Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dịch vụ hẹn hò Facebook giúp người dùng tìm mối quan hệ lâu dài

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trước đây thì facebook không có tính năng hẹn hò nhưng Mark Zuckerberg vừa ra mắt dịch vụ hẹn hò của Facebook tại Hội nghị các Nhà phát triển F8, San Jose, California. Tính năng này giúp người dùng của họ xây dựng mối quan hệ thực sự ý nghĩa và lâu dài. Ngoài ra, đây cũng chính là công cụ để Facebook cạnh tranh với các ứng dụng hẹn hò khác như Tinder và Hinge. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ hẹn hò facebook này để  xem nó hoạt động như thế nào nhé.

Dịch vụ hẹn hò facebook có gì hot

Với 2,2 tỷ người dùng hoạt động thường xuyên, Facebook thừa sức cạnh tranh và khiến Tinder hay OKCupid của Match Group “cắm đầu xuống đất”. Sau khi tin này được công bố, cổ phiếu của Match Group đã cắm đầu giảm 17% thật!

Ngoài lợi thế về số lượng người dùng, Zuckerberg nhấn mạnh rằng tính năng hẹn hò trên Facebook giúp người dùng “tìm thấy các mối quan hệ lâu dài chứ không đơn giản là làm cái xong thôi”.

Chưa rõ các nhà phát triển có thể kiểm soát tính năng này như thế nào, CEO Facebook cũng thừa nhận sự lo ngại tiềm ẩn về an ninh và đang nỗ lực để người dùng có được sự an toàn và riêng tư ngay từ đầu.

Chris Cox, giám đốc sản phẩm của Facebook đã phát biểu ngay trên sân khấu rằng, ý tưởng về tính năng hẹn hò bắt nguồn từ việc nhiều cặp đôi lâu năm đã gặp gỡ và gắn kết trên Facebook như thế nào.

Dưới đây là những gì chúng ta cần biết về tính năng hẹn hò mới của Facebook

Tính năng này sẽ có sẵn trong ứng dụng Facebook, khi ấn vào biểu tượng hình trái tim trên cùng bên phải màn hình, người dùng sẽ được đưa đến “Dating Home”.

Người dùng có thể tạo hồ sơ hẹn hò sử dụng tên thật và bạn bè của họ không thể nhìn thấy cũng như không hiện lên News Feed – Chỉ hiển thị với những người cũng đã và đang chọn tham gia dịch vụ hẹn hò.

Dưới đây là giao diện của dịch vụ hẹn hò:

Cuộn xuống dưới, bạn sẽ thấy các sự kiện trong thành phố hoặc các group liên quan đến sở thích cá nhân.

Khá thú vị, khi bạn “unlock” một sự kiện, bạn sẽ có quyền xem hồ sơ của những người tham dự đang sử dụng dịch vụ hẹn hò và ngược lại, họ cũng sẽ thấy bạn.

Để bắt đầu tán tỉnh người khác, bạn cần nhấn vào “quan tâm” (interested). Không rõ liệu Facebook có cho phép vuốt trái/phải để bắt cặp như Tinder hay không, nhưng bên cạnh đó là “cho qua” (pass).

Khi đã chọn “quan tâm”, bạn có thể chọn một trong số những bức ảnh từ profile của người khác để bắt đầu cuộc trò chuyện. “Điều này sẽ khuyến khích sự tương tác có ý nghĩa hơn”, Cox nói.


“Chọn thứ gì đó trong profile của Jay và bắt đầu trò chuyện”


“Cảnh đẹp nhề! Có vẻ như anh đang cần một chiếc ván trượt”

Nếu đối tượng quyết định trả lời, họ sẽ được gửi tin nhắn riêng không kết nối với WhatsApp hoặc Facebook Messenger. Nó an toàn và bí mật…

Không hiểu sao tán tỉnh nhạt nhẽo như vậy cũng lấy làm ví dụ


Hộp thư riêng tư trông sẽ như thế này, cô nàng nào đó đã kịp “thả thính” 6 anh chàng:

Điều đặc biệt chính là, tính năng hẹn hò của Facebook sẽ “unavailable” với những người đang có tình trạng quan hệ với người khác (đang hẹn hò, đã cưới…). Những ai độc thân mới dùng được.

>>> Đọc thêm: Tinder là gì

Hướng dẫn sử dụng tính năng hẹn hò trên facebook

Để sử dụng được dịch vụ hẹn hò facebook thì bạn phải update ứng dụng facebook lên phiên bản mới nhất. Cách cập nhật trên facebook thì bạn có thể vào kho ứng dụng hoặc bạn có thể tải ứng dụng facebook mới nhất cho thiết bị di động của mình tại đây

Tải facebook IOS: TẠI ĐÂY

Tải facebook Android: TẠI ĐÂY

Bước 1: Trong giao diện Facebook, hãy nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang rồi nhìn xem có hiển thị biểu tượng Hẹn hò ở đây không, nếu có thì nhấn vào còn không bạn phải nhấn vào phần xem thêm > sau đó hiện ra phần hẹn hò.
Lưu ý: Biểu tượng 3 gạch ngang ở phía trên với thiết bị Android, và ở góc dưới bên phải với thiết bị iOS

Cách sử dụng dịch vụ hẹn hò facebook

Truy cập dịch vụ hẹn hò facebook (Ảnh: Taimienphi)

Nếu bạn không thấy biểu tượng hẹn hò và tự hỏi tại sao facebook không có tính năng hẹn hò, và bạn chỉ cần làm theo cách bật chế độ hẹn hò trên facebook sau
– Chưa cập nhật Facebook phiên bản mới nhất, và chưa thoát tài khoản và đăng nhập lại.
– Facebook bạn chưa có ảnh, hoặc ảnh đại diện chưa có.

Cách sử dụng dịch vụ hẹn hò facebook 1

Tạo trang cá nhân trong dịch vụ hẹn hò facebook (Ảnh: Taimienphi)

Bước 2: Chúng ta sẽ được cài đặt quyền riêng tư, hãy cài đặt GPS để hệ thống định vị chính xác hơn.

Cách sử dụng dịch vụ hẹn hò facebook 3

(Ảnh: Taimienphi)

Bước 3: Chọn giới tính của mình và giới tính mình quan tâm.

Cách sử dụng dịch vụ hẹn hò facebook 4

(Ảnh: Taimienphi)

Bước 4: Chọn cho mình ảnh đại diện ưng ý nhất.

Cách sử dụng dịch vụ hẹn hò facebook 5

Chọn ảnh đại diện trong dịch vụ hẹn hò facebook là cách mở tính năng hẹn hò trên facebook (Ảnh: Taimienphi)

Bước 5: Xác nhận lại để hoàn tất đăng ký.

Cách sử dụng dịch vụ hẹn hò facebook 6

Bước 6: Bạn có thể chọn đối tượng mình thích, nếu cả hai cùng thích nhau thì mới có thể liên lạc với nhau.

Cách sử dụng dịch vụ hẹn hò facebook 7

Nếu cả hai cùng thích nhau trong dịch vụ hẹn hò facebook, các bạn có thể liên lạc với nhau

 

Hà Nguyễn – MarketingAI

Theo GenK

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Các thương hiệu vẫn gắn bó với Facebook mặc scandal lộ thông tin người dùng

Bài tiếp theo

Google cho ra mắt định dạng quảng cáo video mới: Outstream Video Ads

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789