Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Điểm lại những cái tên vàng trong làng “đu trend” sau trận chung kết bóng đá nam SeaGames 30

Giang Bởi Giang
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

“Việt Nam vô địch” là từ khóa của ngày 10/12 vừa qua, khi lần đầu tiên đội tuyển bóng đá Nam của Việt Nam vô địch giải đấu SeaGames. Từ khóa về đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã phủ khắp trên các diễn đàn là lọt Top 1 trending tại Việt Nam, thậm chí nó cũng lot top tìm kiếm tại Hàn Quốc. Sự kiện này có chỉ số truyền thông cực cao và khiến các thương hiệu không thể “ngồi im”. Hãy cùng MarketingAI điểm danh xem những thương hiệu bắt Trend thần tốc sau chiến thắng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại SeaGames 30 nhé.

Mục Lục:

  • 1 1. Durex
  • 2 2. MoMo
  • 3 3. Grab
  • 4 4. Tiki
  • 5 5. be
  • 6 6. Samsung
  • 7 7. Bóng đèn Rạng Đông
  • 8 8. Johnnie Walker
  • 9 Tạm kết

1. Durex

Durex chưa bao giờ để cho thương hiệu nào vượt qua vị trí số 1 trong những lần “đu trend” sau mỗi trận đấu bóng của đội tuyển Việt Nam. Durex không hổ danh là một thương hiệu cực kỳ vui tính và là “anh tài” của làng bắt trend. Durex đã trở thành một hiện tượng khi luôn tạo ra các xu hướng content mới trên mạng xã hội. Và chiến thẳng của đội tuyển bóng đá nam tại SeaGames 30 lần này cũng không phải ngoại lệ.

“Kết thúc có hậu” của hãng đã tạo ra một hiện tượng Viral trên mạng xã hội khi bức ảnh này với nội dung cực mặn lại làm khuấy đảo cộng đồng mạng. 21K lượt thích, cùng với đó là 2,5K bình luận và 2,7K chia sẻ đã chứng tỏ sức phủ của bài đăng này.

(Nguồn: Facebook Durex)

>>> Xem thêm: Durex và chiến lược marketing bao cao su “chẳng giống ai”

2. MoMo

Thương hiệu ví điện tử MoMo là một thương hiệu luôn có những chiến dịch Marketing mạnh tay, khẳng định vị thế của một “đại gia” nhà giàu. Với sự kiện hot của đội tuyển bóng đá Việt Nam này, MoMo cũng không kém cạnh khi kết hợp với hình ảnh của Poster “Mắt Biếc” – một xu hướng cũng đang được “ăn theo” khá nhiều trong thời gian gần đây. Việc đưa linh vật của hãng vào cũng là một pha lồng ghép khá sáng tạo của MoMo trong lần này.

(Nguồn: Facebook MoMo)

3. Grab

Thương hiệu gọi xe công nghệ này luôn là thương hiệu có những bức ảnh chế rất đầu tư và “có tâm”. Tại thị trường Việt Nam, Grab cũng tung ra những chiến dịch bắt trend nhanh nhất và tạo được chỉ số truyền thông tương đối cao. Sự kiện lần này, hãng chỉ đăng 1 dòng Text “Tấm này đăng bài gì nữa, bỏ đấy mà đi ăn mừng thôi”, cùng Hashtag #Grabđingạigì. Đây được xem là thông điệp muốn khách hàng của hãng “Đi bão” đi sợ chi, bởi chỉ cần 1 cuốc gọi là có xe đi liền!

(Nguồn: Facebook Grab)

4. Tiki

Hãng thương mại điện tử đến từ Việt Nam này cũng thể hiện lòng yêu nước khi đăng một bài đăng chúc mừng chiến thắng không chỉ đội tuyển bóng đá nam mà cả đội tuyển nữ và các bộ môn khác trong kỳ SeaGames 30 này. “Những chiến binh rồng vàng” là keyword mà Tiki muốn nhắn gửi đến khách hàng đem tới cho người xem niềm tự hào khôn xiết với chiến tích lần này.

(Nguồn: Facebook Tiki)

5. be

Lại một cái tên nữa đến từ Việt Nam, đó chính là thương hiệu gọi xe công nghệ be. Trước đó, để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, thương hiệu này cũng có một bài đăng được cho chứa nhiều điểm khá thú vị “Team vàng chung sức giành huy chương vàng chung kết” mà màu vàng là màu chủ đạo của be. Sau khi kết thúc trận đấu, ngay lập tức be đã gia nhập đường đua Trend với bài đăng mang tính “Cà khịa” cao với đối thủ Indonesia khi ám chỉ chú Đại bàng (Linh vật của Indonesia) trước và sau trận đấu với 2 tình cảnh khác nhau.

(Nguồn: Facebook be)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của be: “Tân binh khủng long” của ngành gọi xe nhanh

6. Samsung

Thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc này cũng tạo ra một bài đăng trên Facebook để chúc mừng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Bài đăng sử dụng hình ảnh 360 có thể di chuyển và lồng ghép với đó là sản phẩm Galaxy Note 10/ 10+ để gửi thông điệp tới đoàn thể thao Việt Nam.

(Nguồn: Facebook Samsung)

7. Bóng đèn Rạng Đông

Bóng đèn Rạng Đông bắt trend ngay sau khi đội tuyển dành chiến thắng bằng một bài đăng ngắn gọn trên trang chủ của mình “Việt Nam vô địch” kèm với đó là hình ảnh đội tuyển bóng đá Việt Nam ăn mừng. Trong bức hình đó hãng cũng sử dụng Content “Sáng hơn Led chỉ có các anh” nhằm tôn vinh thành tích mà đội bóng đã đạt được sau trận đấu ngày hôm qua.

(Nguồn: Facebook Rạng Đông)

8. Johnnie Walker

Johnnie Walker là brand sản xuất rượu đình đám trên thế giới, và tại Việt Nam hãng cũng chúc mừng thành tích của đội tuyển bóng đá nam tại SeaGames 30 bằng bài đăng “Hương vị xứng tầm ngôi vị” với cờ của 3 quốc giả đạt giải Nhất, nhì, ba. Hãng cũng rất tinh ý khi ở cuối bài đăng, thương hiệu chú ý không chia sẻ bài viết tới những người dưới 18 tuổi bởi hãng tự biết brand của mình được xếp vào dạng dành cho người trưởng thành.

(Nguồn: Facebook Johnnie Walker)

Tạm kết

Sự kiện bóng đá nam Việt Nam vô địch SeaGames 30 vừa qua đã tạo ra bão truyền thông trên mạng xã hội. Rất nhiều thương hiệu đã tận dụng cơ hội này để tạo ra những Content chất lượng chúc mừng đội tuyển với thành tích đã đạt được. Trên đây là 8 thương hiệu được MarketingAI tổng hợp, bạn còn biết thương hiệu nào tham gia màn “đu trend” này thì hãy comment ở dưới nhé!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Chiến lược Marketing đỉnh cao giúp CenLand trở thành nhà môi giới và tiếp thị bất động sản hàng đầu Việt Nam

Bài tiếp theo

Đâu là xu hướng PR thương hiệu thịnh hành nhất trên báo chí hiện nay?

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789