Dân trí.com.vn - Muốn Du Học, Các Bạn Trẻ Tìm Kiếm Thông Tin Ở Đâu?

22 Thg 09

Muốn du học được, cần có tiếng Anh. Tiếng Anh phải thật tốt, ở mức tiệm cận với thành thạo thì mới có thể học tập trong môi trường giáo trình, tài liệu hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sau đó phải thi lấy chứng chỉ, và cuối cùng là tìm kiếm thông tin, chuẩn bi hồ sơ xét du học. Những công đoạn vất vả ấy, nếu tự làm một mình thì sẽ mất rất rất lâu thời gian, như tự học tiếng Anh để thi, tự tìm hiểu về các trường và các loại hồ sơ cần thiết mà không nhờ đến sự tư vấn từ các trung tâm du học.

Tìm kiếm thông tin du học trên Dân trí

Dân trí là một site báo lớn, thường xuất hiện trên các top tìm kiếm của Google cho các mảng chuyên mục về thời sự chính luận, tin tức thế giới, học đường, giáo dục và đặc biệt là các quan hệ quốc tế. Du học cũng là một mảng nội dung rất được quan tâm từ những người có mong muốn du học nước ngoài, học sinh, sinh viên và cả những người đã đi làm cần đào tạo thêm về nghiệp vụ.

Duhoc.dantri.com.vn cung cấp rất nhiều thông tin về các hội thảo du học, những tấm gương xuất sắc dành học bổng và những "chất xám không bị chảy máu" mang tri thức nhân loại quay về phát triển, dựng xây đất nước. Chính vì thế, đây là nơi được ghé thăm khá nhiều, và cũng thường được các trung tâm tiếng Anh, các trung tâm tư vấn du học hợp tác làm đối tác quảng bá thương hiệu, mang môi trường châu Âu, châu Á về tới Việt Nam.

Chuyên mục Giáo dục trên Dân trí

Dân trí về tổng thể có lượt quan tâm từ cả hai giới là như nhau (51-49%), với tỉ lệ Hà Nội và TP.HCM chiếm đến 86% cả nước theo số liệu năm 2015. Nổi bật nhất trên Du học là rất nhiều những banner quảng cáo ở vị trí hot, với các chủ đề đa dạng. Người xem rất dễ bị ấn tượng, và dần dà khơi gợi nhu cầu có thể chưa hình thành để kích thích họ có mong muốn học tiếng Anh, hoặc xa hơn là ra nước ngoài.

Khối nội dung trực thuộc VCCorp hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, phát hành thông tin chuyên nghiệp trên Internet với nhiều mảng đa dạng đã tạo ra các sản phẩm có traffic cao và vị thế dẫn đầu thị trường, hướng đến nhiều đối tượng độc giả khác nhau về lứa tuổi, thu nhập, giới tính, địa phương, sở thích… Điều này mang lại cho các gói giải pháp truyền thông quảng cáo Admicro tính đa dạng cũng như chủ động khi sản xuất nội dung cho doanh nghiệp.

Hãy thử xem một ví dụ về những bài PR như thế này cho một hội thảo du học Úc: Hội thảo du học Úc thực tập hưởng lương mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên. Thông tin chi tiết, hiển thị đầu trang, tạo hiệu quả tiếp cận và truyền thông tốt đã giúp New World Education, Đại diện tuyển sinh chính thức ICMS tại thị trường Việt Nam, đơn vị tổ chức buổi hội thảo này đạt được những lượng người tham gia và tìm hiểu lớn. Độc giả hiện tại có thể chưa trở thành khách hàng ngay, nhưng trong tương lai họ có thể sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp.

Đọc thêm: 

Tổng hợp site tag khai thác của Admicro: Giáo Dục Nghề Nghiệp

Hãy để quảng cáo Admicro đồng hành cùng thương hiệu đi lên và chắp cánh ước mơ du học của rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam. Đội ngũ tư vấn sẵn sàng trò chuyện cùng các bạn.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.