Đến loài kiến cũng biết tái chế bảo vệ mẹ trái đất trong quảng cáo mới của Coca Cola

Chuyện sống xanh không còn là nỗi lo của người tiêu dùng, mà còn là nỗi lo của toàn nhân loại – bao gồm cả những thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Là một ông lớn trong ngành FMCG, Coca Cola đã thể hiện trách nhiệm xã hội cao cả với chiến dịch mới. 

Đến loài kiến cũng biết tái chế bảo vệ mẹ trái đất trong quảng cáo mới của Coca Cola

Coca-Cola Australia đã phát động một chiến dịch mới cùng Agency Ogilvy Sydney. Theo thương hiệu thông báo vào đầu năm nay, 7 trong số 10 chai nước uống Coca-Cola tại Úc sẽ được tái chế 100% vào cuối năm nay.

Đoạn quảng cáo dài 30 giây của thương hiệu cũng thể hiện hình ảnh những chú kiến chăm chỉ và quyết tâm tái chế chai nhựa. Quả thực, đến loài động vật nhỏ bé như kiến còn có ý thức bảo vệ môi trường, thì liệu con người có nên góp phần tạo ra một thế giới sạch hơn.

(Video: Coca Cola)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của trà xanh không độ: Tên tuổi kỳ cựu của ngành FMCG

Dù chỉ kéo dài 30 giây, nhưng đoạn quảng cáo đưa ra một thông điệp tinh tế, ít nhất là trong mắt chúng ta, rằng nếu những con côn trùng này có thể dành chút thời gian bận rộn để tái chế, thì tại sao con người không thể? 

Một con làm chẳng nên non, nhiều con kết hợp thế giới sạch hơn. Những con côn trùng, những con kiến bé nhỏ cùng với một chút giúp đỡ, có thể tạo ra một sự thay đổi lớn. Mục đích của đoạn quảng cáo, chính là cảm ơn những người Úc đã chung tay cùng tái chế.

Theo thương hiệu, Úc sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới sản xuất tất cả các chai Coca-Cola Classic, từ 600ml trở xuống, được làm từ nhựa tái chế 100% trên cơ sở liên tục. Coca-Cola Úc đã cam kết đầu tư vào nhựa tái chế tuy nhiên, nếu không có sự hỗ trợ của những con người đất nước này, chiến dịch này đã không thể thành công.

“Chúng tôi muốn thấy một ngành tái chế mạnh mẽ, khả thi ở Úc. Do đó, bằng việc khuyến khích người Úc tái chế và sau đó sử dụng nhựa tái chế bất cứ khi nào có thể, Coca Cola hy vọng có thể xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. Bằng cách tái chế thường xuyên nhất có thể, người Úc có thể giúp chúng tôi sử dụng nhựa tái chế để bảo vệ trái đất.”

Credits

Ogilvy: Creative
Buck: Production
UM: Media
One Green Bean: Social media
Maverick: Experiential

Nguồn: Branding in Asia

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments