Chủ Nhật, Tháng Một 24, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Dấn thân digital trong marketing chăm sóc sức khỏe

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuộc sống đang thay đổi một cách “chóng mặt” khiến marketing chăm sóc sức khỏe đang phải đối mặt với nhiều thử thách hơn trước đây. Bệnh nhân ngày càng yêu cầu và mong đợi nhiều hơn vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các quy định pháp lý làm việc hoạch định chiến lược marketing dài hơi trở nên khó khăn hơn.

Trong bối cảnh đó, người chiến thắng là người biết nắm bắt những xu hướng digital marketing mới nhất trên thị trường. Sau đây là 3 cách kết hợp những đổi mới của digital marketing trong marketing chăm sóc sức khỏe:

(Ảnh: mccauleyadvertising)

Mục Lục:

  • 1 Cá nhân hóa sự tham gia của các bác sĩ
  • 2 Nâng cấp Virtual Care
  • 3 Thấu hiểu hành trình của bệnh nhân
  • 4 Kết luận

Cá nhân hóa sự tham gia của các bác sĩ

Các bác sĩ đang dần cảm thấy choáng ngợp bởi tất cả các thông điệp marketing hơn bao bao giờ hết. Họ cảm thấy mệt mỏi với những cuộc điện thoại, email, cuộc gặp mặt. Một cuộc khảo sát của ZS Associates cho thấy 50% bác sĩ từ chối trả lời đội ngũ bán hàng. Để giải quyết vấn đề này, hệ thống chăm sóc sức khỏe Valley đã thay đổi cách xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ. Dưa trên mối quan hệ tương hỗ, họ phát hiện mối quan hệ với các bác sĩ dựa trên các điểm khó khăn và tháo gỡ chúng.

Với công cụ giao tiếp mục tiêu, đội ngũ marketing có thể khám phá và theo dõi những mối quan tâm hàng đầu của bác sĩ, chẳng hạn như cải thiện tình trạng của bệnh nhân hoặc giữ thông tin chuyên nghiệp và ưu tiên truyền thông. Bằng cách kết hợp cả hai chiến thật digital marketing, bạn có thể truyền đạt thông điệp hấp dẫn nhất vào đúng thời điểm và đúng phương thức. Hơn nữa, những insight này có thể giúp tạo mối quan hệ cố vấn tin cậy với các bác sĩ.

Nâng cấp Virtual Care

Virtual Care là một giải pháp chuyển đổi tạo ra kết quả thu nhập thực và có thể tác động đến cuộc sống một cách sâu sắc. Mercy Sisters đã đưa ra các lựa chọn về công cụ Virtual Care cho 5% bệnh nhân bị bệnh mãn tính, và cũng đóng góp vào chi phí chăm sóc sức khoẻ cao nhất. Với sự hỗ trợ từ các thiết bị này, bệnh nhân cao tuổi có thể ở nhà, thay vì vào dưỡng lão. Họ sẽ tương tác với các bác sĩ thường xuyên hơn và nhận được tỉ lệ phản hồi nhanh hơn.

Không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống, mà còn có những lợi ích về doanh thu to lớn, Mercy đã có thể giảm bớt các chi phí về nhân viên lao động. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách công nghệ kết hợp với quản lý thay đổi trong môi trường chăm sóc sức khoẻ có thể tạo ra sự khác biệt đối với cuộc sống con người.

(Ảnh: liveclinic.com)

Thấu hiểu hành trình của bệnh nhân

Trong lĩnh vực phòng khám và bệnh viện, việc nâng cao thương hiệu bằng cách thấu hiểu bệnh nhân không phải khái niệm mới. Đặc biệt ở các khu vực thành phố đông đúc, các hệ thống y tế đã tận dụng cơ sở dữ liệu để nghiên cứu nhân khẩu học của bệnh nhân. Tuy nhiên, điều mới mẻ là ý tưởng thiết kế các chiến dịch marketing xung quanh khái niệm về “digital”. Để phát triển thị phần trong ngành có tính cạnh tranh cao như vậy, không thể không đầu tư một cách nghiêm túc vào digital marketing.

Bộ phận marketing nên trang bị cho mình những hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của họ. Nhóm nhân khẩu học khách hàng này không chỉ bao gồm millennials, nhưng bất cứ ai có hành vi sử dụng thiết bị kĩ thuật số, bao gồm hơn 33% số người cao tuổi. Khách hàng có xu hướng tự chẩn đoán bệnh qua việc tìm kiếm online, sử dụng nghiên cứu online để xác nhận chẩn đoán của bác sĩ và chia sẻ thông tin về sức khoẻ thông qua social media.

Kết luận

Hy vọng với những gợi ý nêu trên, bạn đã có một vài ý tưởng cho chiến lược digital marketing chăm sóc sức khỏe, nhằm hỗ trợ cho các hoạt động quảng cáo truyền thống đã có. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua quảng cáo truyền thống hoàn toàn. Hãy tạo ra trải nghiệm nhất quán trên tất cả các kênh, chẳng hạn như chạy quảng cáo trên TV và YouTube, hay đầu tư cho quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị, bạn sẽ thu được thêm 2 đến 4 lần doanh thu từ các hoạt động marketing đó.

Loan Nguyen – MarketingAI

Theo Blog.marketo.com

 

Đánh giá post
Tags: marketing ngành y tế - chăm sóc sức khỏe - sắc đẹpmarketing y tếquảng cáo cho ngành y tế
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Bật mí bí quyết thành công của các chiến dịch marketing dịp cuối năm

Bài tiếp theo

Nội dung evergreen trong chiến lược content marketing

Tin liên quan

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021
Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Nằm lòng 5 kỹ năng content marketing quan trọng trong năm 2021

Th1 18, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789