Thứ Bảy, Tháng Hai 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Đại sứ thương hiệu Gongcha: Những gương mặt hạng A trong giới showbiz

Bởi Tô Linh
Th12 23, 2020
trong Thương hiệu
0
119
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Năm 2014, thương hiệu trà sữa đình đám Gong Cha lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 4 năm sau, hệ thống đã phát triển lên 37 cửa hàng và khẳng định nguồn gốc của gongcha tại Đài Loan. Ở Việt Nam, thị phần của GongCha là một trong những nhãn hàng trà sữa dẫn đầu trong xu hướng giải khát được mọi đối tượng tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Cũng bởi vậy mà đại sứ thương hiệu Gongcha toàn là những gương mặt hạng A trong giới showbiz. Cùng MarketingAI tìm hiểu chiến lược marketing của Gongcha đã “chọn mặt gửi vàng” những ai nhé!

>> Xem thêm thông tin về: Đại sứ thương hiệu

Những đại sứ thương hiệu Gongcha – Toàn những sao “Đỉnh” thế này!

Dưới đây là các đại sứ thương hiệu trong chiến lược marketing của trà sữa Gong Cha đã giúp cho thương hiệu khẳng định được vị thế. Hãy cùng xem họ là ai nhé.

“Chị Đẹp” Mỹ Tâm – Đại sứ thương hiệu của Gongcha tại Việt Nam

Họa Mi Tóc Nâu Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu gongcha

Chị đẹp Mỹ Tâm bất ngờ trở thành đại sứ thương hiệu của Gongcha tại Việt Nam (Nguồn: FB GongCha Viet Nam)

Một trong những Diva làng nhạc Việt, giọng ca  “Họa mi tóc nâu” với lối sống đẹp cùng lượng fan hâm mộ đông đảo, với nhất cử nhất động của cô nàng luôn được công chúng dõi theo. Khi Mỹ Tâm nhận lời mời hợp tác trở thành đại sứ thương hiệu Gongcha đã làm giới truyền thông không khỏi bất ngờ, còn với các thương hiệu trà sữa khác thì màn kết hợp này được cho là “một lần chơi lớn của Gongcha khiến các brand phải trầm trồ”.

Mỹ Tâm là 1 trong top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam năm 2017

Mỹ Tâm là 1 trong top 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam năm 2017 (Nguồn: FB GongCha Viet Nam)

Với thâm niên hoạt động nghệ thuật gần 20 năm, sở hữu lượng fan đông đảo và “lý lịch” sạch sẽ, nói không scandal, Mỹ Tâm là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng, thương hiệu tại Việt Nam hiện nay. Cô cũng là đại sứ có thời gian gắn bó với sản phẩm mà mình làm đại diện lâu nhất. Với các fan của cô nàng thì điều này không mấy ngạc nhiên vì trước tới nay Mỹ Tâm rất ưa chuộng thương hiệu trà sữa này, cô cũng rất chăm up lên Facebook những hình ảnh đẹp bên ly Gongcha.

Chị đẹp Mỹ Tâm là một trong những tín đồ Trà Sữa

Chị đẹp Mỹ Tâm là một trong những tín đồ Trà Sữa – Điểm mạnh của trà sữa Gong Cha (Nguồn: FB Gongcha Viet Nam)

Mỗi thương hiệu đều có một giá trị và cá tính riêng giúp tạo nên sự khác biệt, khẳng định tên tuổi của thương hiệu đó trên thị trường. Do vậy, đại diện thương hiệu cũng phải là nhân vật thể hiện được cá tính riêng và cái tầm của thương hiệu. Việc chọn Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu Gongcha đã chứng tỏ tiềm lực to lớn của thương hiệu trà sữa này tại thị trường Việt Nam. Thật không quá khó để nhận thấy, Mỹ Tâm là một trong những sao có đời sống “sạch” bậc nhất trong làng giải trí Việt. Trải qua thời gian dài hoạt động nghệ thuật hình ảnh của nữ ca sĩ “tóc nâu môi trầm” này chưa bao giờ hết hot. Điều này có sự tương đồng với Gong Cha, qua thời gian dài phát triển thương hiệu này ngày càng ghi dấu đối với người tiêu dùng, định vị sản phẩm Gongcha là thương hiệu hàng đầu trong “làng trà sữa”.

Ngoài ra, việc sử dụng hình ảnh Mỹ Tâm để quảng bá hình ảnh giúp tác động tích cực đến người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Khiến người dùng có cái nhìn thiện cảm với thương hiệu cũng giống như dành cho Mỹ Tâm. Bởi ai cũng hiểu rằng, một ca sĩ tầm cỡ như Mỹ Tâm khi chọn một thương hiệu làm đại sứ chắc chắn họ đã phải nghiên cứu và tham vấn rất nhiều về sản phẩm do mình làm đại diện. Điều này càng khẳng định sự chắc chắn và uy tín của thương hiệu.

Mặt khác, việc sử dụng hình ảnh Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu Gongcha cũng là một cách đánh bật tất cả những cửa hàng nào có ý định nhái giả thương hiệu này, vốn là vấn nạn của ngành trà sữa tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Samsung – Vũ khí bí mật của ông lớn ngành công nghệ

Phó chủ tịch Lee – Park Seo Jun cũng là đại sứ thương hiệu Gongcha

Park Seo Jun cũng là đại sứ thương hiệu Gongcha

Đại sứ thương hiệu Gong Cha Park Seo Jun là khuôn mặt đắt show sau khi phim “Thư ký Kim sao thế” được ra mắt (Nguồn: Kenh14)

Nổi tiếng với khuôn mặt khả ái cùng tài năng diễn xuất vượt trội, Park Seo Jun đang là một gương mặt cực đắt “show” quảng cáo: Soju Chamisul,Domino’s Pizza, Laineige, Sperry, Esquire…cùng với thành công của bộ phim “Thư ký Kim sao thế?” góp phần tạo nên tên tuổi của anh. Trước bộ phim này, Park Seo Jun đã là một diễn viên nổi tiếng với những vai diễn trong các phim như: Kill me heal me, She was pretty, Hwarang, Fight for my way…. gây tiếng vang lớn tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sở hữu nụ cười đón tim khiến cho người hâm mộ đặc biệt là “Gong Cha fan” lại cảm thấy hãnh diện và tự hào vì thần tượng cũng yêu thích khi sử dụng sản phẩm đồng thương hiệu đang có trên đất nước của mình. Sau những lần thỏa thuận, cuối cùng Park Seo Joon chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Gongcha Việt Nam.

Việc mời được Park Seo Joon làm đại sứ thương hiệu Gongcha Việt Nam được xem là “đắt giá” trong thị trường trà sữa này. Nhờ độ hot của anh chàng cùng cộng đồng fan đông đảo cũng đủ để thấy sức ảnh hưởng của anh lớn thế nào tại thị trường tiềm năng này.

Phó chủ tịch Lee - Park Seo Jun cũng là đại sứ thương hiệu Gongcha

Nhượng quyền thương hiệu Gong Cha – Chiến lược marketing của Gongcha sử dụng hình ảnh Phó chủ tịch Lee – Gong Cha Park Seo Joon

>> Xem thêm: Đại sứ thương hiệu Pepsi – Thành công nhờ tên tuổi “Hot”

Tạm kết

Nổi tiếng là 1 trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn, cùng chất lượng sản phẩm tốt và sở hữu đại sứ thương hiệu Gongcha là những tên tuổi hạng A trong giới giải trí đã giúp Gongcha có chỗ đứng và vị thế riêng trong ngành F&B. Gongcha đã và đang phát triển với chất lượng và tiềm lực vốn có. Trong thời gian tới, sẽ còn nhiều sự kết hợp của Gongcha với những ngôi sao hạng A này về việc sử dụng sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường – những hành động đẹp, ý nghĩa cùng độ phủ quá lớn từ đại sứ thương hiệu Gongcha, chắc chắn luôn nhận được sự ủng hộ dõi theo từ cộng đồng.

Phương Thảo – MarketingAI

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: đại sứ thương hiệu
Bài trước

Trung Nguyên E-Coffee: Bất ngờ với chiến lược của chuỗi cửa hàng nhượng quyền kiểu mới

Bài tiếp theo

Cháy vé vòng loại World Cup 2022 Việt Nam – Malaysia: Đến VinID cũng “vỡ trận”

Tin liên quan

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Nike và chiến lược tăng doanh thu số trong thời kỳ đại dịch

Th2 19, 2021
marketing mùa covid-19

5 Chiến dịch Marketing đầy cảm hứng mùa Covid-19

Th2 3, 2021
Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm "nức lòng" giới trẻ

Top 15 các thương hiệu pizza ở Việt Nam làm “nức lòng” giới trẻ

Th1 29, 2021
Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th2 1, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th2 1, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th2 1, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789