Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Đâu là thời điểm gửi Email Marketing hoàn hảo

Giang Bởi Giang
Th9 3, 2019
trong Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đây có phải là thời điểm thích hợp để gửi Mail?

Trong tiếp thị Email Marketing thời gian gửi mail là yếu tố then chốt, đóng vai trò quan trọng nhất. Khi lựa chọn được thời gian gửi Mail phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, chiến dịch Email marketing có thể đạt tỉ lệ open, click cao, thông điệp mà bạn muốn truyền tải nhờ đó được lan tỏa nhiều hơn.

Vậy đâu là thời gian thích hợp để gửi Mail? Liệu có bí quyết, hay lưu ý gì về thời gian này không?

Admicro xin gửi đến bạn một số lời khuyên cùng một vài câu chuyện thành công từ các thương hiệu đã tìm được thời điểm gửi Email Marketing hoàn hảo!

Thời điểm gửi Email marketing hoàn hảo

Mục Lục:

  • 1 Tại sao chúng ta chỉ có thể tìm được thời gian gửi Mail hoàn hảo thông qua thử nghiệm?
  • 2 “Thời gian gửi Mail hoàn hảo” cũng có thể bị cạnh tranh!
  • 3 Hãy gửi mail ở các khoảng thời gian khác nhau và kiểm chứng bằng thực tế!
  • 4 Tổng kết

Tại sao chúng ta chỉ có thể tìm được thời gian gửi Mail hoàn hảo thông qua thử nghiệm?

Nên gửi Mail ngày nào để có tỉ lệ Open cao? Gửi vào thời điểm nào thì mức độ tương tác của khách hàng là tốt nhất? Đây đều là những câu hỏi mà đa số các nhà tiếp thị Email Marketing rất quan tâm.

Những thương hiệu đã chạy các chiến dịch Email marketing thành công sẽ chỉ ra cho chúng ta thấy một vài khoảng thời gian tốt nhất. Ví dụ: Bạn có thể đọc được các nghiên cứu, báo cáo ở đâu đó nói rằng: 10h sáng thứ 3 là thời gian gửi mail hoàn hảo. Tuy nhiên, có một điều cốt lõi bạn nên nhớ. Đó là, đây chỉ là thời gian tham khảo, nó chưa hẳn đã đúng khi áp dụng với chiến dịch email của bạn, vì hành vi của mỗi đối tượng khách hàng là khác nhau. Bởi vậy, để biết được đâu là thời gian gửi mail hoàn hảo cho tập khách hàng của mình, chắc chắn bạn phải thử nghiệm nhiều lần và thống kê để tìm ra thời điểm chính xác.

“Thời gian gửi Mail hoàn hảo” cũng có thể bị cạnh tranh!

Thời gian gửi Mail hoàn hảo cũng có thể bị cạnh tranh

Nếu một “Big Brand” có tầm ảnh hưởng trong ngành hoặc một chuyên gia gạo cội đưa ra những báo cáo, nhận định rằng 10h sáng thứ 3 là thời điểm tốt nhất để gửi mail. Chắc chắn, theo sau đó mọi người sẽ bắt đầu áp dụng, lựa chọn thời điểm này cho các chiến dịch Email Marketing của mình. Điều này đặc biệt đúng với các newbie mới chập chững vào nghề.

Khi đó, mỗi email gửi đi vào thời gian vàng này sẽ gặp sự cạnh tranh trong hộp thư đến của khách hàng. Có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc tìm ra một thời điểm thích hợp cho email gửi đi của các chiến dịch.

Hãy gửi mail ở các khoảng thời gian khác nhau và kiểm chứng bằng thực tế!

Câu chuyện từ thương hiệu Nourishwise

Nourishwise là một ví dụ tuyệt vời về việc thử nghiệm các lần gửi email. Nourishwise đã thử nghiệm gửi ở các thời điểm khác nhau bằng cách tăng thêm 30 phút sau mỗi lần gửi. Mail đầu tiên là 9h, mail thứ 2 là 9 rưỡi,… cho đến khi họ phát hiện ra rằng vào lúc 22h30, mail gửi đi có tỉ lệ open, click và phản hồi cao nhất. Vì vậy, hiện nay họ gửi các email hàng tuần theo lịch trình định kì trong khoảng thời gian 22h30 cho toàn bộ khách hàng trong chiến dịch email.

Câu chuyện từ thương hiệu Charter Boats

Charter Boats là một hãng tàu thuyền lớn. Họ sử dụng Email marketing để chăm sóc và educate sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng. Mặc dù gửi đi rất nhiều email nhưng phản hồi và tỉ lệ open, click nhận về rất thấp. Để chấm dứt tình trạng này họ đã kiểm tra lại chiến lược Email Marketing của mình và phát hiện ra rằng, đa số khách hàng trong danh sách gửi đều là thuyền trưởng. Tất cả thời gian trong ngày thuyền trưởng hầu như ở ngoài biển, họ chỉ trở về nhà sau 8h tối, trong khi Email mà Charter Boats gửi đi đều vào buổi chiều.

Phát hiện này đã làm thay đổi rất lớn kế hoạch gửi Mail của Charter Boats. Nhãn hàng bắt đầu gửi vào khoảng 9h tối và họ đã nhận được kết quả bất ngờ. Tỉ lệ Open, Click và phản hồi của khách hàng đều tăng vọt.

Tổng kết

Không có bất cứ câu trả lời chính xác nào về việc đâu là thời gian gửi email hoàn hảo. Tất cả đều được tìm ra bằng thực tế và thử nghiệm. Hãy liên tục kiểm tra thường xuyên thời điểm gửi mail của bạn để đảm bảo chiến dịch email marketing luôn đạt được hiệu quả cao nhất.

MarAI

Đánh giá post
Tags: cách làm email marketing hiệu quảemail marketingthời gian gửi mail hoàn hảo
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Lí giải sự thành công rực rỡ của thị trường trà sữa 2017

Bài tiếp theo

Quảng cáo nhà hàng, quán ăn: hiệu quả lớn từ Livestream trên facebook

Tin liên quan

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789