Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Điểm danh công cụ Marketing Bất Động Sản 2017

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Qua nhiều năm, công cụ marketing Bất động sản đang dần dần cải tiến theo đà phát triển của công nghệ và kỹ thuật số. Kể từ khi internet phát triển rộng rãi và được nâng cấp về tốc độ, online marketing cũng trở thành cánh tay đắc lực của những marketer nói chung và trong lĩnh vực Bất động sản nói riêng. Chính vì vậy, sự phát triển này buộc những người làm marketing phải thay đổi liên tục chiến thuật cũng như cập nhật các công cụ một cách nhạy bén và tức thời. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhận những công cụ hữu hiệu trong marketing Bất động sản 2017 và hứa hẹn đem lại nhiều kết quả bất ngờ cho việc kinh doanh của bạn.

Mục Lục:

  • 1 Website cho marketing bất động sản
  • 2 Hình ảnh minh họa
  • 3 Email marketing
  • 4 Social Media

Website cho marketing bất động sản

Trong thời kỳ 2016-2017, chúng ta ngày càng không thể phủ nhận vai trò của website trong mọi chiến dịch marketing bất động sản. Một website được đánh giá là thành công khi nó cung cấp đủ lượng thông tin thiết yếu đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Thêm vào đó, nếu bạn đang quản lý một trang web của đại lý môi giới bất động sản thì những điều cần lưu ý đó chính là cụ thể hóa và địa phương hóa website của mình.

Tác dụng của website không chỉ nhằm mục tiêu publish thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn mà còn tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác một cách chuyên nghiệp. Cùng với việc phát triển nội dung bài đăng, việc thiết kế một website mang phong cách và branding của riêng bạn sẽ góp phần làm tăng hiệu quả mỗi chiến dịch và tạo dấu ấn với người trải nghiệm website. Cùng với đó, website của bạn cần được kết nối bằng quảng cáo và sử dụng công nghệ để tạo tương tác với người dùng hay trong việc phán đoán nhu cầu của họ rồi gửi đi đúng thông điệp thông qua pop up trên website.

Hình ảnh minh họa

Khi nhìn vào 1 danh sách những nhà ở trên website, thông qua những bức ảnh chụp, người mua có thể nhìn thấy sản phẩm đang rao bán thông qua góc nhìn của người chụp. Ngoài ra, bạn có thể ứng dụng vô số những công cụ khác để mô phỏng hình ảnh ngôi nhà của mình, VD: livestrem facebook/instagram, story của instagram, công nghệ VR, Panorama, ảnh 360,…

Bước đầu tiên để tối ưu hóa ngôi nhà của bạn trên thị trường, bạn cần đảm bảo rằng hình ảnh mà bạn đưa ra phải thực sự chuyên nghiệp và phản ánh được giá trị của ngôi nhà cũng như xứng tầm mức giá mà người mua sẽ bỏ ra trong tương lai.

Email marketing

Một trong những công cụ tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong mọi chiến dịch kinh doanh bất động sản đó chính là email marketing. Bởi nó là công cụ giúp bạn đánh trúng mục tiêu đã xác định sẵn và đáng giá để đầu tư dựa trên hiệu quả của nó so với sms, hoặc online marketing. Ngoài ra, với những đối tượng là dân văn phòng và trung tuổi, việc gửi email marketing cũng phù hợp và mang tính chất nghiêm túc hơn.

Với email marketing, tips để bạn thực hiện tốt một chiến dịch gửi mail đó chính là: cá nhân hóa người nhận với mỗi email, gửi mail theo chiến dịch và có móc nối với nhau thay vì gửi rời rạc, phán đoán và đo lường tỉ lệ mở mail để đánh giá nhu cầu của khách hàng.

Social Media

Nếu như website là nơi bạn tạo thương hiệu và giá trị của mình so với đối thủ cạnh tranh, email marketing nhằm mục đích cá nhân hóa thông tin và kết nối trực tiếp với khách hàng thì social media đang thể hiện sức mạnh phủ sóng và lan tỏa thông tin trên diện rộng của nó. Có thể kể đến những kênh mạng xã hội đang được sử dụng nhiều hàng đầu tại Việt Nam bây giờ: Facebook, Zalo, Twitter, Pinterest, Linkdln,… Đây là những kênh vừa mang lại hiệu quả tối ưu dựa vào tính năng target local vừa có thể dễ dàng đem thông tin đến người có nhu cầu tại những nơi khác.

Có thể nói, mục đích chính của email marketing, social media hay photography đều sẽ dẫn về đường link website bán hàng. Việc sử dụng đồng thời cả 4 công cụ này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả hơn. Hãy thực hiện chiến dịch của bạn và để lại ý kiến cá nhân nếu như bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác!

Lê Ngọc – Admicro

Đánh giá post
Tags: email marketingmarketing bất động sảnmarketing onlinemarketing online ngành bất động sản
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

5 bước thực hiện marketing research để hiểu khách hàng

Bài tiếp theo

Trade Marketing: Nhiệm vụ, vai trò và tầm quan trọng trong Marketing

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789