Đây là lý do tại sao doanh nghiệp lựa chọn Social Media để tiếp cận khách hàng

05 Thg 08

Trong những năm trở lại đây Social Media đang là phương tiện để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất. Lượng người sử dụng công cụ hữu ích này đang khiến doanh nghiệp đang biến chúng trở thành "mũi nhọn" để phát triển. Nhất là trong thời điểm số lượng người sử dụng những kênh truyền thông phương tiện tăng cao. Chính vì thế dưới đây là những lý do tại sao doanh nghiệp lại lựa chọn Social Media để trở thành mũi nhọn tấn công đến khách hàng.

Tâm lý của những người Social Media là một trong những "pain point" (điểm đen của khách hàng). Lượng người dùng Internet tăng lên hàng ngày, và các ứng dụng được xây dựng ra để phục vụ khách hàng với tốc độ lan truyền khá nhanh. Theo những nghiên cứu của các chuyên gia thì 90% lợi nhuận của công ty được tạo ra từ Social Media. Và việc sử dụng các công cụ Social Media để doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả nhất vẫn luôn là dấu hỏi lớn.Tâm lý của khách hàng trên các mạng xã hội truyền thông ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của họ, hơn thế nữa yếu tố truyền miệng trên đây cũng đem lại lượng seeding lớn cho các nhãn hàng. Dưới đây là lý do tại sao doanh nghiệp lại đánh vào mảng Social Media khi thông qua của tâm lý của khách hàng trên mạng truyền thông xã hội.

Xem thêm:

https://marketingai.admicro.vn/5-loi-ich-khong-ngo-cua-social-media-listening-cho-inbound-maketer/

https://marketingai.admicro.vn/he-thong-hot-fanpage-vu-khi-marketing-than-toc-cho-chien-dich-social-media/

Thắng Nguyễn - Marketing AI

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.