Chủ Nhật, Tháng Tư 11, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Để quảng cáo thành công, nhất thiết phải thuộc lòng 3 nguyên tắc này

Bởi Tô Linh
Th10 30, 2017
trong Content Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đã bao người trong chúng ta từng tìm kiếm cụm từ khóa ” Lạc trôi” của Sơn tùng MTP trên youtube, hay rộng hơn, suy nghĩ đến chiến dịch “Real Beauty” của Dove, tại sao chúng ta cảm thấy thích thú và không tiếc một nút share để chia sẻ nó trên mạng xã hội? 

Image result for real beauty

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Bằng cách nào mà người ta có thể tạo ra được những clip, video viral khiến mọi người chia sẻ rầm rộ đến như vậy chưa? 

Ai cũng biết sự sáng tạo là không giới hạn, con người có thể thử sức, tự mình tạo ra hàng trăm hàng ngàn ý tưởng khác nhau, có những ý tưởng quảng cáo thành công, nhưng cũng không ít cái thất bại, vậy thì liệu có một công thức chung, quy trình cụ thể để tạo nên sự thành công đó hay không, hay đơn giản nó chỉ là sự may mắn vô tình, là sản phẩm tài năng của chỉ một số ít người ?

Thật may mắn, tất cả những quảng cáo sáng tạo, chúng đều có một nguyên tắc để tạo nên thành công, nắm vững và áp dụng thành công 3 nguyên tắc này, nhất định bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo kết quả ngoài sức mong đợi.

  • 10 Nguyên tắc bất biến trong chiến lược Social Media
  • Tiếp cận xu hướng quảng cáo mới: Content Curation

Nguyên tắc 1: Đọc vị sự thật ngầm hiểu

Bằng cách nào đó, liệu có sự thật nào ẩn dấu đằng sau tạo nên sự kết nối bền chặt giữa cuộc sống con người và sản phẩm của bạn không?

Trở lại chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự” của Dove, họ đã nắm bắt được sự thật về cách phụ nữ tự nhìn nhận bản thân, họ mặc cảm, tự ti với những đường nét trên khuôn mặt, những vẻ đẹp họ đang sở hữu nhưng không biết trong mắt người khác, nó duyên dáng và xinh đẹp biết nhường nào và không tệ như cách họ vẫn thường nhận thức. Các video trực tuyến, và những video viral của #RealBeauty đã thu hút và được hàng triệu người chia sẻ. Đây là sự thật ẩn dấu tạo kết nối sâu sắc đến khách hàng của bạn.

Nguyên tắc 2: Bạn cần tạo được cảm xúc

Có hai loại cảm xúc điều khiển mọi quyết định của con người trong cuộc sống, đó là lí tính, và cảm tính. Đã bao giờ bạn bị đặt trong một tình huống, sau khi tìm hiểu thông tin về sản phẩm và cân nhắc kĩ lưỡng đưa ra quyết định ( lí tính), nhưng bạn lại thay đổi quyết định đó ngay những phút chót chỉ vì cảm thấy thích sản phẩm kia hơn chưa( cảm tính). Trong thực tế,ngay cả trong các mẫu sản phẩm mà quảng cáo đang cố gắng ảnh hưởng, thì cảm xúc người tiêu dùng vẫn là điều kiện tiên tiên quyết. Ví dụ, bạn nghĩ rằng tôi mua một chiếc xe hơi này bởi vì nó có động cơ mạnh mẽ. Nhưng trên thực tế, tôi mua một chiếc xe hơi vì tôi muốn cảm thấy mình thông thái trong việc sử dụng đồng tiền của mình . Mỗi quảng cáo tuyệt vời có một cảm xúc.Đấy là lí do vì sao cá nhân tôi có một tủ quần áo đầy đủ của Nikes và lịch sử 20 năm với Apple vì cả hai đều nói chuyện với tôi bằng những cảm xúc.

Nguyên tắc 3: Bạn cần một câu chuyện

Đừng nghĩ về điều này theo nghĩa truyền thống. Tôi không nói về một câu chuyện tuyến tính. Tôi đang nói về một cái gì đó thu hút và khiến mọi người tò mò quan tâm. Chiến dịch của năm ngoái Spice #SmellLegendary là một ví dụ tuyệt vời. Và nó không chỉ đơn giản là sự hài hước của một chàng trai chơi quần vợt ở mặt sau của cá voi. Đó là bởi vì tôi có cảm giác cái gì đó thưởng cho tôi khi tôi xem nó. Không phải mọi thương hiệu phải làm quảng cáo như Old Spice. Nhưng mọi thương hiệu đều có thể quảng cáo với một câu chuyện..

Ba điều đơn giản làm cho mọi người thực sự muốn xem, đọc, lắng nghe, tương tác với quảng cáo của bạn. Có vẻ dễ dàng, đúng không? Vâng, có lẽ phần khó nhất là thứ tư: đừng gây rối cho họ bằng cách cố gắng nói hoặc làm quá nhiều. Nếu bạn đã thực hiện tốt ba điều đầu tiên, hãy để cho họ được. Nếu không, quảng cáo của bạn sẽ nhanh chóng được chuyển xuống các đống quảng cáo quá mức mà người ta không thể quan tâm.

Nguồn: Medium.blog

 

 

 

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketing
Bài trước

Xu hướng Email Marketing mùa lễ hội cuối năm 2017

Bài tiếp theo

Cách xác định Tính Cách Thương Hiệu cho dự án Bất Động Sản

Tin liên quan

Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Ngày Cá tháng Tư có đáng để các thương hiệu phải chịu rủi ro hay không?

Th4 7, 2021
Content house là gì? Những ví dụ thành công về content house

Content house là gì? Những ví dụ thành công về content house

Th3 25, 2021
Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Th2 25, 2021
Demand Generation là gì? Cách tạo Demand Gen thu hút khách hàng tiềm năng

Demand Generation là gì? Cách tạo Demand Gen thu hút khách hàng tiềm năng

Th2 25, 2021
Content Experiences: xu hướng content lên ngôi năm 2021

Content Experiences: xu hướng content lên ngôi năm 2021

Th2 5, 2021
Cách xây dựng chiến lược Content Marketing cho thương hiệu cá nhân

Cách xây dựng chiến lược Content Marketing cho thương hiệu cá nhân

Th2 3, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Recap workshop] Giải mã tuyệt chiêu sáng tạo viral content “đỉnh”, bắt sóng cùng gen Z

[P1] Liệu các thị trường tăng trưởng nhanh ở Châu Á có thể lấy lại vận tốc sau Đại dịch?

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 2)

[Báo cáo] Tương lai của thương mại điện tử hậu Covid-19 (Phần 1)

TikTok Mở Shop: Cơ hội nào cho các nhà bán lẻ Đông Nam Á?

5 ví dụ sử dụng Newsjacking thành công trong giới tiếp thị

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789