Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Đầu tháng 7 này các thương hiệu Việt có hoạt động gì hot?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tháng 7 này- khoảng thời gian để các thương hiệu Việt thỏa sức khuấy động sự sáng tạo của mình, trước tiên Điện Máy Xanh trở lại, Facebook “nịnh” các Sky với “khung ảnh Sơn Tùng”, Uber gây náo loạn phố đi bộ với chiếc ghế kì diệu và cùng nhiều hoạt động khác nữa, hãy cùng Admicro điểm qua một số điểm đáng chú ý nhé.

Mục Lục:

  • 1 1. Điện máy xanh
  • 2 2. Facebook chiều lòng fan Sếp với khung ảnh Sơn Tùng MTP
  • 3 3. Nescafe: #hèlàđể
  • 4 4. Uber: chiếc ghế bất ngờ
  • 5 5. Dove: Cô gái điểm 10

1. Điện máy xanh

Binh đoàn người xanh đã quay trở lại với số lượng và độ “lầy” đã tăng gấp đôi- phiên bản nữ tóc vàng. Bẻ cong bài hát đã gắn liền với tuổi thơ bao người, kết hợp với điệu nhảy giặt-quần-áo, Điện Máy Xanh (ĐMX) một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng sôi sục. Đây cũng là TVC thứ 3 liên tiếp ĐMX đi theo phong cách kì lạ này.

Xuyên suốt cả 3 TVC đã ra mắt, ĐMX đều truyền tải duy nhất một thông điệp: Muốn mua đồ điện máy (máy lạnh, máy giặt,..) hãy đến ĐMX. Thông điệp này tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc “ghim” cái tên ĐMX vào tâm trí khách hàng. Bây giờ, chỉ cần nói về siêu thị điện máy, thương hiệu đầu tiên khách hàng nghĩ đến (top of mind) chắc chắc sẽ là ĐMX.

  • Trong nửa đầu năm 2017, các thương hiệu Việt đang làm gì?
  • 4 ví dụ kinh điển trong cuộc chiến định vị thương hiệu

2. Facebook chiều lòng fan Sếp với khung ảnh Sơn Tùng MTP

Related image

Tuần vừa qua, Sơn Tùng đã đánh dấu sinh nhật tuổi 23 của mình bằng một buổi fan meeting có quy mô rất lớn. Để chào đón tin vui này, Facebook đã “chiều lòng”, chấp nhận cho phép thay hai khung ảnh tự động có hình Sơn Tùng. Ngay lập tức, việc cập nhật ảnh đại diện với “khung ảnh Sơn Tùng” trở thành một trào lưu cực hot.

Có thể thấy, Facebook rất biết cách chiều chuộng người dùng của mình. Việc tạo ra tính năng cho phép người dùng tự tạo khung hình và chia sẻ vừa cùng lúc “ghi điểm” với người dùng, vừa là một công cụ hữu ích các thương hiệu có thể tận dụng để tăng nhận diện cho mình. Còn nhớ, vào hồi tháng 6, các fan Harry Poter cũng đã được Facebook dành tặng những hiệu ứng đặc biệt nhân dịp kỉ niệm 20 năm ra mắt bộ truyện kinh điển này. Bằng những việc rất nhỏ như vậy thôi, Facebook đã đẩy mạnh được lượng tương tác từ người dùng, cũng như khiến họ yêu quý và trung thành hơn với mình.

3. Nescafe: #hèlàđể

Nescafé đã khởi động mùa hè với chiến dịch mới nhất #Hèlàđể. Mở đầu chiến dịch, Nescafé cho ra mắt MV “Take me away – Summer version”, phối lại bản hit trước đây của Min theo phong cách trẻ trung và sôi động hơn.

MV nhanh chóng thu về gần 3 triệu lượt xem trên Youtube cũng nhưng hàng chục ngàn reactions trên fanpage của Nescafé.

Với chiến dịch lần này, Nescafe đã khéo léo gắn sản phẩm của mình với những hoạt động của giới trẻ trong mùa hè: Một ly cafe thơm ngon sẽ đồng hành khi bạn đọc sách, đi chơi với bạn bè, hay hẹn hò lãng mạn với người yêu,…

4. Uber: chiếc ghế bất ngờ

Những người vừa qua, chiến dịch mới nhất của Uber đã gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ. Uber chair đơn giản chỉ là một chiếc ghế sofa được đặt giữa phố. Tuy nhiên điều bất ngờ chỉ xảy đến khi có ai đó ngồi lên chiếc ghế này.

Và bất ngờ đó chính là… Only C và Lou Hoàng. Bạn sẽ có cơ hội ngồi chung ghế, cùng “hẹn hò” với những idol này. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm thính giác cực thú vị với nhạc điện tử sống động.

Thông qua chiến dịch, Uber muốn truyền tải thông điệp: Không chỉ là đích đến, Uber còn đem tới cho bạn một hành trình nhiều trải nghiệm và đáng nhớ. Với hình thức truyền tải độc đáo, Uber chair đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ – đối tượng mà cả Uber và Grab đều đang tranh giành. Không biết sắp tới, Grab sẽ “đáp trả” bằng chiến dịch nào đây?

5. Dove: Cô gái điểm 10

Image result for dove chipu

Định vị mình là một thương hiệu tôn vinh đẹp tự nhiên của phụ nữ, Dove có không ít những chiến dịch chạm đến trái tim người tiêu dùng. Và mới đây nhất, Dove ra mắt chiến dịch “Cô gái điểm 10”, tiếp tục gắn chặt với định vị “Real Beauty”.

Ở chiến dịch lần này, Dove muốn truyền tải thông điệp: “Vì là phái đẹp, nên các cô gái hãy yêu và quan tâm bản thân nhiều hơn, vì vẻ đẹp thật sự luôn đến từ những chăm chút nhỏ nhất”. KOLs được lựa chọn là Nhã Phương và Chi Pu – những cô nàng trẻ trung, nữ tính, rất phù hợp với đối tượng khách hàng của Dove.

Nguồn: Tomorrow Marketer

 

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Đọc vị ý nghĩa ẩn sâu đằng sau slogan thương hiệu nổi tiếng

Bài tiếp theo

Nike trở lại với chiến dịch độc đáo kì lạ tự thách thức bản thân

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789