Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Danglers là gì? Những tip giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng

in Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Danglers là gì? Bản chất của Marketing là giúp cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trở nên nổi bật trên thị trường đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm mang về doanh số lớn và xây dựng uy tín cho thương hiệu. Trong đó, POSM được xem là một trong những giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp giải bài toán khó này. Đặc biệt với các cửa hàng, siêu thị hệ thống bán lẻ hình thức danglers lại được sử dụng phổ biến hơn cả. Vậy Danglers là gì? Bỏ túi những tips giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng qua bài viết dưới đây của MarketingAI.

Mục Lục:

  • 1 Danglers là gì?
  • 2 Những tip giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng
    • 2.1 Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng
    • 2.2 Đo lường hành vi người tiêu dùng
    • 2.3 Sử dụng thông điệp ngắn cho danglers 
    • 2.4 Luôn là chính mình, là duy nhất

Danglers là gì?

Được biết đến là một trong những hình thức phổ biến của POSM (Point Of Sale Metarials), nơi các nhãn hàng có thể bày bán những vật dụng tại các điểm bán, các nhãn hàng tiêu dùng, kệ… đến với người tiêu dùng. Một số loại POSM phổ biến thường được nhiều nhãn hàng sử dụng như: Booth, Wobbler, Standee, Tent card, Poster.. và trong đó không thể không nhắc đến Danglers – một loại hình quảng cáo thông dụng thường được sử dụng tại các cửa hàng, trung tâm thương mại.

Danglers là gì

Khái niệm Danglers là gì? (Nguồn: VnEconomy)

Danglers là vật dụng được thiết kế để treo trên trần nhà tại các điểm bán hàng như trung tâm thương mại, siêu thị,… Sử dụng hình thức Dangler sẽ giúp thu hút tầm nhìn từ xa với khách hàng bởi dangler thường hiển thị hình ảnh sản phẩm và những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất. Nội dung trong Dangler thường là các thông tin ưu đãi, khuyến mãi của sản phẩm trong một thời gian nhất định.

Những tip giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng

Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng

Không chỉ với danglers mà đa phần các hình thức khác của POSM đều là những slogan thương hiệu cơ bản được lấy từ các tài liệu tiếp thị cho người tiêu dùng (quảng cáo ngoài trời hay phương tiện kỹ thuật số,…) đều có thể sử dụng trong cửa hàng.

Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng

Posm là gì? POSM Danglers là gì? Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm của khách hàng (Nguồn: GG Image)

Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng để sử dụng trong các cửa hàng, trung tâm thương mại với những mục tiêu khác nhau. Đa phần, danglers hay các hình thức POSM khác được xây dựng để nâng cao nhận thức thương hiệu hay gây chú ý tới người tiêu dùng khi quảng bá một sản phẩm, dịch vụ mới.

Đo lường hành vi người tiêu dùng

Thiết kế danglers cũng cần dựa trên hành vi người tiêu dùng để tạo ra sản phẩm phù hợp với đối tượng người dùng. Để biết danglers của mình có phù hợp hay không, bạn hãy cân nhắc những điều sau:

  • Danglers có phù hợp không hay nên sử dụng hình thức POSM khác?
  • Danglers này có bắt mắt của người mua hàng không?
  • Liệu nó có đảm bảo tăng doanh số bán hàng?

Sau đó, sử dụng các công cụ phân tích và đo lường hành vi người tiêu dùng sẽ giúp bạn biết được sự hào hứng của người dùng với các sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không. Bạn cũng nên chú trọng đầu tư vào các hệ thống nhằm gia tăng tỷ lệ ROI cũng như giảm ngân sách cho các hoạt động marketing nói chung, danglers nói riêng mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Sử dụng thông điệp ngắn cho danglers 

Sử dụng thông điệp ngắn cho danglers 

POSM Design – Danglers là gì – Dùng thông điệp ngắn cho danglers (Nguồn: Vneconomy)

Nắm bắt tinh thần chính của sản phẩm và truyền đạt nó dưới dạng một slogan ngắn gọn được thể hiện trên danglers. Chính những marketers hay những người thiết kế ra danglers cần phải hiểu thông điệp bạn đang muốn truyền tải tới người dùng vì nếu chính bạn cũng không rõ ràng về những gì bạn đang làm thì kết quả nhận được sẽ rất mơ hồ và không thể hiệu quả. Bạn nên sử dụng thông điệp ngắn trên danglers kết hợp cùng màu sắc bắt mắt hay màu sắc mang tính đặc trưng của thương hiệu.

Luôn là chính mình, là duy nhất

Danglers tạo ra không phải là làm nền cho các hình thức quảng bá sản phẩm khác. Khi đã đầu tư danglers, bạn hãy để nó thật nổi bajatm ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn của người tiêu dùng. Thử tưởng tượng, nếu bạn là khách hàng và mỗi ngày phải tiếp xúc với hàng chục các loại hình quảng cáo khác nhau, cách thức quảng cáo sản phẩm đều giống nhau hết thì sẽ rất mờ nhạt và sớm bị quên lãng trong tâm trí người dùng, chiến dịch marketing không có điểm nhấn. Bởi vậy hãy thật khác biệt là luôn là chính mình, là duy nhất. Làm những điều chưa ai từng làm bạn sẽ là số 1 trong mắt người tiêu dùng!

Khái niệm Danglers là gì

Danglers là gì – Thi công POSM – POSM marketing (Nguồn: 24h training)

Tạm kết

Hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ với danglers hiện nay đang rất  phổ biến và không chỉ được các cửa hàng, trung tâm thương mại sử dụng, các doanh nghiệp lớn cũng đang ứng dụng hình thức này rất nhiều trong các chiến dịch marketing của mình. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu được Danglers là gì từ đó áp dụng hiệu quả vào từng chiến dịch tiếp thị để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, nâng cao uy tín thương hiệu.

Phương Thảo – MarketingAI

>>> Có thể bạn quan tâm: 7 Tips giúp bạn sở hữu một Poster độc đáo

 

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Key Visual là gì? 5 xu hướng key visual nổi bật doanh nghiệp nên áp dụng

Next Post

6 chiến lược Marketing “đáng giá” cho ngành Dược phẩm năm 2020

Tin liên quan

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021
Cho nhà quản lý

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

Th1 18, 2021
Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing
Cho nhà quản lý

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

Th1 18, 2021
Technographic Data là gì?
Cho nhà quản lý

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

Th1 15, 2021
5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021
Cho nhà quản lý

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

Th1 15, 2021
website là gì
Cho nhà quản lý

Website là gì? #7 cách bảo mật website toàn diện và hiệu quả nhất

Th1 14, 2021
Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021
Cho nhà quản lý

Các xu hướng ngành dược tiếp sức cho chiến lược marketing năm 2021

Th1 14, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

4 dự đoán lớn về thị trường mobile marketing vào năm 2021

Các xu hướng Affiliate Marketing 2021: tiếp tục thay đổi để thích nghi

10 cách tận dụng chuyển đổi kỹ thuật số vào năm 2021

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021

Hệ điều hành mới của Apple sẽ cho phép người dùng kiểm soát những ứng dụng trực tuyến nào có...

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021

Doanh nghiệp của TikTok tại Anh đã ghi nhận khoản lỗ 119,5 triệu đô la trong năm 2019, tiêu tốn...

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021

Năm 2020 đã khép lại với nhiều sự thay đổi trong mỗi ngành nghề khác nhau, đây là một năm...

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Th12 31, 2020

Trải qua một năm 2020 đầy khó khăn, giờ là lúc mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở khắp...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789