Đẳng cấp poster du lịch đáng học hỏi từ các Agency thế giới

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số phát triển mạnh hơn bao giờ hết, một số cá nhân cho rằng quảng cáo in ấn đang dần biến mất. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, quảng cáo in...

Trong thời đại công nghệ kỹ thuật số phát triển mạnh hơn bao giờ hết, một số cá nhân cho rằng quảng cáo in ấn đang dần biến mất. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, quảng cáo in ấn có một vị trí đặc biệt quan trọng trong lòng độc giả, giúp họ có một cái nhìn sắc nét hơn về mặt thương hiệu. Hơn thế, poster du lịch còn là mảnh đất màu mỡ để các agency du lịch có thể phô bày hết khả năng sáng tạo của mình. 

poster du lịch đẹp

Poster du lịch - mảnh đất màu mỡ cho agency du lịch thể hiện khả năng sáng tạo của mình (Ảnh: Travel Time)

Bối cảnh ra đời poster du lịch

"Poster du lịch phản ánh văn hóa của chúng ta và giống như các biểu tượng đồ họa trực quan của thời đại mà chúng được tạo ra." ~ Robin Shepherd, người sưu tầm poster du lịch đưa ra ý kiến

Poster du lịch không chỉ được dùng để quảng cáo du lịch điểm đến, nó còn được sử dụng bởi khách sạn, hãng hàng không, đường sắt và các công ty du lịch. Đường sắt, tàu biển và máy bay, những kỳ công nghệ của đầu thế kỷ 20, lấy cảm hứng từ du lịch vui vẻ và sang trọng, mở ra một chân trời mới cho phép mọi người tự do khám phá thế giới. Điều này đã châm ngòi cho “Thời kỳ du hành vàng” kéo dài cho đến khi Chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ.

Sau đó, đến thời đại của du lịch hàng không liên lục địa. Điều này bắt đầu sau Thế chiến II và giúp cho du khách đến kịp thời hơn tại điểm đến của họ. Chính những khoảng thời gian này, poster du lịch được sáng tạo để thu hút khách du lịch bốn phương đến tham quan và sử dụng những dịch vụ của công ty du lịch.

Ngày nay, poster du lịch là một trong những món đồ được nhiều người sưu tầm nhất. Hơn bất kỳ thể loại poster nào khác, nó đánh thức giấc mơ phiêu lưu, làm đẹp và chu du khắp thế giới của chúng bất kì ai trong số chúng ta.

Poster du lịch với thông điệp

Poster du lịch với thông điệp "Ngày nào cũng có thể đi du lịch" (Ảnh: Travel Time)

Đẳng cấp poster du lịch đáng học hỏi từ các Agency thế giới

Vào mùa du lịch, các công ty lữ hành khắp thế giới thường tung ra các poster du lịch quảng bá những điểm đến hấp dẫn, những địa danh văn hóa – lịch sử, những thắng cảnh tuyệt mỹ. Có không ít những poster quá đẹp khiến bạn phải "wow" lên ngay lập tức. Nhưng cũng có những poster khiến bạn phải suy ngẫm một chút, rồi mới phát hiện ra "Ồ, thật xuất sắc!". Hãy cùng Marketing AI khám phá những mẫu poster du lịch đẳng cấp từ các công ty lữ hành khắp thế giới.

Israir Travel Agency

Poster du lịch đẹp từ Israir Travel Agency
Poster du lịch ân tượng từ Israir Travel Agency

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Israir Travel Agency (Ảnh: Israir Travel Agency)

Agency du lịch Israir đã phát động một chiến dịch quảng cáo poster với đồ họa tuyệt vời miêu tả những ngày nghỉ mà tất cả chúng ta muốn có trong một cuốn lịch, cho chúng ta thấy tầm quan trọng của việc lên kế hoạch cho những ngày quý giá đó ra sao. Israir sử dụng một số minh họa thực tế để tạo ra một tác động thị giác tuyệt vời, nơi chúng ta thấy những khoảnh khắc giải trí khác nhau và sáng tạo và tạo cảm giác về một kỳ nghỉ thực sự luôn dài hơn một ngày nghỉ bình thường.

Terra Travel

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Terra Travel

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Terra Travel (Ảnh: Terra Travel)

Bạn đang đầu bù tóc rối và không thoát ra khỏi công việc của bản thân? Hãy giữ lấy hơi thở của mình, thoát khỏi không gian chật hẹp để cứu lấy bản thân. Đây là print ads vô cùng sáng tạo đến từ agency DDB Brazil dành cho công ty lữ hành du lịch Terra.

Cruise Plus Brasschaat

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Cruise Plus Brasschaat

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Cruise Plus Brasschaat (Ảnh: Cruise Plus Brasschaat)

Du lịch bằng thuyền chưa khi nào thôi lãng mạn. Đôi khi chỉ cần nhìn một khung cảnh tuyệt đẹp là trong lòng chúng ta sẽ nảy sinh ham muốn được xách balo lên và đi. Đặc biệt là khi hình ảnh tuyệt đẹp được phản chiếu dưới mặt nước long lanh giữa khung cảnh thật thơ mộng và lãng mạn. Brasschaat CruiseTravel đem tới sản phẩm Poster quảng cáo du lịch trên sông giúp khách hàng cảm thấy như mình đang du ngoạn vào thế giới đảo ngược.

Fort Myers Sanibel

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Fort Myers Sanibel

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Fort Myers Sanibel (Ảnh: Fort Myers Sanibel)

Một chuyến đi du lịch thăm thú thiên nhiên sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng, trở lại với bản thể tràn đầy sinh lực. Thật kì diệu biết bao với một chuyến đi đầy những thứ đơn giản nhưng có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ.

Air Asia

Poster du lịch từ Air Asia
Đẳng cấp poster du lịch đáng học hỏi từ các Agency thế giới- Ảnh 9.

Poster du lịch ấn tượng từ Air Asia

Poster du lịch đẹp và ấn tượng từ Air Asia (Ảnh: Air Asia)

Một campaign rất sáng tạo của Air Asia khuyến khích chúng ta nên đi du lịch những ngày trong tuần để giảm bớt sự quá tải cho những ngày cuối tuần. Du lịch trong tuần vừa dễ thở hơn, vừa có nhiều không gian riêng tư hơn, lại vừa thoải mái hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ chọn du lịch các ngày trong tuần cùng Air Asia chứ?

Brazilian Travel Agency

Poster du lịch từ travel agency Poster du lịch đẹp từ travel agency
Poster du lịch ấn tượng từ travel agency

(Ảnh: Adeeve)

Thế giới rộng lớn đang ở ngoài kia, ngoài tầm với của các trang mạng xã hội. Chiến dịch của Brazilian Travel Agency mang ý nghĩa nhắc nhở mọi người hãy đặt điện thoại xuống và xách balo lên "xông pha", và đừng để bản thân tù túng đằng sau màn hình sáng nữa.

Zoo Safari

Poster du lịch đẹp từ zoo safari

(Ảnh: Zoo Safari)

Một chuyến du lịch thiên nhiên hoang dã với động vật hoang dã ở ngay bên cạnh, đã đủ thử sức bạn chưa?

Kết

Nhìn chung trên thị trường du lịch, việc sử dụng các thiết kế poster cho chiến dịch quảng cáo tại Việt Nam hầu như vắng bóng. Do đó, đây là mảnh đất màu mỡ cho các agency du lịch khai thác theo khía cạnh thực hiện poster du lịch sáng tạo. Những tấm poster quảng bá phim ảnh tại các rạp chính là ví dụ tương tự, tác dụng và ảnh hưởng của chúng vẫn rất lớn với khách hàng mặc dù trong bối cảnh nở rộ của ấn phẩm quảng cáo trực tuyến như hiện nay.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.