Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Đầy cảm xúc với những chiến dịch truyền thông tôn vinh người phụ nữ trong ngày 8/3

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th2 26, 2021
trong Tin Tức Marketing
0
75
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một trong những ngày lễ có ý nghĩa quan trọng của thế giới, là ngày tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ. Đây cũng là sự kiện đặc biệt mà các thương hiệu không thể bỏ lỡ để triển khai các chiến dịch tri ân phụ nữ nhằm chiếm lấy cảm tình của phái đẹp. Cùng MarketingAI điểm qua những chiến dịch truyền thông tôn vinh người phụ nữ trong ngày 8/3 này nhé.

Mục Lục:

  • 1 Đầy cảm xúc với những chiến dịch truyền thông tôn vinh người phụ nữ trong ngày 8/3
    • 1.1 GrabFood – 8 tháng 3 phát thèm
    • 1.2 Viettel – Gia đình hay Sự nghiệp quan trọng hơn?
    • 1.3 Cùng Elmich “vạch trần” những bí mật đằng sau bữa ăn gia đình
    • 1.4 H&M và bộ sưu tập The Gardener
    • 1.5 Biti’s – Bước về phía mặt trời

Đầy cảm xúc với những chiến dịch truyền thông tôn vinh người phụ nữ trong ngày 8/3

GrabFood – 8 tháng 3 phát thèm

GrabFood nổ “phát súng” đầu tiên cho mùa lễ hội năm nay với clip hài khai thác chủ đề không mới nhưng rất thú vị, đó là các thảm họa nấu nướng khi đấng mày râu vào bếp trổ tài hay những cô nàng vụng về muốn thành siêu đầu bếp.

Clip cũng chỉ ra một giải pháp “vẹn cả đôi đường” cho người dùng, đó là sử dụng dịch vụ của hãng để tận hưởng những bữa ăn chất lượng và ngọt ngào bên cạnh người phụ nữ xinh đẹp của mình trong ngày 8/3.

(Video: GrabFood)

>>> Xem thêm: Nike chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ với quảng cáo tôn vinh sức mạnh của vận động viên nữ

Mặc dù nội dung không quá đặc sắc, nhưng đội ngũ sáng tạo của GrabFood vẫn biết cách thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu (giới trẻ) bằng phong cách hài hước, hóm hỉnh, mang tính giải trí cao cùng khả năng nhanh nhạy trong việc bắt trend meme như “chủ tịch và cái kết”, “cua lại …”

Ngoài ra, thương hiệu còn mang đến những chương trình khuyến mãi cực “khủng” như cơ hội “lắc” trúng gấu cao 2m. Như vậy sử dụng dịch của GrabFood, khách hàng không chỉ “ấm” bụng với thức ăn ngon mà còn được ẵm gấu xịn về nhà trong dịp 8/3 này.

Viettel – Gia đình hay Sự nghiệp quan trọng hơn?

Mùa 8/3 năm ngoái, Viettel đã có một chiến dịch marketing thành công rực rỡ với TVC “Con ghét mẹ” lấy nhiều nước mắt của người xem. Năm nay, thương hiệu tiếp tục đánh trúng tâm lý những người trẻ khi khai thác chủ đề “Gia đình hay Sự nghiệp quan trọng hơn?”.

Bằng việc khai thác những khía cạnh tâm lý sâu sắc của một người trẻ, phim ngắn giúp người xem nhìn thấy một phần của chính mình ở trong đó. Đó là những người trẻ luôn khát khao tạo dựng sự nghiệp và cuồng nhiệt theo đuổi đam mê. Nhưng đôi khi, họ vô tình quên mất sự hiện diện âm thầm của gia đình, sự hi sinh, chở che của cha mẹ và những giá trị thiêng liêng của tình mẫu tử.

(Video: Viettel)

Có thể nói, kịch bản hay cùng diễn xuất tự nhiên của anh chàng “hotboy” Song Luân và “hóa thân” tài tình của nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, phim ngắn “Gia đình hay Sự nghiệp quan trọng hơn?” chính là món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn, lời chúc mừng dành tặng những người mẹ, người phụ nữ nhân ngày 8/3. Qua đây, Viettel cũng gửi gắm một thông điệp sâu sắc, rằng công nghệ có thể nối liền những khoảng cách, nhưng yêu thương chỉ trọn vẹn khi được đong đầy bằng những cảm xúc chân thật.

Cùng Elmich “vạch trần” những bí mật đằng sau bữa ăn gia đình

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “An toàn Sức khỏe – San sẻ yêu thương”, vừa qua Elmich, thương hiệu gia dụng cao cấp châu u đã tung ra phim ngắn “Vạch trần những bí mật đằng sau bữa ăn gia đình” nhân ngày 8/3. Đoạn phim ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem, đặc biệt là đối tượng phụ nữ hiện đại.

Phim ngắn khai thác những chi tiết đắt giá trong cuộc sống như: đồ ăn như thế nào là an toàn? Nguyên liệu chế biến có thật sự sạch? Cơm quán có tiện lợi hơn cơm nhà?… Càng đi sâu vào “vạch trần” những bí mật đằng sau bữa ăn, người xem càng thấu hiểu những tâm tư, lo lắng của người phụ nữ. Mỗi bữa cơm tưởng chừng đơn giản lại chất chứa và đong đầy tình cảm của bà, của mẹ. Qua clip, Elmich nhắc nhở chúng ta hãy trân trọng hơn những bữa cơm nhà cũng như không quên đề cao vai trò quan trọng của người phụ nữ trong việc giữ lửa gia đình.

(Video: Facebook Elmich Vietnam)

H&M và bộ sưu tập The Gardener

The Gardener là bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới dành cho các quý cô trong dịp lễ 8/3 này. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng mùa xuân tươi mới với hoa cỏ và thiên nhiên lãng mạn. Theo đó, The Gardener bao gồm những thiết kế mang đậm nét nữ tính, trẻ trung với họa tiết hoa và in hình lạ mắt.

Đặc biệt, đến với H&M dịp 8/3 này, khách hàng có cơ hội khám phá những góc trang trí đặc biệt với hoa tươi và tham gia những mini game hấp dẫn để nhận những phần quà có giá trị cao từ thương hiệu.

Biti’s – Bước về phía mặt trời

Trình làng khá muộn, nhưng đội ngũ sáng tạo nhà Biti’s đã không làm khán giả phải thất vọng khi mang đến một dự án vô cùng ý nghĩa, sâu sắc và táo bạo về chủ đề nữ quyền nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này.

Chiến dịch lần này của Biti’s hướng đến mục tiêu thay đổi những quan niệm trong việc giáo dục con để gieo hạt giống niềm tin trong mỗi bé gái từ rất sớm. Bài học đầu tiên và đúng đắn mà mỗi người mẹ cần dạy cho con gái của mình là phải luôn yêu thương bản thân và tin tưởng vào chính mình. Mỗi cô gái lớn lên cần có niềm tin rằng mình xinh đẹp, thông minh, có quyền tự tin, dũng cảm, kiên định theo đuổi những hoài bão, ước mơ và hạnh phúc của riêng mình. Biti’s tin tưởng rằng lời dạy nhỏ hôm nay của mẹ có thể sẽ là sức mạnh để thay đổi cuộc đời con về sau.

(Video: Bitis)

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Có thể thấy, “Bước về phía mặt trời” nhanh chóng trở thành chiến dịch nổi bật giữa vô số những chiến dịch marketing 8/3 trên thị trường bởi hội tủ đủ các yếu tố như thông điệp ý nghĩa, âm thanh, ánh sáng và hình ảnh tuyệt đẹp. Đặc biệt, sự góp mặt Hoa hậu H’Hen Niê, một tấm gương sáng về nghị lực vươn lên và thay đổi số phận đã khiến dự án nữ quyền của Biti’s càng trở nên ý nghĩa hơn.

Đồng thời, qua dự án này, Biti’s cùng hoa hậu H’Hen Niê, Tiên Cookie, Văn Mai Hương và những nghệ sĩ khác kêu gọi cộng đồng cùng chung tay lan tỏa thông điệp ý nghĩa và nhân văn của chiến dịch, để những người mẹ trên khắp Việt Nam có thêm động lực nuôi dưỡng sự tự tôn và niềm kiêu hãnh của các cô con gái, để mỗi bé gái đều có thể tự tin “Bước về phía mặt trời”!.

>> Xem thêm: Girls’ Steps – Bước về phía mặt trời: Chiến dịch mùa 8/3 với tham vọng chinh phục phân khúc giày nữ của Biti’s

Tổng hợp

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Mercedes tôn vinh Bertha Benz – vợ và đối tác kinh doanh của ông chủ Mercedes trong ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ

Bài tiếp theo

Girls’ Steps – Bước về phía mặt trời: Chiến dịch mùa 8/3 với tham vọng chinh phục phân khúc giày nữ của Biti’s

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Checklist là gì? Ứng dụng của Checklist trong các ngành nghề công việc

Tổng hợp thống kê quan trọng về đánh giá trực tuyến marketer cần nắm rõ trong năm 2021

[Phần 2] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

[Phần 1] Hướng dẫn cơ bản về cấu trúc URL thân thiện với SEO

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789