Đại sứ thương hiệu Honda: Những nghệ sỹ Việt tài năng sáng giá

Phương Thảo - Oct 16, 2019

icon viewed 241 views

Bài viết liên quan

Đại sứ thương hiệu Honda – Với những người tiêu dùng Việt thì Honda đã trở thành thương hiệu quá đỗi thân quen trong lĩnh vực phương tiện, giao thông vận tải. Những dòng xe mang thương hiệu Honda được người dùng cực kỳ ưa chuộng bởi màu sắc, mẫu mã cũng như chất lượng an toàn và giá thành hợp lý. Một thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc với chiến lược marketing bài bản cùng với việc sử dụng đại sứ thương hiệu Honda cực kỳ tinh tế tại thị trường Việt Nam đã giúp hãng thu được thị phần vô cùng lớn. Cùng MarketingAI tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những đại sứ thương hiệu Honda họ là ai nhé!

Đại sứ thương hiệu Honda – Cô ca sĩ tài năng cá tính Tóc Tiên

Đại sứ thương hiệu Honda: Những nghệ sỹ Việt tài năng sáng giá

Ca sĩ Tóc Tiên – Đại sứ thương hiệu Honda (Nguồn: Xe và thể thao)

Dù vắng bóng khá lâu trong giới showbiz để chuyên tu sang Mỹ du học, vậy nhưng cơ duyên với âm nhạc đã giúp cô nàng tài năng này quyết tâm về nước để theo đuổi sự nghiệp ca sĩ. Với những thành công nhất định mà cô nàng đạt được có thể thấy Tóc Tiên là minh chứng rõ nét nhất cho việc theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn. Dù mới về nước hoạt động nghệ thuật trong thời gian ngắn thế nhưng những ca khúc của cô nàng liên tục làm mưa làm gió trong các bảng xếp hạng, dẫn đầu top trending và không ngoa khi nói, Tóc Tiên cứ ra bài nào là bài đó thành hit. Bên cạnh là một ca sĩ, giám khảo đắt show, Tóc Tiên cũng được rất nhiều nhãn hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” làm đại sứ thương hiệu bởi tài năng, cá tính cũng như phong cách riêng cực cuốn hút của cô nàng.

Trong giới showbiz Việt hiện nay, Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ sở hữu số hợp đồng đại diện thương hiệu nhiều nhất Vpop. Hơn 20 thương hiệu tên tuổi đình đám trong nước đã may mắn mời được cô nàng làm đại sứ thương hiệu, với đa dạng các ngành hàng, từ đồ uống, trang sức, xe máy, mỹ phẩm, điện thoại, xe hơi…. Với phong thái và hình ảnh trẻ trung, cuốn hút, luôn thay đổi và không ngừng nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện chính mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã được công ty Honda Việt Nam quyết định chọn là đại sứ thương hiệu Honda.

Đại sứ thương hiệu Honda: Những nghệ sỹ Việt tài năng sáng giá

Ca sĩ Tóc Tiên bên chiếc xe ô tô của hãng Honda (Ảnh: Internet)

Trở thành đại sứ thương hiệu Honda tại Việt Nam, Tóc Tiên cho biết cô sẽ nỗ lực hết mình để truyền đạt tinh thần của hãng, luôn đặt cả tâm huyết vào từng sản phẩm, không ngừng thay đổi để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những khách hàng thân yêu.

Bằng việc giới thiệu hình ảnh sản phẩm thương hiệu mới, với tinh thần trẻ, cầu tiến, cũng như tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy với chất lượng Nhật, Honda Việt Nam cam kết thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng người tiêu dùng Việt với những chiến dịch marketing “chạm tới cảm xúc” của khách hàng. Lựa chọn Tóc Tiên làm gương mặt đại sứ thương hiệu của hãng là một lựa chọn thông minh, đúng đắn, rất phù hợp với những dòng xe mới đầy năng động mang cá tính riêng của hãng.

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Honda

Đại sứ thương hiệu Honda – Hoàng tử Vpop Noo Phước Thịnh

Đại sứ thương hiệu Honda: Những nghệ sỹ Việt tài năng sáng giá

Noo Phước Thịnh – Đại sứ thương hiệu Honda (Nguồn: tinnhanh365)

Là một trong những soái ca làng nhạc Việt, Noo Phước Thịnh luôn hút khán giả bởi giọng ca ngọt ngào, sâu lắng cùng vẻ ngoài điển trai, tươi sáng thu hút mọi ánh nhìn. Với những ưu thế về cả ngoại hình lẫn giọng hát, nam ca sĩ luôn được các nhãn hàng lựa chọn để gửi gắm thương hiệu qua những thước phim quảng cáo, TVC cực trendy. Khỏi phải nói, mỗi lần Noo xuất hiện là hút truyền thông đến nhường nào khi nhất cử nhất động của anh chàng đều nhận được hàng ngàn người theo dõi. Cũng bởi vậy mà Noo Phước Thịnh đã trở thành cái tên vàng được rất nhiều nhãn hàng săn đón cho vị trí đại sứ thương hiệu.

Đại sứ thương hiệu Honda: Những nghệ sỹ Việt tài năng sáng giá

Ca sĩ Noo Phước Thịnh và chiếc xe Vision của Honda (Ảnh: Internet)

Với những cá tính rõ nét cùng thành tích khủng được ngàn người hâm mộ, cùng lối sống sạch được lòng công chúng, Noo Phước Thịnh là cái tên sáng giá để trở thành đại sứ thương hiệu Honda Việt Nam. Nam ca sĩ được dòng xe máy Honda chọn mặt gửi vàng, đại sứ thương hiệu cho riêng dòng sản phẩm xe máy của hãng. Trong lookbook mới nhất ra mắt sản phẩm với vai trò là đại sứ thương hiệu Honda, Noo Phước Thịnh khiến dân tình không khỏi “phát cuồng” vì độ lãng tử hào hoa và chuẩn nam thần khi quảng bá cho dòng xe riêng mới ra mắt của hãng.

Đại sứ thương hiệu Honda: Những nghệ sỹ Việt tài năng sáng giá

Đại sứ thương hiệu Honda Noo Phước Thịnh điển trai cùng xe Vision (Nguồn: Tinnhanh365)

Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đều là hai cái tên nổi bật của làng giải trí Việt Nam với độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng tầm cỡ. Khi trở thành đại sứ thương hiệu Honda Việt Nam họ đã liên tục đóng góp vào sự gia tăng trong doanh thu và thị phân của hãng tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng này.

Tạm kết

Với chiến thuật Marketing nhanh nhạy, khéo léo cùng những campaign đầy ấn tượng chạm tới cảm xúc khách hàng, Honda Việt Nam luôn khẳng định vị trí tên tuổi của hãng khi luôn là cái tên được người tiêu dùng Việt lựa chọn trong phân khúc xe tại Việt Nam. Sự kết hợp hoàn hảo của tóc Tiên, Noo Phước Thịnh cùng chiến lược lựa chọn đại sứ thương hiệu Honda đầy tinh tế và bài bản đã nâng tầm phủ của thương hiệu đến đông đảo tầng lớp người tiêu dùng. Đủ để thấy với những thương hiệu tầm cỡ như Honda thì những chiến lược của họ luôn đón đầu thời đại và không bao giờ “lỗi thời”.

Phương Thảo – MarketingAI

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Các Startup Việt Nam ôm mộng trở thành "Kỳ lân công nghệ" của thế kỷ 21

Bài tiếp theo

Grab chính thức "lấn sân" sang lĩnh vực xe bus, hướng tới trở thành siêu ứng dụng đa nền tảng

nội dung tương tự