Thứ Ba, Tháng Tư 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

[Phần 2] [Content Marketing] Đánh giá giá trị nội dung

Bởi Tô Linh
Th8 24, 2017
trong Content Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để đánh giá đúng được giá trị nội dung, bạn cần rút ngắn những lựa chọn.

Rút ngắn các lựa chọn đánh giá

Khi đánh giá các công việc sáng tạo nói chung mà ở đây là giá trị nội dung, chúng ta muốn nhận diện các biến thể tạo sự khác biệt. Ví dụ, giả sử chúng ta có 10 đầu mục dành cho trang đích (landing page).

Ví dụ chúng ta là US Mint đang cố bán sản phẩm dollar bill với giá giảm 50%. Đó là một lời mời chào hấp dẫn. Nhưng với những lời mời kiểu dưới đây thì Mint vẫn cần phải nỗ lực hơn để thuyết phục được khách hàng của mình dựa vào giá trị nội dung mang lại.

  • Không Phải Cứ Có “Content” Nghĩa Là “Content Marketing”
  • 15 Lời Khuyên Giúp Bạn Viết Những Content Chất Lượng

Chúng ta có 8 đầu mục mà có thể đảm bảo lời hứa ban đầu với khách hàng:

  • Nhận ngay US Dollars với giả giảm 50% – Nhắc đến nước Mỹ để tăng độ uy tín
  • Nhân đôi tiền của bạn ngay lập tức – Đánh vào giá trị lợi nhuận
  • Đưa chúng tôi 50 cents và chúng tôi sẽ đưa bạn 1 dollar – Đánh vào cá nhân
  • Tiết kiệm dollar giá trị giảm nửa – Nhấn mạnh về việc tiết kiệm
  • Nhận ngay 50% giảm giá từ Mint – Nhắc đến Mint để tăng độ uy tín
  • Giảm 50% trong thời gian ngắn – Nhắc đến sự hữu hạn của thời gian
  • Đầu tư 10 nhận 20 – Sử dụng phép so sánh
  • Thời gian đang hết để nhận 50% giảm giá dollar – Nhấn mạnh tính cấp thiết

Mọi tiêu đề trên đều giữ lời hứa và mang một giá trị nội dung nhất định nhưng độ chuyển đổi khách hàng sẽ khác nhau. Đâu là tiêu đề hiệu quả nhất? Đâu là tiêu đề có giá trị nội dung cao nhất? Chúng ta có thể thử nghiệm nhưng sẽ tốn rất nhiều thời gian. Mục tiêu của chúng ta là thử ¾ tiêu đề khác biệt nhất.

Để giúp chúng ta lựa chọn, dưới đây là mô hình Mode of Persuation của Bryan và Jeffrey Eisenberg viết trong cuốn sách “Waiting for your cat to bark?” (Chờ đợi con mèo của bạn sủa?).

Khách hàng đến ở chế độ tự phát (Spontaneous) thường ra quyết định nhanh chóng và cảm tính. Họ thường dễ bị tác động và chỉ chờ thời cơ thích hợp để mua hàng. Ví dụ: “Tôi đã ra quyết định cuối cùng, và tôi ở đây để mua hàng.”

Khách hàng ở mục cạnh tranh (Competitive) thường tìm cách để khiến bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Họ dễ dàng chi tiền vào những thứ khiến họ trở nên đẹp hơn hoặc cảm xúc tốt lên. Ví dụ: “Tôi trả tiền cho đôi giàu này chỉ vì thương hiệu của nó.”

Những khách hàng ở mục khoa học (methodological) thường cần hiểu về cách mọi thứ làm việc. Họ sẽ không đưa ra quyết định nếu họ không biết mọi câu trả lời. Ví dụ: “Sản phẩm của bạn khác gì những loại khác?”

Khách hàng thuộc dạng nhà nghiên cứu (humanist) thường muốn hiểu cảm xúc của họ sẽ thế nào sau khi mua. Họ muốn biết mình đang làm việc với ai và liệu họ có tin tưởng được người đó không? Ví dụ: “Tôi muốn mua từ những công ty mà tôi tin tưởng được.”

Nếu bạn biết khách hàng thuộc dạng nào, bạn có thể tập trung vào những đặc điểm nhất định và sẽ dễ dàng hơn để trang đích phục vụ các cá thể vào xem hơn là trang chủ.

Xem phần 1

Ngọc Anh

Nguồn:Marketingland

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketing
Bài trước

Thủ thuật tăng lượng tương tác email marketing

Bài tiếp theo

Âm thanh – Yếu tố thương hiệu quan trọng thường bị lãng quên

Tin liên quan

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Th4 20, 2021
Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Th4 16, 2021
Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Semrush Study: Có gì bên trong các bài đăng hàng đầu của Google?

Th4 12, 2021
Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Th4 7, 2021
Content house là gì? Những ví dụ thành công về content house

Content house là gì? Những ví dụ thành công về content house

Th3 25, 2021
Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Th2 25, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789