Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

Danglers là gì? Những tip giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng

Bởi Tô Linh
Th8 19, 2020
trong Cho nhà quản lý
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Danglers là gì? Bản chất của Marketing là giúp cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp trở nên nổi bật trên thị trường đặc biệt là nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm mang về doanh số lớn và xây dựng uy tín cho thương hiệu. Trong đó, POSM được xem là một trong những giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp giải bài toán khó này. Đặc biệt với các cửa hàng, siêu thị hệ thống bán lẻ hình thức danglers lại được sử dụng phổ biến hơn cả. Vậy Danglers là gì? Bỏ túi những tips giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng qua bài viết dưới đây của MarketingAI.

Mục Lục:

  • 1 Danglers là gì?
  • 2 Những tip giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng
    • 2.1 Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng
    • 2.2 Đo lường hành vi người tiêu dùng
    • 2.3 Sử dụng thông điệp ngắn cho danglers 
    • 2.4 Luôn là chính mình, là duy nhất

Danglers là gì?

Được biết đến là một trong những hình thức phổ biến của POSM (Point Of Sale Metarials), nơi các nhãn hàng có thể bày bán những vật dụng tại các điểm bán, các nhãn hàng tiêu dùng, kệ… đến với người tiêu dùng. Một số loại POSM phổ biến thường được nhiều nhãn hàng sử dụng như: Booth, Wobbler, Standee, Tent card, Poster.. và trong đó không thể không nhắc đến Danglers – một loại hình quảng cáo thông dụng thường được sử dụng tại các cửa hàng, trung tâm thương mại.

Danglers là gì

Khái niệm Danglers là gì? (Nguồn: VnEconomy)

Danglers là vật dụng được thiết kế để treo trên trần nhà tại các điểm bán hàng như trung tâm thương mại, siêu thị,… Sử dụng hình thức Dangler sẽ giúp thu hút tầm nhìn từ xa với khách hàng bởi dangler thường hiển thị hình ảnh sản phẩm và những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất. Nội dung trong Dangler thường là các thông tin ưu đãi, khuyến mãi của sản phẩm trong một thời gian nhất định.

Những tip giúp bạn làm nổi bật danglers tại cửa hàng

Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng

Không chỉ với danglers mà đa phần các hình thức khác của POSM đều là những slogan thương hiệu cơ bản được lấy từ các tài liệu tiếp thị cho người tiêu dùng (quảng cáo ngoài trời hay phương tiện kỹ thuật số,…) đều có thể sử dụng trong cửa hàng.

Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng

Posm là gì? POSM Danglers là gì? Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm của khách hàng (Nguồn: GG Image)

Thiết kế danglers phù hợp với xu hướng mua sắm người dùng để sử dụng trong các cửa hàng, trung tâm thương mại với những mục tiêu khác nhau. Đa phần, danglers hay các hình thức POSM khác được xây dựng để nâng cao nhận thức thương hiệu hay gây chú ý tới người tiêu dùng khi quảng bá một sản phẩm, dịch vụ mới.

Đo lường hành vi người tiêu dùng

Thiết kế danglers cũng cần dựa trên hành vi người tiêu dùng để tạo ra sản phẩm phù hợp với đối tượng người dùng. Để biết danglers của mình có phù hợp hay không, bạn hãy cân nhắc những điều sau:

  • Danglers có phù hợp không hay nên sử dụng hình thức POSM khác?
  • Danglers này có bắt mắt của người mua hàng không?
  • Liệu nó có đảm bảo tăng doanh số bán hàng?

Sau đó, sử dụng các công cụ phân tích và đo lường hành vi người tiêu dùng sẽ giúp bạn biết được sự hào hứng của người dùng với các sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không. Bạn cũng nên chú trọng đầu tư vào các hệ thống nhằm gia tăng tỷ lệ ROI cũng như giảm ngân sách cho các hoạt động marketing nói chung, danglers nói riêng mà doanh nghiệp đang sử dụng.

Sử dụng thông điệp ngắn cho danglers 

Sử dụng thông điệp ngắn cho danglers 

POSM Design – Danglers là gì – Dùng thông điệp ngắn cho danglers (Nguồn: Vneconomy)

Nắm bắt tinh thần chính của sản phẩm và truyền đạt nó dưới dạng một slogan ngắn gọn được thể hiện trên danglers. Chính những marketers hay những người thiết kế ra danglers cần phải hiểu thông điệp bạn đang muốn truyền tải tới người dùng vì nếu chính bạn cũng không rõ ràng về những gì bạn đang làm thì kết quả nhận được sẽ rất mơ hồ và không thể hiệu quả. Bạn nên sử dụng thông điệp ngắn trên danglers kết hợp cùng màu sắc bắt mắt hay màu sắc mang tính đặc trưng của thương hiệu.

Luôn là chính mình, là duy nhất

Danglers tạo ra không phải là làm nền cho các hình thức quảng bá sản phẩm khác. Khi đã đầu tư danglers, bạn hãy để nó thật nổi bajatm ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn của người tiêu dùng. Thử tưởng tượng, nếu bạn là khách hàng và mỗi ngày phải tiếp xúc với hàng chục các loại hình quảng cáo khác nhau, cách thức quảng cáo sản phẩm đều giống nhau hết thì sẽ rất mờ nhạt và sớm bị quên lãng trong tâm trí người dùng, chiến dịch marketing không có điểm nhấn. Bởi vậy hãy thật khác biệt là luôn là chính mình, là duy nhất. Làm những điều chưa ai từng làm bạn sẽ là số 1 trong mắt người tiêu dùng!

Khái niệm Danglers là gì

Danglers là gì – Thi công POSM – POSM marketing (Nguồn: 24h training)

Tạm kết

Hình thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ với danglers hiện nay đang rất  phổ biến và không chỉ được các cửa hàng, trung tâm thương mại sử dụng, các doanh nghiệp lớn cũng đang ứng dụng hình thức này rất nhiều trong các chiến dịch marketing của mình. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu được Danglers là gì từ đó áp dụng hiệu quả vào từng chiến dịch tiếp thị để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, nâng cao uy tín thương hiệu.

Phương Thảo – MarketingAI

>>> Có thể bạn quan tâm: 7 Tips giúp bạn sở hữu một Poster độc đáo

 

Đánh giá post
Bài trước

Key Visual là gì? 5 xu hướng key visual nổi bật doanh nghiệp nên áp dụng

Bài tiếp theo

6 chiến lược Marketing “đáng giá” cho ngành Dược phẩm năm 2020

Tin liên quan

Kiot là gì?

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Th4 19, 2021
Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

Th4 19, 2021
7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Th4 16, 2021
Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

Th4 14, 2021
Brand Attributes là gì

Brand Attributes là gì? Tầm quan trọng của Brand Attributes

Th4 14, 2021
Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Tổng quan ngành F&B: hành vi người tiêu dùng Việt Nam 2021

Th4 7, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789