Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Digital marketing sẽ dần thống trị ngành quảng cáo 2018

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Theo Báo cáo Tiếp thị và Truyền thông “This Year Next Year” của GroupM, chi tiêu cho ngành quảng cáo toàn cầu được dự báo sẽ đạt mức 588 tỷ USD vào năm 2018, tăng 23 tỷ USD với tỷ lệ 4.3%.

Dự báo tích cực của GroupM có thể được giải thích do sự tăng trưởng GDP toàn cầu với sự gia tăng nhu cầu tiêu dùng. Tuy nhiên, GroupM cũng dự báo thị phần của ngành quảng cáo trong GDP toàn cầu sẽ giảm từ 0.7% trong năm 2017 xuống còn 0.69% vào năm 2018. Theo GroupM, việc giảm tỷ lệ này sẽ cho thấy dòng tiền quảng cáo được đổ vào các công ty dữ liệu và công nghệ khi mà ngành này đang dịch chuyển dần sang digital marketing.

Nguồn: tumblr

Mặt khác, Zenith xác định Mỹ, Trung Quốc,Indonesia, Ấn Độ, Anh, Nhật Bản, Brazil, Nga, Đức và Úc sẽ là 10 quốc gia có đóng góp nhiều nhất cho sự gia tăng chi tiêu quảng cáo trong giai đoạn từ 2017 đến 2020. Đối với 5 nền kinh tế tiên tiến ở Châu Á (Úc, New Zealand, Hồng Kông, Singapore và Hàn Quốc), tăng trưởng được dự báo ở mức trung bình 3.1% vào năm 2017, tăng nhẹ so với năm 2012 (2,9%). 

GroupM dự báo 5.4% tăng trưởng đối với các nước Châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2018.

Tăng trưởng chi tiêu quảng cáo theo khu vực 2017 – 2018 (%).

(Ảnh: Zenith)

Từ Truyền thống đến Công nghệ số

Theo dự báo của GroupM trên toàn thế giới, tỷ lệ doanh nghiệp đầu tư vào quảng cáo online dự kiến sẽ tăng từ 34.1% trong năm 2017. Và tới năm 2018, tỷ lệ này sẽ đạt đến 36.4%. Ngoại trừ Trung Quốc, tăng trưởng của digital marketing sẽ sẽ ở mức khiêm tốn, giảm nhẹ từ 10.6% trong năm nay xuống còn 10.5% cho năm sau.

Trong khi đó, GroupM tin rằng, sự độc quyền của Facebook và Google sẽ chiếm 84% tổng đầu tư vào digital marketing, và tỉ lệ tăng trưởng có thể lên tới 186% vào năm 2017, trong toàn bộ thị trường – ngoại trừ Trung Quốc. Điều này nói lên sự thống trị độc quyền là một điềm xấu cho sự cân bằng của hệ sinh thái các nhà quảng cáo trên môi trường digital. Đồng thời, nó cũng cho thấy một sự thật rằng, Amazon đang cố gắng đuổi kịp để trở thành nhà đầu tư quảng cáo digital nổi bật cùng với các nhà thống trị khác. Amazon – gã khổng lồ về thương mại điện tử hiện là nhà quảng cáo lớn thứ 2 ở Ấn Độ, chỉ sau đối thủ trong nước của họ là Flipkart.

 

Tăng trưởng chi tiêu quảng cáo toàn cầu theo môi trường quảng cáo 2017 – 2020 (triệu USD). Nguồn: Zenith.

Quảng cáo ngoài trời (OOH) là mảng duy nhất có sự tăng trưởng được GroupM công nhận, trong bối cảnh môi trường hiện nay đã trở nên số hoá. OOH đang được mong đợi là sẽ tăng trưởng với tốc độ từ 6.1% trong năm 2016 lên 6.2% trong năm 2017 và lên 6.3% trong năm 2018, mức cao nhất kể từ năm 1993.

Trong báo cáo của Zenith, quảng cáo trên internet đã vượt qua quảng cáo trên TV và trở thành môi trường quảng cáo lớn nhất trong năm nay, chiếm 37.3% tổng chi phí quảng cáo. Zenith hi vọng rằng sự tăng trưởng này sẽ chậm lại khi quảng cáo trên internet đã phát triển vững chắc. Nhưng theo dự đoán, trung bình tỷ lệ tăng trưởng sẽ là 10% từ năm 2017 đến 2020. Quảng cáo online đang được mong đợi là sẽ chiếm 44.3% chi phí quảng cáo toàn cầu vào năm 2020.

Chi tiêu quảng cáo trên internet theo từng loại hình 2017 – 2020 (tỷ USD).

(Ảnh: Zenith)

Video trực tuyến và social media được xác định là động lực thúc đẩy sự gia tăng trong việc chi tiêu vào quảng cáo trên internet, nơi mà quảng cáo bằng video trực tuyến đang được mong đợi sẽ tăng trung bình 17% mỗi năm từ khoảng năm 2017 tới 2020, trong khi đó social media sẽ tăng đến 16%.

Loan Nguyen – Marketing AI

Theo digimarkvn.com

Đánh giá post
Tags: banner quảng cáoDigital MarketingQuảng cáoquảng cáo 2018tin tức marketing
Bài trước

4 bí quyết cho chiến lược nội dung thị giác cho hiệu quả

Bài tiếp theo

Influencer marketing là gì ngoài danh tiếng?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789