Thứ Ba, Tháng Tư 20, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Dấn thân digital trong marketing chăm sóc sức khỏe

Bởi Tô Linh
Th8 4, 2020
trong Digital marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuộc sống đang thay đổi một cách “chóng mặt” khiến marketing chăm sóc sức khỏe đang phải đối mặt với nhiều thử thách hơn trước đây. Bệnh nhân ngày càng yêu cầu và mong đợi nhiều hơn vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Các quy định pháp lý làm việc hoạch định chiến lược marketing dài hơi trở nên khó khăn hơn.

Trong bối cảnh đó, người chiến thắng là người biết nắm bắt những xu hướng digital marketing mới nhất trên thị trường. Sau đây là 3 cách kết hợp những đổi mới của digital marketing trong marketing chăm sóc sức khỏe:

(Ảnh: mccauleyadvertising)

Mục Lục:

  • 1 Cá nhân hóa sự tham gia của các bác sĩ
  • 2 Nâng cấp Virtual Care
  • 3 Thấu hiểu hành trình của bệnh nhân
  • 4 Kết luận

Cá nhân hóa sự tham gia của các bác sĩ

Các bác sĩ đang dần cảm thấy choáng ngợp bởi tất cả các thông điệp marketing hơn bao bao giờ hết. Họ cảm thấy mệt mỏi với những cuộc điện thoại, email, cuộc gặp mặt. Một cuộc khảo sát của ZS Associates cho thấy 50% bác sĩ từ chối trả lời đội ngũ bán hàng. Để giải quyết vấn đề này, hệ thống chăm sóc sức khỏe Valley đã thay đổi cách xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ. Dưa trên mối quan hệ tương hỗ, họ phát hiện mối quan hệ với các bác sĩ dựa trên các điểm khó khăn và tháo gỡ chúng.

Với công cụ giao tiếp mục tiêu, đội ngũ marketing có thể khám phá và theo dõi những mối quan tâm hàng đầu của bác sĩ, chẳng hạn như cải thiện tình trạng của bệnh nhân hoặc giữ thông tin chuyên nghiệp và ưu tiên truyền thông. Bằng cách kết hợp cả hai chiến thật digital marketing, bạn có thể truyền đạt thông điệp hấp dẫn nhất vào đúng thời điểm và đúng phương thức. Hơn nữa, những insight này có thể giúp tạo mối quan hệ cố vấn tin cậy với các bác sĩ.

Nâng cấp Virtual Care

Virtual Care là một giải pháp chuyển đổi tạo ra kết quả thu nhập thực và có thể tác động đến cuộc sống một cách sâu sắc. Mercy Sisters đã đưa ra các lựa chọn về công cụ Virtual Care cho 5% bệnh nhân bị bệnh mãn tính, và cũng đóng góp vào chi phí chăm sóc sức khoẻ cao nhất. Với sự hỗ trợ từ các thiết bị này, bệnh nhân cao tuổi có thể ở nhà, thay vì vào dưỡng lão. Họ sẽ tương tác với các bác sĩ thường xuyên hơn và nhận được tỉ lệ phản hồi nhanh hơn.

Không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống, mà còn có những lợi ích về doanh thu to lớn, Mercy đã có thể giảm bớt các chi phí về nhân viên lao động. Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách công nghệ kết hợp với quản lý thay đổi trong môi trường chăm sóc sức khoẻ có thể tạo ra sự khác biệt đối với cuộc sống con người.

(Ảnh: liveclinic.com)

Thấu hiểu hành trình của bệnh nhân

Trong lĩnh vực phòng khám và bệnh viện, việc nâng cao thương hiệu bằng cách thấu hiểu bệnh nhân không phải khái niệm mới. Đặc biệt ở các khu vực thành phố đông đúc, các hệ thống y tế đã tận dụng cơ sở dữ liệu để nghiên cứu nhân khẩu học của bệnh nhân. Tuy nhiên, điều mới mẻ là ý tưởng thiết kế các chiến dịch marketing xung quanh khái niệm về “digital”. Để phát triển thị phần trong ngành có tính cạnh tranh cao như vậy, không thể không đầu tư một cách nghiêm túc vào digital marketing.

Bộ phận marketing nên trang bị cho mình những hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của họ. Nhóm nhân khẩu học khách hàng này không chỉ bao gồm millennials, nhưng bất cứ ai có hành vi sử dụng thiết bị kĩ thuật số, bao gồm hơn 33% số người cao tuổi. Khách hàng có xu hướng tự chẩn đoán bệnh qua việc tìm kiếm online, sử dụng nghiên cứu online để xác nhận chẩn đoán của bác sĩ và chia sẻ thông tin về sức khoẻ thông qua social media.

Kết luận

Hy vọng với những gợi ý nêu trên, bạn đã có một vài ý tưởng cho chiến lược digital marketing chăm sóc sức khỏe, nhằm hỗ trợ cho các hoạt động quảng cáo truyền thống đã có. Tuy nhiên, bạn cũng không nên bỏ qua quảng cáo truyền thống hoàn toàn. Hãy tạo ra trải nghiệm nhất quán trên tất cả các kênh, chẳng hạn như chạy quảng cáo trên TV và YouTube, hay đầu tư cho quảng cáo tìm kiếm và quảng cáo hiển thị, bạn sẽ thu được thêm 2 đến 4 lần doanh thu từ các hoạt động marketing đó.

Loan Nguyen – MarketingAI

Theo Blog.marketo.com

 

Đánh giá post
Tags: marketing ngành y tế - chăm sóc sức khỏe - sắc đẹpmarketing y tếquảng cáo cho ngành y tế
Bài trước

Bật mí bí quyết thành công của các chiến dịch marketing dịp cuối năm

Bài tiếp theo

Nội dung evergreen trong chiến lược content marketing

Tin liên quan

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Th4 20, 2021
Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Th4 20, 2021
Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

Th4 20, 2021
3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

Th4 20, 2021
cookies là gì

Cookie là gì? Các loại hình và công dụng của cookie trên trình duyệt

Th4 19, 2021
Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

Th4 16, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789