Đến Shutter Stock cũng phải theo trend mừng ngày trở lại của series nóng hổi Stranger Things

04 Thg 07

Nếu bạn đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của series nóng hổi Stranger Things vào ngày 4/7 tới đây, Shutter Stock có thể làm dịu cơn khát phim của bạn với một chiến dịch quảng cáo mới. Đây chính là phiên bản tả thực của series phim đình đám khiến cả Hollywood mong chờ. Thay vì những thước phim ảo tưởng đẹp mắt, Shutter Stock lại mang đến hình ảnh không thể nào "dân dã" hơn.

Đến Shutter Stock cũng phải theo trend mừng ngày trở lại của series nóng hổi Stranger Things

Chiến dịch mới của công ty chuyên về stock nhằm mục biến bộ phim khoa học viễn tưởng Stranger Things thành một hiện tượng văn hóa đại chúng. Tất nhiên, với chiến dịch sáng tạo này, Shutter Stock đã nhận được tá đề cử giải thưởng cho quảng cáo sáng tạo.

Quảng cáo của Shutter mở đầu bằng câu hỏi "Bạn có thích thú với những điều kỳ lạ không?" Vâng, nếu bạn yêu thích những điều kỳ lạ, thì bạn khá may mắn khi tìm thấy chúng tôi đó. Chúng tôi có hàng triệu kết quả tìm kiếm cho những thứ kỳ lạ. Chẳng hạn như những điều mờ ám, những thứ lộn ngược, những khung cảnh giống như thập niên 80s. Tất cả đều có thể tìm thấy thông qua Shutter Stock.

(Video: Shutter Stock)

Để tiết kiệm cho dàn diễn viên biểu tượng của series Stranger Things, đoạn video quảng cáo hoàn toàn được ghép bởi tài sản riêng của Shutterstock, kho tàng lưu trữ hình ảnh, video lớn nhất trên thế giới. Quảng cáo, được phát hành một tuần trước khi Stranger Things 3 dự kiến ​​sẽ có mặt trên Netflix, là video mới nhất trong một loạt các video được tạo ra cho Shutterstock bởi cơ quan DiMassimo Goldstein của New York.

Vào tháng 1, cơ quan này đã tạo ra một bản nhái thành công của quảng cáo Fyre Festival khét tiếng để quảng bá thư viện nhạc và cảnh quay nhiệt đới của Shutterstock.

(Video: Shutter Stock)

Agency này cũng đã tạo ra một quảng cáo giới thiệu bộ sưu tập ngai vàng của chính mình hay nói đúng hơn là ngai vàng của kẻ cầm quyền trong Game of Thrones. Gì chứ ngai vàng thì Shutter Stock không thiếu, từ ghế bành đến ghế xofa hay ghế gỗ, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ loại ngai vàng nào trên trang stock này.

(Video: Shutter Stock)

Tom Christmann, đối tác và giám đốc sáng tạo tại DiMassimo Goldstein, cho biết cơ quan này đã theo dõi những sự kiện chủ chốt trong năm nay và bắt đầu lên kế hoạch hoàn thiện những cảnh quay từ hai đến bốn tuần trước khi sự kiện xảy ra. Tất nhiên việc chuẩn bị này sẽ giúp thương hiệu ghi điểm trong những cuộc trò chuyện văn hóa. Khoảng 80-90% trong số những thước phim được chuẩn bị sẽ không được quay trong dự án, tuy nhiên điều đó rất đáng để chuẩn bị.

Một số người khác cho rằng tốc độ và sự nhanh nhẹn mà thương hiệu có thể cung cấp chính là một trong số những yếu tố chạm tới cảm xúc của người tiêu dùng. Khi đăng tải những xu hướng như vậy, thương hiệu như đang ở trong cùng một luồng trò chuyện cùng người tiêu dùng.

Mark DiMassimo, người sáng lập và Giám đốc điều hành của DiMassimo Goldstein, nói rằng một số thương hiệu mà công ty hợp tác đã bày tỏ sự quan tâm đến văn hóa như vậy để đưa thương hiệu của họ đi đầu trong các cuộc trò chuyện văn hóa.

"Bạn có thể thực hiện nhiều lần, mặc dù nó không dễ dàng, nhưng" DiMassimo nói. "Việc thực hiện khiến văn hóa công ty trở nên khác biệt. Nếu những video này giống như các viral video cắt ghép giá rẻ, chúng sẽ không hoạt động. Điều gây sốc cho người tiêu dùng chính là sự thật nhưng cũng rất trendy." Về cốt lõi, DiMassismo cho biết, nhóm nghiên cứu luôn mang tới các yếu tố hài hước trong quảng cáo của mình.

Nguồn: Adweek

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.