Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Đến Shutter Stock cũng phải theo trend mừng ngày trở lại của series nóng hổi Stranger Things

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
0
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu bạn đang háo hức chờ đợi sự ra mắt của series nóng hổi Stranger Things vào ngày 4/7 tới đây, Shutter Stock có thể làm dịu cơn khát phim của bạn với một chiến dịch quảng cáo mới. Đây chính là phiên bản tả thực của series phim đình đám khiến cả Hollywood mong chờ. Thay vì những thước phim ảo tưởng đẹp mắt, Shutter Stock lại mang đến hình ảnh không thể nào “dân dã” hơn.

Đến Shutter Stock cũng phải theo trend mừng ngày trở lại của series nóng hổi Stranger Things

Chiến dịch mới của công ty chuyên về stock nhằm mục biến bộ phim khoa học viễn tưởng Stranger Things thành một hiện tượng văn hóa đại chúng. Tất nhiên, với chiến dịch sáng tạo này, Shutter Stock đã nhận được tá đề cử giải thưởng cho quảng cáo sáng tạo.

Quảng cáo của Shutter mở đầu bằng câu hỏi “Bạn có thích thú với những điều kỳ lạ không?” Vâng, nếu bạn yêu thích những điều kỳ lạ, thì bạn khá may mắn khi tìm thấy chúng tôi đó. Chúng tôi có hàng triệu kết quả tìm kiếm cho những thứ kỳ lạ. Chẳng hạn như những điều mờ ám, những thứ lộn ngược, những khung cảnh giống như thập niên 80s. Tất cả đều có thể tìm thấy thông qua Shutter Stock.

(Video: Shutter Stock)

Để tiết kiệm cho dàn diễn viên biểu tượng của series Stranger Things, đoạn video quảng cáo hoàn toàn được ghép bởi tài sản riêng của Shutterstock, kho tàng lưu trữ hình ảnh, video lớn nhất trên thế giới. Quảng cáo, được phát hành một tuần trước khi Stranger Things 3 dự kiến ​​sẽ có mặt trên Netflix, là video mới nhất trong một loạt các video được tạo ra cho Shutterstock bởi cơ quan DiMassimo Goldstein của New York.

Vào tháng 1, cơ quan này đã tạo ra một bản nhái thành công của quảng cáo Fyre Festival khét tiếng để quảng bá thư viện nhạc và cảnh quay nhiệt đới của Shutterstock.

(Video: Shutter Stock)

Agency này cũng đã tạo ra một quảng cáo giới thiệu bộ sưu tập ngai vàng của chính mình hay nói đúng hơn là ngai vàng của kẻ cầm quyền trong Game of Thrones. Gì chứ ngai vàng thì Shutter Stock không thiếu, từ ghế bành đến ghế xofa hay ghế gỗ, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ loại ngai vàng nào trên trang stock này.

(Video: Shutter Stock)

Tom Christmann, đối tác và giám đốc sáng tạo tại DiMassimo Goldstein, cho biết cơ quan này đã theo dõi những sự kiện chủ chốt trong năm nay và bắt đầu lên kế hoạch hoàn thiện những cảnh quay từ hai đến bốn tuần trước khi sự kiện xảy ra. Tất nhiên việc chuẩn bị này sẽ giúp thương hiệu ghi điểm trong những cuộc trò chuyện văn hóa. Khoảng 80-90% trong số những thước phim được chuẩn bị sẽ không được quay trong dự án, tuy nhiên điều đó rất đáng để chuẩn bị.

Một số người khác cho rằng tốc độ và sự nhanh nhẹn mà thương hiệu có thể cung cấp chính là một trong số những yếu tố chạm tới cảm xúc của người tiêu dùng. Khi đăng tải những xu hướng như vậy, thương hiệu như đang ở trong cùng một luồng trò chuyện cùng người tiêu dùng.

Mark DiMassimo, người sáng lập và Giám đốc điều hành của DiMassimo Goldstein, nói rằng một số thương hiệu mà công ty hợp tác đã bày tỏ sự quan tâm đến văn hóa như vậy để đưa thương hiệu của họ đi đầu trong các cuộc trò chuyện văn hóa.

“Bạn có thể thực hiện nhiều lần, mặc dù nó không dễ dàng, nhưng” DiMassimo nói. “Việc thực hiện khiến văn hóa công ty trở nên khác biệt. Nếu những video này giống như các viral video cắt ghép giá rẻ, chúng sẽ không hoạt động. Điều gây sốc cho người tiêu dùng chính là sự thật nhưng cũng rất trendy.” Về cốt lõi, DiMassismo cho biết, nhóm nghiên cứu luôn mang tới các yếu tố hài hước trong quảng cáo của mình.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: DiMassimo GoldsteinShutter StockStranger Things
Bài trước

Uniqlo lần đầu kết hợp cùng Tiktok thách thức người dùng thể hiện cá tính

Bài tiếp theo

Thương vụ hợp tác chiến lược giữa Tiki và Fahasa.com có gì hấp dẫn?

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789