Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Đi để trở về 4: “Hành trình đặc biệt của Tết” đến từ Biti’s Hunter

in Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa Tết đến xuân về, Biti’s Hunter lại “trình làng” sản phẩm viral Đi để trở về, mỗi năm một thông điệp khác nhau và đều tạo được thành công nhất định trên thị trường. Nếu như ở 3 mùa Đi để trở về trước, viral sẽ được lên sóng vào đúng 0:00 ngày 01/01 thì năm nay, Đi để trở về 4 lại được ra mắt vào những ngày cuối tháng 11 trong sự bất ngờ và ngỡ ngàng của nhiều người. Khác với MV âm nhạc như 3 mùa trước, Đi để trở về 4 là một film ngắn với thông điệp ý nghĩa mang tên “Hành trình đặc biệt của Tết”. Đây cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Biti’s Hunter với nhạc sĩ trẻ đầy tài năng Phan Mạnh Quỳnh, mở đầu cho các dự án âm nhạc mùa Tết năm nay. 

Mục Lục:

  • 1 Đi để trở về 4: Tết về sớm nhé – Hành trình đặc biệt của Tết
    • 1.1 Thông điệp mới hấp dẫn, sự thay đổi chuyển mình của Biti’s Hunter
    • 1.2 Chiến dịch gây sự chú ý với phim ngắn Hành trình đặc biệt của Tết
  • 2 Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Tết này, về sớm nhé”
  • 3 Tạm kết

Đi để trở về 4: Tết về sớm nhé – Hành trình đặc biệt của Tết

Nếu như 3 mùa Đi để trở về trước đều là lần hợp tác của Biti’s Hunter với các MV ca nhạc thì năm nay, Đi để trở về 4 đã chọn cách thức mới lạ, một câu chuyện được ẩn chứa dưới dạng phim ngắn mang tên “Hành trình đặc biệt của Tết” mở ra câu chuyện âm nhạc đặc biệt hối thúc người xem trở về sớm đoàn tụ bên gia đình dịp Tết này. Đó là hành trình trở về của chàng trai trẻ, nhân vật chính trong câu chuyện được tiếp nối bằng bài hát “Đi để trở về 4 – Tết về sớm nhé” đúng với truyền thống hằng năm của thương hiệu Biti’s Hunter: Đi và Trải nghiệm.

Thông điệp mới hấp dẫn, sự thay đổi chuyển mình của Biti’s Hunter

Khác với mọi năm, Đi để trở về 4 không còn xuất hiện dưới dạng là MV ca nhạc đơn thuần mà năm nay, Biti’s Hunter được xem là “lột xác” từ cách tiếp cận đến thông điệp truyền tải mới mẻ như là minh chứng về sự thay đổi mạnh mẽ của thương hiệu. Từ một nhãn hàng bị cho là lạc hậu, lỗi thời, Biti’s Hunter đã chuyển mình mạnh mẽ để giờ đây ngày càng khẳng định thương hiệu, trở thành xu hướng thời trang dẫn đầu được người trẻ yêu thích và là kim chỉ nam cho phong cách sống chuẩn mực cho giới trẻ. Chính vì thế thương hiệu con của Biti’s đã chọn thông điệp “Đi để trở về” là Platform Insight chứ không thuần túy là 1 Campaign insight nữa, vì trên nền tảng này còn có đến 5-6 insight con có thể khai thác.
Với Đi để trở về 4, nội dung không chỉ dừng lại ở lời nhắn nhủ về nhà đoàn tụ cùng gia đình ngày Tết mà còn vươn xa hơn nữa là một lời nhắc đầy thổn thức: Chúng ta còn thanh xuân, nhưng cha mẹ thì không. Hãy cố gắng về sớm hơn vì sự hiện diện của chúng ta mới thực sự mang Tết về cho cha mẹ.

Chiến dịch gây sự chú ý với phim ngắn Hành trình đặc biệt của Tết

Nếu như mùa 1, Biti’s Hunter gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi truyền tải thông điệp mới lạ  “Đi để trở về”: Và rồi khắc sâu hơn ý nghĩa thông điệp ấy qua mùa 2 và mùa 3 với những lần hợp tác thành công với ca sĩ trẻ Soobin Hoàng Sơn thì ở Đi để trở về 4 thực sự là đột phá mới về cách truyền tải thông điệp cũng như hình ảnh đại diện. Không có sự xuất hiện của nhiều KOLs như người ta vẫn dự đoán, không quá nhiều lời thoại nhưng giai điệu ca từ và nội dung của Đi để trở về 4 thực sự ấn tượng hơn cả.

Tết đoàn viên, Tết của tình thân – một chủ để quen thuộc mỗi dịp xuân về luôn được các brand tận dụng triệt để vì chưa bao giờ hết hot. Với mô-tuýp quen thuộc là hình ảnh mẹ cha khắc khoải đợi con về, song, “Đi để trở về 4” thẳng thắn đề cập tới vấn đề Sinh – lão – bệnh – tử của con người bằng một cách khéo léo, nhẹ nhàng, gợi lên trong tâm trí người xem một nỗi lo âu vô hình về chính thời gian mà họ còn có thể được gặp lại cha mẹ của mình. Không giáo điều, không có các KOLs đình đám góp mặt, “hành trình đặc biệt của Tết” mộc mạc, giản dị nhưng vẫn chạm đến trái tim công chúng đặc biệt là những người đang làm việc, học tập xa xứ.

Sự kết hợp mới lạ mà đầy ấn tượng với nhạc sĩ, ca sĩ trẻ đầy tài năng Phan Mạnh Quỳnh như đưa đến một làn gió mới, một trải nghiệm mới cho những người trẻ Đi để trở về. MV được trình làng vào những ngày cuối cùng của tháng 11 trong sự bất ngờ và ngỡ ngàng của nhiều người nhưng không vì thế mà giảm đi độ hot. Với hơn 12 triệu views tính đến thời điểm hiện tại, thành tích không hề kém cạnh Đi để trở về những mùa trước và còn dự báo sẽ “on top” nhiều hơn nữa khi là một trong các sản phẩm mở màn chiến dịch Tết 2020.

Bên cạnh nhấn mạnh vào yếu tố tình cảm gia đình, “Hành trình đặc biệt của Tết” – Đi để trở về 4 còn hướng tới gìn giữ các giá trị truyền thống tốt đẹp của Việt Nam. Đó là một số truyền thống bị lãng quên bởi guồng quay cuộc sống và rất cần sự góp sức của người Việt trẻ trong việc bảo toàn những tinh hoa đã được duy trì qua nhiều thế hệ.

>> Có thể bạn quan tâm: Chiến dịch đi để trở về 3, khác biệt lớn đến từ Bitis

Chiến dịch Social lan tỏa thông điệp “Tết này, về sớm nhé”

Nhằm lan tỏa rông rãi chiến dịch và Viral MV “Đi để trở về 3”, Biti’s Hunter đã thực hiện các chiến dịch trên Social mạnh mẽ trên Fanpage của Biti’s Hunter. Trang Fanpage sở hữu với hơn 500 nghìn người theo dõi luôn có những bài đăng tương tác cùng minigame hấp dẫn thu hút hàng nghìn người tham gia.

Những minigame tương tác nhằm viral MV Đi để trở về

Những voucher ưu đãi hấp dẫn từ các nhãn hàng nổi tiếng hay những đôi giày Biti’s Hunter luôn đồng hành cùng người trẻ như để hiện thực hóa ước mơ, đi thật xa rồi trở về nhà trong dịp tết đoàn viên, chuyến đi trở về đặc biệt nhất tại thời điểm đẹp nhất trong năm.

Về nhà chưa bao giờ là xa.
Vì khi bạn về, bạn mang cả Tết trở về.

Image may contain: 2 people, people smiling, text

Ứng dụng du lịch trực tuyến Dinogo “bén duyên” cùng Biti’s Hunter với ưu đãi vé máy bay vô cùng phù hợp trong chiến dịch “Tết về sớm nhé” (Nguồn: Facebook DINOGO.VN)

Thông điệp mới lạ “Tết này, về sớm nhé!” là một lời nhắc nhở những người trẻ hãy bắt đầu hành trình đặc biệt Tết này thật sớm, về nhà chưa bao giờ là xa, khi bạn về, bạn mang cả Tết trở về. Và Biti’s Hunter luôn đồng hành để hiện thực hóa chuyến đi đặc biệt của năm này.

Tạm kết

Với Insight xuyên suốt, thông điệp mới lạ cùng hình ảnh thương hiệu Biti’s Hunter xuyên suốt campaign như đã khắc sâu và chiếm trọn tình cảm của công chúng ngay khi vừa ra mắt, Đi để trở về 4 thực sự thành công và chưa bao giờ làm người xem thất vọng. Thừa thắng xông lên, chắc chắn Biti’s sẽ có những màn “công phá mới” đến thị trường và hãy cùng chờ đợi những chiến dịch mới lạ từ thương hiệu giày dép Việt đình đám này nhé.

>> Xem thêm: Học làm influencer marketing từ thành công của Biti’s Hunter

Phương Thảo – MarketingAI

 

Đánh giá post
Tags: bitis hunterĐi để trở vềThương hiệu Biti’s
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Liệu các nhãn hàng có còn mặn mà với Influencer Marketing trong năm 2020?

Next Post

Nike quảng bá sản phẩm mới bằng cách trưng bày mô hình “siêu to khổng lồ”

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam
Thương hiệu

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời
Thương hiệu

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới
Thương hiệu

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới
Thương hiệu

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?
Thương hiệu

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông
Thương hiệu

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

3 chiến lược PPC hàng đầu giúp các bán lẻ nâng cao hiệu quả doanh thu vào năm 2021

Th12 18, 2020

Với việc thu về hơn 10% doanh thu bán hàng trực tuyến so với cùng kỳ năm ngoái, các chuyên...

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Instagram cập nhật công cụ sáng tạo trong Reels và Stories

Th12 29, 2020

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nhu cầu và hành vi của người dùng luôn không ngừng phát triển. Vì...

Tổng quan Facebook năm 2020: điểm lại những cột mốc đáng nhớ

Tổng quan Facebook năm 2020: điểm lại những cột mốc đáng nhớ

Th1 7, 2021

Chúng ta đang bước vào những ngày cuối cùng của năm 2020. Hầu hết mọi người sẽ vui mừng khi...

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Chiến lược ứng biến với cuộc khủng hoảng Covid-19: bài học đi trước từ các thương hiệu châu Á

Th12 31, 2020

Trải qua một năm 2020 đầy khó khăn, giờ là lúc mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ở khắp...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789