Nội dung hot

Đến những chú chó cũng có mạng xã hội của riêng mình – chuyện thật như đùa với sản phẩm đến từ Pedigree

Khánh Linh - Jul 8, 2019

icon viewed 134 views

Bài viết liên quan

Đôi khi, việc cha mẹ đăng ảnh con cái lên mạng xã hội mà không có sự cho phép của chúng có thể bị ném đá kịch liệt. Gần đây việc đăng ảnh mà không có sự cho phép của người đăng đã trở thành một vấn đề nóng gây nên làn sóng tranh cãi đặc biệt trong cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn đăng ảnh thú cưng mà không bị ném đá. Hay đặc biệt hơn, chính thú cưng cũng có mạng xã hội của riêng mình với những sản phẩm mới đến từ Pedigree.

Đến những chú chó cũng có mạng xã hội của riêng mình – chuyện thật như đùa với sản phẩm đến từ Pedigree

Pedigree cho biết, nếu bạn đăng ảnh con cái mà chưa được sự cho phép của chúng như siêu sao Gwyneth Paltrow, bạn sẽ bị ném đá kịch liệt. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ảnh cún cưng của mình lên mạng xã hội, đây sẽ là một lựa chọn an toàn vì chúng không thể phản đối.

Sản phẩm gậy tự sướng cho chú từ Pedigree (Video: Pedigree)

Thương hiệu thức ăn cho thú cưng thuộc sở hữu của thương hiệu Mars – Pedigree đang tận dụng sự phổ biến của những bức xã hội gây tranh cãi gần đây để sáng tạo nên sản phẩm gậy selfie cho chó. Giờ đây, Pedigree mở rộng định hướng thương hiệu bằng cách đăng tải những bức ảnh selfie của những chú chó lên mạng xã hội của riêng chúng.

Agency Colenso BBDO trụ sở tại New Zealand của Pedigree đã ra mắt Selfie Stix cho thú cưng vào năm 2017. Đây là một phụ kiện đặc biệt được gắn trên đầu điện thoại, sau đó sẽ được điện thoại thông minh của người dùng xử lý hình ảnh và chụp lại khoảnh khắc của những chú cún xinh đẹp. Trong khi chú cún của bạn đang nhìn chằm chằm ra khoảng sân trước mắt, phụ kiện sẽ chụp những bức ảnh tự sướng hoàn hảo cho chúng, và sau đó bạn có thể đăng tải lên mạng xã hội.

Với sự phổ biến ở New Zealand, sản phẩm Selfie Stix cho chó hiện đang được ra mắt tại Hoa Kỳ, cùng với một ứng dụng di động, Pedigree DentaStix Studios, cung cấp một loạt các tính năng giúp bạn tạo nội dung xã hội dựa trên cuộc sống của thú cưng. Chúng bao gồm PupBooth, cho phép mọi người có thể thêm các bộ lọc 3D thú vị vào khuôn mặt chó và chia sẻ những hình ảnh này. Hay tính năng DogDays, giúp chủ sở hữu chụp ảnh hàng ngày về chú chó của họ, rồi sau đó chuyển thành một bộ phim chia sẻ về cuộc sống của hai người. Tính năng Good Lens, cung cấp cho người dùng cách những chú chó của họ nhìn về thế giới.

Ứng dụng và gậy selfie đang được quảng bá thông qua loạt video trên Facebook, Instagram và Snapchat, và bởi những người có ảnh hưởng khắp New Zealand.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Infographic] Sức mạnh của UGC (Nội dung do người dùng tạo) trên nền tảng Instagram

Bài tiếp theo

Cuộc chiến tranh giành cổ phần Vinamilk: 2 đại gia Châu Á bất thành!

nội dung tương tự