Thứ Hai, Tháng Tư 19, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Để bảo vệ tài nguyên rừng, nội thất IKEA biến mất trong những quảng cáo tinh tế trên đường phố

Bởi Khánh Khiêm (Admin) - MarketingAI
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

73.000 ha rừng Amazon bị cháy rụi trong vòng hơn 15 ngày liên tiếp, muôn thú hoang dã quằn quại trong biển lửa. Những hình ảnh cháy rừng ở khắp mọi nơi trên các trang mạng xã hội, con người đau xót như chính lá phổi của mình bị thiêu đốt. Chính ngành công nghiệp nhanh đã liên tục góp phần gây nên những thảm họa thời đại như thế này. Dường như để thức tỉnh người tiêu dùng, cũng như thông báo sẽ dừng in catalog, nội thất IKEA Đan Mạch đã sáng tạo những quảng cáo OOH (quảng cáo ngoài trời) thú vị và hấp dẫn. 

Để bảo vệ tài nguyên rừng, nội thất IKEA biến mất trong những quảng cáo tinh tế trên đường phố

Trong những quảng cáo mới trên đường phố, IKEA thừa nhận, ít nhất ở Đan Mạch, thương hiệu sẽ không cho in những catalog sản phẩm nữa. Vì vậy, agency Hjaltelin Stahl của Đan Mạch, thuộc sở hữu của Accoji Interactive, đã đưa thông báo khô khan tới một ví dụ quảng cáo cực kỳ thông minh.

Trong các quảng cáo OOH đã chạy suốt tháng 8, agency nhấn mạnh các sản phẩm mới của Ikea mà không thực sự hiển thị chúng. Tất cả những sản phẩm đều bị cắt khỏi quảng cáo, trở nên trong suốt, nhưng bất cứ ai cũng có thể nhận ra được đồ vật gì đang nằm trên kệ IKEA.

“Sách catalog của chúng tôi đã được online hóa,” tiêu đề quảng cáo cho biết – “Hãy tìm tất cả những vật dụng mới tại Ikea.dk.”

(Ảnh: Adweek)

(Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Ikea biến phòng khách của những bộ phim truyền hình ăn khách bằng một quảng cáo không thể tuyệt vời hơn

Catalog IKEA tại Thụy Điển đã được phân phối tại trong vòng 50 năm, tiếp cận tới 2 triệu hộ gia đình Đan Mạch. Nhưng năm nay, là một phần của sự chuyển đổi kỹ thuật số, thương hiệu Bỉ đang chuyển đổi catalog trở nên hoàn toàn trực tuyến. Và cũng để giảm thải tối đa tác động đến môi trường. Thử tượng tượng, lượng cây bị chặt để làm danh mục quảng cáo, rồi sau đó đều bị vứt bỏ sẽ gây nên những hậu quả khôn lường đến như thế nào?

“Đối với Ikea và đối với nhiều người hâm mộ IKEA tại Đan Mạch, quyết định số hóa danh mục in thực sự là một vấn đề lớn” – chuyên gia Elefteria Cromlidou, giám đốc tiếp thị của IKEA Đan Mạch, cho biết. “Trong 50 năm, catalog đã đánh dấu sự khởi đầu một năm kinh doanh mới và là điểm tham chiếu thường trực cho nhân viên, khách hàng và những người khác quan tâm đến thiết kế nội thất. 2019 đánh dấu một chương mới trong lịch sử của IKEA Đan Mạch, trong tương lai chúng tôi sẽ truyền cảm hứng tới nhiều người hơn thông qua các nền tảng kỹ thuật số họ đã sử dụng, với nội dung phù hợp đáp ứng phong cách, mong muốn và nhu cầu của họ.”

Thông báo của thương hiệu tại thị trường Đan Mạch không đề cập đến bất kỳ cân nhắc nào về môi trường đằng sau quyết định này. Thay vào đó, thương hiệu tập trung vào phát triển các hành vi của người tiêu dùng ở Đan Mạch và ưu tiên ngày càng tăng cho truyền thông kỹ thuật số. Nhờ có bước đi mới này của IKEA. chúng ta có quyền kì vọng hơn vào một thế giới xanh – sạch – đẹp hơn với những cánh rừng bạt ngàn không bị đốn đổ bởi sách vở.

Trên thực tế, IKEA đã làm việc với Hội đồng Quản lý Rừng (Forest Stewardship Council) để chứng nhận tất cả catalog có nguồn gốc từ các khu rừng được quản lý có trách nhiệm. Với 185 triệu bản được sản xuất trên toàn thế giới mỗi năm, catalog được cho là ấn phẩm lớn nhất nhận được chứng nhận.

Ikea không cho biết trong tương lai có bỏ catalog tại các đất nước khác như Pháp, Nhật Bản, Singapore và Thụy Điển không. Mặc dù sản xuất nhiều gấp đôi số lượng tại các thị trường này, nhưng Ikea cho biết trong báo cáo bền vững năm tài chính 2018 của mình, “chúng tôi hướng đến việc duy trì hoặc giảm dấu chân khí hậu tuyệt đối từ tất cả các danh mục được xuất bản trên toàn cầu.”

Nguồn: Adweek

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: chiến lược ngành nội thấtchiến lược thương hiệuikea
Bài trước

“Bắc Kim Thang” với chiến dịch Pre-Premiere gây ám ảnh cực độ!

Bài tiếp theo

Im lặng trong hỗn chiến Twitter, KFC ngấm ngầm đưa thịt thực vật lên một tầm cao mới

Tin liên quan

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Th4 19, 2021
Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Báo cáo Google Report: 64.82% lượt tìm kiếm trên Google là zero-click searches

Th4 15, 2021
Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Kiot là gì? Lợi ích của việc thuê kiot chợ để kinh doanh

Sameer Singh chia sẻ về các kế hoạch kinh doanh của TikTok tại Đông Nam Á

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Động lực tăng trưởng trong Khu vực Châu Á: Nền kinh tế Anyware

Bí quyết xây dựng trải nghiệm khách hàng cho tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789