩa này đã giúp truyền tải một định nghĩa về “đi” thật khác. Với Biti’s Hunter, “đi” chính là để mở rộng thế giới, để học hỏi, để trải nghiệm và cũng từ đó, mỗi người trẻ sẽ biết trân trọng hơn những giá trị của tình thân, ý nghĩa đặc biệt của gia đình.

Hình ảnh ca sĩ trẻ trung, năng động luôn xuất hiện cùng thương hiệu Biti’s như 1 minh chứng thành công về đại sứ thương hiệu Biti’s này của hãng. Nhắm đúng vào KOL có độ phủ lớn trong giới trẻ cùng cách “chọn mặt gửi vàng” đúng thương hiệu, bước đầu đã giúp Biti’s lấy lại được tên tuổi trên thị trường.

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Nike: Những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thể thao 

Đến Sơn Tùng MTP cùng màn comeback vực dậy cả thương hiệu

Sơn Tùng MTP đưa Bitis hunter trở lại

Sơn Tùng quảng cáo Biti’s đem lại sự thành công của Biti’s Hunter

MV “Lạc trôi” ra mắt vào 1/1/2017, đánh dấu sự quay trở lại của Sơn Tùng sau 1 thời gian dài vắng bóng đã thỏa mãn sự mong chờ bấy lâu của cộng đồng. Nối tiếp thành công đó là MV “Nơi này có anh” cũng đem về cho chàng trai gốc Thái Bình hàng loạt thành tích “khủng”. Cùng với khả năng đánh gục bộ đếm của Youtube, ăn theo đó là một loạt những nhãn hàng mà Tùng “núi” quảng cáo trong 2 MV này cũng trở nên đắt khách. Điển hình phải kể đến khả năng “cứu sống” thần kì cho thương hiệu Biti’s Hunter chỉ sau vài cảnh quay chớp nhoáng. Từ một nhãn hiệu đã trở nên lỗi thời và có nguy cơ bị xóa sổ, Biti’s đã vực dậy sau thời kì đen tối, thậm chí cháy hàng chỉ vì hiệu ứng của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng MTP mang Bitis Hunter trong MV Lạc Trôi

Lựa chọn Sơn Tùng MTP làm đại sứ thương hiệu Biti’s là quyết định sáng suốt của Bitis

Đến Sơn Tùng MTP cùng màn comeback vực dậy cả thương hiệu

Sơn  Tùng MTP đã giúp Bitis vực lại thương hiệu với dòng Biti’s hunter, hiện nay đã có thêm những dòng khác như street bitis hunter, bitis black panther, bitis hunter choco, bitis hunter maroon…

Không chỉ đạt số lượt view khủng bởi MV cuốn hút, giai điệu bắt tai mà sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong vài cảnh quay ngắn ngủi cũng đủ đem lại thành công cho thương hiệu Biti’s. Dù chỉ xuất hiện với thời lượng ngắn trong MV nhưng nhờ hiệu ứng đó mà Biti’s Hunter được cộng đồng mạng săn đón tìm mua cho bằng được. Chính sự thành công này đã đem đến chức danh lâu dài của Sơn Tùng MTP. Bắt đầu từ ngày 15/6, “sếp” chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho Biti’s Hunter và khởi động một mùa hè với slogan: “Đi và trải nghiệm”.

ĐI trải nghiệm mùa hè cùng Bitis Hunter

Sơn Tùng cùng slogan Đi trải nghiệm mùa hè cùng Bitis Hunter

Slogan của Bitis Hunter là gì? Sơn Tùng MT-P Đại sứ thương hiệu Biti’s Hunter

Lựa chọn Sơn Tùng làm gương mặt thương hiệu được coi là chiến lược đúng đắn và nhạy bén của Biti’s Hunter bởi sự đa dạng trong phong cách của chàng trai này và độ phủ quá lớn của 1 ngôi sang hạng A. Hơn nữa, giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” sẽ là cầu nối chân thực nhất để truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần đi cho giới trẻ Việt. Đi để trải nghiệm, để học hỏi và để rộng mở trao gửi trái tim.

Sơn Tùng MTP hay Soobin Hoàng Sơn đều là những gương mặt đại diện cho giới trẻ, với tư duy tiêu biểu của cả một thế hệ đương đại, nên nếu muốn quảng bá sản phẩm thì đây chính là hai cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên và Biti’s Hunter đã thực sự thành công khi sử dụng KOLs “không phải dạng vừa đâu” này.

>> Xem thêm: Kol là gì

Và cả Hoa hậu quốc dân H’Hen Niê cũng về đội Biti’s để trở thành đại sứ thương hiệu Biti’s truyền cảm hứng

H’Hen Niê trở thành đại sứ thương hiệu truyền cảm hứng

Đại sứ thương hiệu Biti’s H’Hen Niê trong chiến dịch “Girls’ Steps – Bước về phía mặt trời” của Biti’s

Thừa thắng xông lên, Biti’s triển khai loạt chiến dịch mới với đối tượng khách hàng là phái đẹp. Biti’s đã khéo léo mời được đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu H’Hen Niê. H’Hen Niê không chỉ có câu chuyện về cuộc đời đặc biệt làm nên thành công mà còn truyền cảm hứng sống cho rất nhiều người. Cô còn đưa hình ảnh Việt Nam tới quốc tế, truyền cảm hứng bằng chính con người mình, chân thành, giản dị với ánh mắt rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng. Vậy nên, H’Hen Niê chính là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của nhãn giày quốc dân Biti’s. Với chiến dịch này nhãn hàng giày Việt thể hiện quyết tâm đóng góp tiếng nói cho phong trào nữ quyền tại Việt Nam, khi là thương hiệu đầu tiên nói về vấn đề “Mẹ hãy dạy con sự tự tôn, lòng kiêu hãnh, tin & yêu vào bản thân ngay từ khi còn nhỏ” 

Không chỉ có đại sứ thương hiệu là Hoa Hậu H’Hen Niê, chiến dịch mới nhất này của Biti’s còn có sự góp mặt của các Influencer khác là các nghệ sĩ nữ như Tiên Cookie, Văn Mai Hương đã mang lại sự lan tỏa mạnh mẽ cho chiến dịch. Cái tên Biti’s một lần nữa đứng Top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất, đánh dấu độ phủ và phong độ ngày nào của 1 đế chế giày dép Việt đã quay trở lại.

>> Xem thêm: Khẳng định chất “tôi” như những đại sứ thương hiệu Adidas 

Tạm kết

Nhờ hợp tác thành công cùng những gương mặt vàng trong làng showbiz Việt đã giúp Biti’s vực lại cơ đồ của đế chế 1 thời. Đại sứ thương hiệu Biti’s là một ví dụ điển hình cho thấy thương hiệu Việt cần chú trọng đến nắm bắt xu hướng và cách thức truyền thông để đưa nhãn hàng đến gần hơn với công chúng. Đường dài mới biết ngựa hay, và tương lai Biti’s có lấy lại được vị thế “nâng niu bàn chân Việt” được hay không vẫn là một ẩn số thú vị đáng để chúng ta mong chờ.

Phương Thảo – MarketingAI
5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: đại sứ thương hiệuThương hiệu Biti’s
Bài trước

Vlog là gì? Những xu hướng làm Vlog đang “bá chủ” với các Creator hiện nay

Bài tiếp theo

Lotus và Gapo: Canh bạc không phải ai cũng muốn mạo hiểm?

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789