Thứ Bảy, Tháng Một 23, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Định nghĩa giá trị xa xỉ với chiến lược marketing của Omega

Khánh Khiêm - MarketingAI Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th12 7, 2020
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Ngày nay trên thế giới, hiếm ai hỏi thương hiệu Omega có nổi tiếng hay không, bởi họ luôn biết rõ câu trả lời. Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn và nổi tiếng nhất Thuỵ Sĩ, với bề dày kinh nghiệm hơn cả 100 năm. Có thể nói, bất kì người sử dụng nào cũng có thể định nghĩa giá trị xa xỉ của mình với chiến lược marketing của Omega. Dưới đây MarketingAI mời tất cả các bạn cùng khám phá những yếu tố then chốt trong chiến lược của Omega nhé.

Mục Lục:

  • 1 Giá trị xa xỉ của thương hiệu với chiến lược marketing của Omega
    • 1.1 Product – Sản phẩm vượt trội với những dấu mốc ấn tượng
    • 1.2 Price – Giá cả xa xỉ đem lại giá trị lớn cho người dùng
    • 1.3 Place – mọi nơi trên thế giới đều có mặt của thương hiệu
    • 1.4 Xúc tiến bán hàng thông qua KOLs

Giá trị xa xỉ của thương hiệu với chiến lược marketing của Omega

Product – Sản phẩm vượt trội với những dấu mốc ấn tượng

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ này được khai sinh năm 2848 bởi nhà chế tác Louis Brandt nổi danh với những chiếc đồng hồ bỏ túi năng động mà vẫn rất tinh tế và thời trang. Thương hiệu bắt đầu được biết đến khi lục quân Mỹ chọn hãng làm đồng hồ cho binh sĩ dùng trong chiến trận.

Omega định vị thương hiệu với những sản phẩm cao cấp và xa xỉ. Người tiêu dùng thường kết nối những chiếc đồng hồ này với địa vị xã hội của họ – do đó, những người giàu trong xã hội thời bấy giờ thường sử dụng thương hiệu Omega như một cách khẳng định bản thân. Omega luôn đưa ra những sản phẩm độc đáo làm mê hoặc cả thế giới với những cái tên bộ sưu tập rất kêu, ví dụ như Speedmaster, Constellation, De Ville… Uy tín của Omega nói riêng tiếp tục lớn mạnh trong những năm đầu của thế kỷ 20 khi các bộ sưu tập của hãng dành được nhiều giải thưởng, đạt được những kỷ lục về độ chính xác và chưa bao giờ bị phá vỡ bởi thương hiệu nào.

Chiến lược marketing của Omega sản phẩm vượt trội với những dấu mốc ấn tượng

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn và nổi tiếng nhất Thuỵ Sĩ, với bề dày kinh nghiệm hơn cả 100 năm (Ảnh: Facebook)

>>> Xem thêm: Chiến lược marketing của Rolex ông hoàng đồng hồ cao cấp

Chiến lược sản phẩm trong chiến lược marketing mix của Omega tập trung vào việc cung cấp đồng hồ chất lượng cao và xa xỉ dành cho những khách hàng giàu có muốn thể hiện đẳng cấp. Đồng thời, đây cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên được Buzz Aldrin đeo trên mặt trăng – một điều rất đặc biệt trong thiết kế của hãng đó chính là chỉ giờ cơ học chính xác ngay cả trên mặt trăng.

Trong số những dòng sản phẩm kinh điển của Omega, mẫu Speedmaster là một huyền thoại khi là chiếc đồng hồ đầu tiên tham gia chuyến phiêu lưu khoa học vĩ đại nhất của nhân loại vào ngày 20/07/1969 – ngày con người được bước đi trên mặt trăng, với nhà du hành vũ trụ Buzz Aldrin khi ông theo sau Neil Armstrong trong cuộc khởi hành đầu tiên. Lúc đó chiếc Omega của Armstrong ở được đặt trên tàu Lunar Module như một thiết bị sao lưu dự phòng cho hệ thống định thời gian điện tử của con tàu.

Price – Giá cả xa xỉ đem lại giá trị lớn cho người dùng

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nổi tiếng nhất thế giới. Giá cả là một trong những khía cạnh quan trọng đối với công ty sản xuất đồng hồ khi họ nhắm đến phân khúc cao cấp và sang trọng và với chiến lược marketing của Omega cũng không phải ngoại lệ. Mặc dù những người giàu có sẵn sàng mua những chiếc đồng hồ xa xỉ, họ luôn mong muốn tìm được giá trị đích thực khi bỏ ra số tiền khổng lồ cho vật trang trí này.

Omega SA luôn được biết đến với chất lượng sản phẩm. Thương hiệu tránh chiến lược giá dựa trên cạnh tranh trong hỗn hợp tiếp thị của mình. Thay vào đó, nó tập trung vào chiến lược thúc đẩy lợi ích giá trị cho khách hàng của mình. Đây chính là điểm khác biệt của hãng so với những chiếc đồng hồ khác. Omega luôn giữ giá của họ trong phạm vi nhất định mà khách hàng cảm thấy rằng họ đang có những chiếc đồng hồ chất lượng cao nhất với giá cả tốt nhất.

Chiến lược marketing của Omega giá cả xa xỉ đem lại giá trị lớn cho người dùng

Omega luôn giữ giá của họ trong phạm vi nhất định mà khách hàng cảm thấy rằng họ đang có những chiếc đồng hồ chất lượng cao nhất với giá cả tốt nhất (Ảnh: Facebook)

Place – mọi nơi trên thế giới đều có mặt của thương hiệu

Đồng hồ Omega có mặt và được chấp nhận trên toàn cầu. Mọi người từ các nơi khác nhau trên thế giới đều sử dụng chiếc đồng hồ này bởi giá trị địa vị mà thương hiệu cung cấp. Do đó, chiếc đồng hồ này định nghĩa cho sự xa xỉ và đẳng cấp. Chính vì có thể triển khai chiến lược marketing của Omega với việc quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, do đó Omega có thể bán đồng hồ cho tất cả các công ty con được công nhận. Họ có khoảng 200 đại lý cung cấp thông tin cập nhật về doanh thu, hàng tồn kho và đơn đặt hàng.

Những thông tin từ những công ty được công nhận giúp thương hiệu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Thêm vào đó, Omega cũng có hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu có vị trí chiến lược như trong sân bay, cửa hàng nhượng quyền có vị trí đắc địa để cung cấp quyền truy cập dễ dàng cho khách hàng.

Xúc tiến bán hàng thông qua KOLs

Chiến lược marketing của Omega sử dụng mức độ khuyến mãi rộng rãi để nắm bắt khách hàng. Thương hiệu quảng cáo sản phẩm trên các tạp chí nhằm nhắm mục tiêu đến những độc giả nổi tiếng và giàu có. Bất cứ khi nào Omega đưa ra sản phẩm mới trên thị trường, những sự kiện năm sao sẽ được tổ chức rầm rộ và được nhiều người quan tâm, chẳng hạn như loạt sản phẩm Omega Seamaster được PR bởi các diễn viên nam như Daniel Craig.

Quảng cáo của thương hiệu thường chủ yếu tập trung vào những người đàn ông trẻ tuổi có tham vọng khẳng định bản thân trong cuộc sống, và Omega luôn cố gắng hết sức để nhắm tới tệp khách hàng tiềm năng này. Ngoài ra, thương hiệu cũng rất chịu chi khi đầu tư góp mặt vào những bộ phim nổi tiếng tầm cỡ thế giới như một loạt series của bộ phim “Điệp viên 007”.

Chiến lược marketing của Omega xúc tiến bán hàng thông qua KOLs

Thương hiệu cũng rất chịu chi khi đầu tư góp mặt vào những bộ phim nổi tiếng tầm cỡ thế giới như một loạt series của bộ phim “Điệp viên 007” (Ảnh: Facebook)

>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Patek Philippe – “vua” của các loại đồng hồ xa xỉ 

Kết luận

Thương hiệu Omega đã tồn tại qua nhiều năm bằng chính tên tuổi cũng như đẳng cấp của thương hiệu. Cái tên được lấy từ ký tự cuối cùng của bảng chữ cái Hy Lạp – một ký tự nói lên sự hoàn hảo với ý nghĩa không một đối thủ nào so sánh và đánh bại được. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng đối thủ cạnh tranh trực tiếp với thương hiệu đồng hồ xa xỉ này, tuy nhiên cũng chính bởi có được các chiến lược marketing của Omega đúng đắn vì thế thương hiệu vẫn giữ được vị thế trong tâm trí người tiêu dùng.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Tags: Các chiến lược tiếp thị nổi tiếng
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Top những công cụ hàng đầu của năm 2019 giúp bạn xây dựng chiến lược Marketing – Phần 2

Bài tiếp theo

72 chiếc xe bus cùng tạo thành billboard vĩ đại đẩy lùi nạn xâm hại tình dục

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789