Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Đến loài kiến cũng biết tái chế bảo vệ mẹ trái đất trong quảng cáo mới của Coca Cola

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chuyện sống xanh không còn là nỗi lo của người tiêu dùng, mà còn là nỗi lo của toàn nhân loại – bao gồm cả những thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Là một ông lớn trong ngành FMCG, Coca Cola đã thể hiện trách nhiệm xã hội cao cả với chiến dịch mới. 

Đến loài kiến cũng biết tái chế bảo vệ mẹ trái đất trong quảng cáo mới của Coca Cola

Coca-Cola Australia đã phát động một chiến dịch mới cùng Agency Ogilvy Sydney. Theo thương hiệu thông báo vào đầu năm nay, 7 trong số 10 chai nước uống Coca-Cola tại Úc sẽ được tái chế 100% vào cuối năm nay.

Đoạn quảng cáo dài 30 giây của thương hiệu cũng thể hiện hình ảnh những chú kiến chăm chỉ và quyết tâm tái chế chai nhựa. Quả thực, đến loài động vật nhỏ bé như kiến còn có ý thức bảo vệ môi trường, thì liệu con người có nên góp phần tạo ra một thế giới sạch hơn.

(Video: Coca Cola)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của trà xanh không độ: Tên tuổi kỳ cựu của ngành FMCG

Dù chỉ kéo dài 30 giây, nhưng đoạn quảng cáo đưa ra một thông điệp tinh tế, ít nhất là trong mắt chúng ta, rằng nếu những con côn trùng này có thể dành chút thời gian bận rộn để tái chế, thì tại sao con người không thể? 

Một con làm chẳng nên non, nhiều con kết hợp thế giới sạch hơn. Những con côn trùng, những con kiến bé nhỏ cùng với một chút giúp đỡ, có thể tạo ra một sự thay đổi lớn. Mục đích của đoạn quảng cáo, chính là cảm ơn những người Úc đã chung tay cùng tái chế.

Theo thương hiệu, Úc sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới sản xuất tất cả các chai Coca-Cola Classic, từ 600ml trở xuống, được làm từ nhựa tái chế 100% trên cơ sở liên tục. Coca-Cola Úc đã cam kết đầu tư vào nhựa tái chế tuy nhiên, nếu không có sự hỗ trợ của những con người đất nước này, chiến dịch này đã không thể thành công.

“Chúng tôi muốn thấy một ngành tái chế mạnh mẽ, khả thi ở Úc. Do đó, bằng việc khuyến khích người Úc tái chế và sau đó sử dụng nhựa tái chế bất cứ khi nào có thể, Coca Cola hy vọng có thể xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. Bằng cách tái chế thường xuyên nhất có thể, người Úc có thể giúp chúng tôi sử dụng nhựa tái chế để bảo vệ trái đất.”

Credits

Ogilvy: Creative
Buck: Production
UM: Media
One Green Bean: Social media
Maverick: Experiential

Nguồn: Branding in Asia

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: chiến dịch truyền thôngThương hiệu Coca-Colatrào lưu sống xanh
Bài trước

Highlands và Tiki và những lần bị lên án “Treo đầu dê bán thịt chó” trong các chiến dịch của mình.

Bài tiếp theo

Câu chuyện về chú chó Shiba trong “Cậu Vàng”: Mồi nhử truyền thông của đoàn làm phim?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

Học được gì từ 5 chiến lược influencer marketing thất bại trên thế giới?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789