Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

“Dính” mọi thứ với Sticker Banner của Fevicol: Quảng cáo Youtube siêu ngắn, siêu “chất”

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Fevicol – thương hiệu keo dính nổi tiếng của Ấn Độ mới đây đã gây ấn tượng mới mẻ bằng chuỗi 3 clip quảng cáo siêu ngắn chỉ với 15 giây trên Youtube. Ý tưởng quảng cáo đầy sáng tạo với Sticker Banner “dính” tóc, quần áo và chính cả các diễn viên mang đến tính hài hước và khiến người xem thích thú.

Sticker Banner quảng cáo bất ngờ xuất hiện dính cả tóc của diễn viên quảng cáo.

Nội dung sáng tạo đẩy hiệu ứng mạnh cho Sticker Banner quảng cáo

Sticky Banner là hình thức quảng cáo hiển thị hình ảnh nhỏ mà bạn chọn trong hộp trượt dính ở bất kỳ bên nào của trang web, giúp bạn quảng bá một sản phẩm, danh mục sản phẩm dễ dàng. Hình thức quảng cáo này dường như đã quá quen thuộc khiến ít ai còn chú ý đến nó nữa. Vậy nên thương hiệu Fevicol đã tạo ra một Sticky Banner thực sự ấn tượng là có tính liên kết với nội dung quảng cáo trong 3 clip quảng cáo được tung ra cùng ngày.

Clip quảng cáo mang tên Fevicol – Suitings xuất hiện với hình ảnh một người đàn ông lịch lãm trong bộ vest ở 3 giây đầu tiên. Bất ngờ quảng cáo Sticky Banner của keo dán Fevicol xuất hiện như mọi quảng cáo khác khi chúng ta xem video, thế nhưng không để chúng ta phải đợi lâu với một quảng cáo siêu ngắn, chỉ vài tích tắc sau khi người đàn ông tiếp tục bước đi thì quần của anh ta đã bị chính Sticky Banner dính mất. Chi tiết đầy hài hước này cho người xem thấy keo dán của Fevicol thực sự không hề tầm thường bởi ngay cả Sticky Banner quảng cáo cũng có độ dính cực đỉnh.

Concept quảng cáo với Sticky Banner của hãng này tiếp tục được khai thác với clip Fevicol – Hair. Cô gái với mái tóc dài bồng bềnh trong khi đang diễn thì bị dính tóc vào Sticky Banner quảng cáo  của Fevicol.

Sự kết dính siêu “chất” này còn khiến cả cái hắt xì nhanh chóng của diễn viên quảng cáo bị nhưng lại trong clip Fevicol – Cool.

Cái “dính” Marketing đáng học hỏi từ thương hiệu keo dán Fevicol

Sticky Banner xuất hiện để hiển thị trong quảng cáo đầu ở đầu các video giống như của của các thương hiệu khác trên YouTube. Thế nhưng sức mạnh kết dính của nó quá mạnh, ngay cả những nhân vật trong quảng cáo cũng không thể thoát khỏi nó. Điều này khiến cho các khách hàng xem quảng cáo chú ý đặc biệt tới Sticky Banner quảng cáo. Hiệu ứng này đạt được bằng cách tạo ra yếu tố hài hước và bất ngờ chỉ với 15 giây quảng cáo khiến người xem không bị bực mình và làm phiền bởi quảng cáo.

Cái “dính” Marketing đáng học hỏi từ thương hiệu keo dán Fevicol

Hơn hết, sự phù hợp ở việc Sticky Banner quảng cáo “dính” mọi thứ trong quảng cáo là sự phù hợp tài tình về mặt nội dung của một thương hiệu keo dính chất lượng cao với chất lượng khẳng định ở độ kết dính. Thông điệp tới người xem gửi gắm qua Banner quảng cáo nhỏ rằng không chỉ keo dính của chúng tôi có thể dính mà ngay cả Sticky Banner quảng cáo cũng có độ kết dính bất ngờ.

Bài học Marketing

Quảng cáo vốn là công cụ không thể thiếu trong Marketing nhằm đưa được hình ảnh thương hiệu hay sản phẩm đến với rộng rãi các khách hàng. Quảng cáo vốn có nhiều hình thức và ngày càng phong phú nhờ sự phát triển của ứng dụng công nghệ và sự phát triển của Internet. Tuy nhiên, các khách hàng ngày nay bị làm phiền bởi quá nhiều với quảng cáo ở bất cứ đâu khiến họ không còn quan tâm tới một quảng cáo bình thường nữa. Các Marketer cần có sự sáng tạo không ngừng, học tập từ những ý tưởng hay để phát triển cho chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp.

Fevicol với chuỗi 3 quảng cáo chỉ với 15 giây trên Youtube là một điển hình quảng cáo để các Marketer học hỏi. Chúng ta cần tận dụng các hình thức quảng cáo quen thuộc vốn có ( như Fevicol sử dụng Sticky Banner quảng cáo) nhưng với cách xuất hiện khác đi, gắn kết được với người xem. Cùng với đó là sự sáng tạo về mặt nội dung mà vẫn nằm trong Insight của thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng. Giúp quảng cáo mang đến hiệu ứng tích cực cho khách hàng nhờ sự kết hợp mặt hình ảnh, cảm xúc và thông điệp chỉ với những giây quảng cáo ngắn ngủi.

4.3 / 5 ( 6 bình chọn )
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Infographic] 5 bước để có được khách hàng với quảng cáo Facebook

Bài tiếp theo

Facebook có CMO mới: Mở ra trang Marketing mới của “ông trùm” mạng xã hội

Tin liên quan

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Th1 25, 2021
Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã đẩy nhanh trách nhiệm tái chế sang người tiêu dùng

Th1 18, 2021
TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

Social commerce: các xu hướng thương mại xã hội hàng đầu cho năm 2021

Công nghệ và thương mại điện tử sẽ là kim chỉ nam cho các doanh nghiệp vào năm 2021

Gartner: Các CMO sẽ thận trọng hơn với các chiến lược tăng trưởng mới vào năm 2021

Unilever công bố kế hoạch mới đầy tham vọng chống lại bất bình đẳng xã hội toàn cầu

Truyền thông không ràng buộc: 6 bài học cho một thế giới hậu-agency

Truyền thông có ý thức: Các nhà xuất bản mở ra kỷ nguyên bền vững cho các thương hiệu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789