Điểm lại những công bố quan trọng trong chiến lược phát triển công ty của MTP Entertainment

5

Sơn Tùng MTP trong mắt công chúng không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một chủ tịch cả một công ty giải trí mang tên MTP Entertainment. Kể từ khi tách ra thành lập công ty riêng, những chiến lược truyền thông cho từng sản phẩm của anh chàng được công chúng rất đón nhận với chỉ số truyền thông luôn ở mức cao tại thời điểm đó. Mới đây nhất, MTP Entertainment đã công bố chiến lược phát triển công ty của mình vào 10h00 ngày 18/12, cùng MarketingAI điểm qua những thông cáo quan trọng trong buổi lễ ngày hôm nay.

MTP Entertainment với nhiều dự án “phá đảo” năm 2020

Có thể nói MTP Entertainment là một công ty trẻ mới và hãng sẽ bước sang năm thứ 3 hoạt động vào năm 2020 với nhiều thành tựu trong suốt thời gian hoạt động. Với một đội ngũ trẻ, cùng với đó là nhiệt huyết âm nhạc của một trong những tài năng âm nhạc Việt, Sơn Tùng được dự là sẽ phát triển trong tương lai khi công ty của anh có rất nhiều ý tưởng táo bạo gây “chấn động” Showbiz Việt. Mới đây nhất, vào 10h sáng ngày 18/12/2019, MTP Entertainment đã công bố chiến lược công ty và kế hoạch ra mắt sản phẩm một cách bài bản giống các tập đoàn giải trí hàng đầu thế giới. Cụ thể, lịch trình của công ty trong 1 năm đã được tiết lộ như sau:

(Nguồn: MTP Entertainment)

>>> Xem thêm: Những điều tạo nên “bản sắc” trong chiến lược truyền thông của Sơn Tùng MTP?

Đâu tiên, mạng xã hội Sky Social được ra mắt đầu tiên trong năm khi đây sẽ là mạng xã hội dành cho Fan đầu tiên được MTP Entertainment phát triển. Đây sẽ là nơi được anh chàng lé lộ là chỉ dành cho Fan, nơi mà anh có thể chia sẻ cùng những người hâm mộ trò chuyện với họ những lúc vui, buồn và có thể liệu anh sẽ chọn nền tảng này để chiếu những buổi giao lưu mỗi khi ra mắt sản phẩm mới… Đây cũng sẽ là nơi mà không phân biệt người nổi tiếng với tài khoản bình thường, mà khi đến đây tất cả chỉ với mục đích duy nhất là chia sẻ với nhau. Sơn Tùng mong muốn thế giới của mình gói gọn lại thông qua Sky Social. 

(Nguồn: Kenh14)

Điều bất ngờ thứ 2 mà buổi công bố chiến lược này đem đến người xem chính là quán Cà phê Idol #1 “M-TP and Friends”. Anh chàng cũng giải thích rằng đây là mô hình mà anh đã ấp ủ từ rất lâu, anh luôn muốn kinh doanh một Coffee Shop, nơi anh chàng sẽ có thể mặc tạp dề xuất hiện tại quán cà phê một cách bất ngờ. Ngoài cà phê ra, anh chàng sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình có tên gọi “PlusEightyFour” và được giải thích là +84 – Đầu mã vùng của Việt Nam. Sơn Tùng muốn mang tinh thần dân tộc vào đó, anh muốn có một chất của Việt Nam vào trong thương hiệu của mình để khi mọi người nhắc tới PlusEightyFour, điều đầu tiên hiện ra trong đầu là gợi nhớ quê hương dải đất hình chữ S. Và một điều sâu xa rằng, trang phục của hãng mặc đi khắp năm châu bốn bể thì nó luôn nhắc về xuất thân của mình, nhớ về quê hương có lịch sử hơn 4000 năm dựng nước và giữ nước. 

Hơn nữa, với mô hình kinh doanh này, anh cũng khẳng định rằng mình sẽ phải hy sinh nhiều thứ về nguồn thu của mình khi đại bộ phận nhà báo cho rằng khi anh mở quán cà phê thì anh vô tình tạo ra một đối thủ cạnh tranh với các brand khác. Đây sẽ là điều mà các nhãn hàng khác lo ngại khi mà thương hiệu của Sơn Tùng cũng là một đối thủ của mình, liệu rằng mời anh chàng về có ảnh hưởng gì tới nhãn hàng của họ hay không?

Chỉ tịch Nguyễn Thanh Tùng trong buổi họp báo (Nguồn: Kenh14)

Tiếp theo là các sản phẩm âm nhạc của chàng ca sĩ này, khi trong 1 năm 2020 tới Sơn Tùng MTP sẽ phát hành tới 3 bài hát với 3 thể loại âm nhạc khác nhau trong 1 Album có tên gọi “Chúng Ta”. Đây được xem là tin vui với người hâm mộ khi 2 năm trở lại đây, anh chàng chỉ ra những Single đơn lẻ và mỗi năm ra 1 bài hát. Album “Chúng ta” được kỳ vọng sẽ làm bùng nổ làng nhạc Việt như cách anh đã thực hiện MV “Hãy trao cho anh” trong năm 2019. Hiện chưa anh chàng cũng chưa đưa ra những thông báo về những khách mời hợp tác trong dự án lần này!

Xen kẽ đó là Sky Tour 2020 sẽ được diễn ra ở nhiều tỉnh thành hơn nữa, khi mà quy mô cũng như độ hoành tráng được tiết lộ là hơn hẳn 2019. Sky Tour được MTP Entertainment kỳ vọng sẽ trở thành một sự kiện hàng năm nhằm đem tới cho người hâm mộ của anh những tác phẩm trình diễn đỉnh cao. Thêm vào đó, trong công bố về kế hoạch thì năm 2020, công ty giải trí này sẽ tổ chức M-TP Year End Concert vào cuối năm để chốt lại một năm được dự báo sẽ nhiều dự án ấn tượng được tạo ra.

(Nguồn: MTP Entertainment)

Thêm vào đó, Chủ tịch Sơn Tùng còn nhắc về thời gian sắp tới MTP Entertainment sẽ cho ra mắt những nghệ sĩ trẻ dưới “trướng” của công ty. Những tài năng này đang được phát triển và tập luyện trong công ty ngay ở thời điểm hiện tại và sớm ra mắt trong thời gian đủ “chín”.

“Người mà tôi thương nhất chính là cậu bé Sơn Tùng MTP ở tuổi 18, cậu bé đó chịu biết bao khổ cực khi mà tài năng dường như bị hạn chế, nhận được nhiều lời chê về cái tên quá dài. Tôi muốn tạo ra một môi trường mà nhiều cô cậu 18 tuổi ngoài kia được thể hiện và phát triển tài năng của mình, được khai phá hết những thứ mà người ta cho rằng là kỳ dị”

Sơn Tùng MTP – Chủ tịch của MTP Entertainment

Sơn Tùng luôn khiến người ta phải thốt lên bởi những sản phẩm vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Hiện chàng trai này đã vượt quá xa so với những gì mà Showbiz Việt đang có, danh tiếng của anh chàng nói không ngoa đang đứng trên đỉnh vinh quang và khó có tên tuổi nào có thể so bì được ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng chờ đón những dự án “bùng nổ” này được ra mắt trong năm 2020 nhé!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây