Thứ Tư, Tháng Tư 14, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dior ra mắt bộ lọc AR trên Instagram trong Tuần lễ thời trang Paris

Bởi Tô Linh
Th8 7, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với tính năng cho phép người dùng thử các sản phẩm như kính râm DiorSoLight trong bộ sưu tập mùa xuân 2019, Dior là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên thử nghiệm các bộ lọc thực tế tăng cường AR mới của Instagram.

Bộ lọc AR trên Instagram cho phép các khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Dior

Thương hiệu xa xỉ của Pháp – Dior đang mạo hiểm hơn nữa vào các trải nghiệm Marketing với công nghệ AR, mới đây thương hiệu đã cho ra mắt một bộ lọc AR trên Instagram Stories được ra mắt trong Tuần lễ thời trang Paris.

Trải nghiệm AR có sẵn thông qua chức năng Stories của Instagram, cho phép người dùng thử các phiên bản ảo của kính râm DiorSoLight hoặc băng đô đôi Christian Dior J’Adior. Bộ lọc AR cũng có các họa tiết trừu tượng từ bộ sưu tập xuân hè 2019 của thương hiệu thời trang xuất hiện dưới dạng nền kính vạn hoa hoạt hình trong một bức ảnh selfie. Dior đã làm việc với Instagram và trung tâm sáng tạo The Mill để tạo bộ lọc AR này.

Dior đã ra mắt bộ lọc vào ngày 26 tháng 2, ngày diễn ra chương trình Dior Fall 2019 tại Paris. Bộ lọc đã tạo ra hơn 2,6 triệu lượt hiển thị trong vòng 1 tuần. Hơn 2,2 triệu người dùng Instagram đã thấy bộ lọc trong Instagram Stories của Dior hoặc trong tài khoản của những người có ảnh hưởng như người mẫu Karlie Kloss và Natalia Vodianova. Khoảng 450.000 người dùng Instagram đã thử trực tiếp bộ lọc.

Người mẫu nổi tiếng Karlie Kloss và Natalia Vodianova dùng thử bộ lọc AR của Dior trên Instagram (Ảnh: wwd)

Dior – Thương hiệu đầu tiên khai thác bộ lọc AR trên nền tảng Instagram

Các bộ lọc thực tế tăng cường AR đã rất phổ biến trên Snapchat, tuy nhiên với nền tảng Instagram thì vẫn còn khá mới. Dior là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên tạo ra bộ lọc AR cho ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram. Dior chỉ ra tiềm năng của nền tảng Instagram có thể hấp dẫn các thương hiệu lớn muốn thúc đẩy sự tham gia thông qua công nghệ tương tác và nhập vai. Việc tập trung vào việc chia sẻ hình ảnh và video đã khiến nền tảng Instagram trở thành một phần quan trọng trong việc khám phá thời trang mới nhất.

Một cuộc khảo sát được ủy quyền bởi Facebook IQ vào năm 2017 cho biết: hơn 56% người dùng Instagram cho biết họ lấy cảm hứng thời trang từ ứng dụng, tỷ lệ người xem lớn hơn so với các kênh truyền thông như Pinterest (53%), TV (48%), Facebook (46%), tạp chí thời trang (36% ) và Snapchat (26%).

Bộ lọc AR của Dior sẽ tăng cường sự tham gia giữa những người sử dụng smartphone, những người thường xuyên vào Instagram Stories Dior hay kiểm tra ra các bộ lọc tương tự với thương hiệu. Điều này giúp các chiến dịch trở nên lan truyền và mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu bởi để sử dụng bộ lọc AR, người dùng cần theo dõi tài khoản Dior trên Instagram hay truy cập trang Instagram của thương hiệu.

Trước đó, Dior đã thử nghiệm AR với bộ lọc khuôn mặt trên Facebook vào tháng 8 năm ngoái cho phép người dùng trải nghiệm kính râm DiorColorQuake trong bộ sưu tập thu – đông. Năm 2018, Dior cũng đã hợp tác với Meitu – nhà phát triển ứng dụng nâng cao ảnh selfie của Trung Quốc BeautyCam, để kỷ niệm Ngày lễ tình nhân với giao diện người dùng theo chủ đề, nhờ đó thương hiệu đã kích hoạt 2,5 triệu lượt nhấp trong số 250 triệu người dùng Meitu.

Các bộ lọc Instagram của AR được thiết kế nhằm mục đích Viral cho thương hiệu. Một đại diện của Dior chia sẻ:

“Khi các thương hiệu xa xỉ tiếp tục phát triển và tăng khả năng tiếp cận để cạnh tranh với Marketing trực tiếp và các thương hiệu tích hợp kỹ thuật số, Dior hy vọng sẽ tiếp cận tốt hơn với nhân khẩu học thế hệ Millennial và Gen-Z thông qua các chiến dịch có ảnh hưởng với các hoạt động như thế này.”

Theo Mobilemarketer, psfk

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: instagram
Bài trước

Avengers: Endgame – Truyền thông của MCU vẫn “đỉnh” như ngày nào!

Bài tiếp theo

SEO YouTube: 7 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của video bạn cần biết

Tin liên quan

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Facebook chuẩn bị ra mắt “bản sao” Phòng âm thanh của Clubhouse

Th4 12, 2021
Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Unilever loại bỏ từ “normal” để tạo nên một định nghĩa toàn diện hơn về vẻ đẹp

Th4 7, 2021
Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Giữ vững phong độ, TikTok tiếp tục là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất quý 1/2021

Th4 9, 2021
Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Ngành truyền thông quốc tế học trường nào mở ra cơ hội việc làm tốt nhất?

Th4 5, 2021
Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Ngành Robot và Trí tuệ nhân tạo học trường nào tốt nhất hiện nay?

Th4 5, 2021
Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Đánh bại Unilever, Chính phủ Anh trở thành nhà quảng cáo lớn nhất nước Anh năm 2020

Th3 29, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2021

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P2]

SWOT McDonalds 2020: chiến lược của thương hiệu đồ ăn nhanh giá trị nhất thế giới [P1]

Tương lai ngành thời trang: Chiến lược marketing hàng hiệu và phục trang sang trọng hậu COVID-19

20 fact thú vị về YouTube giúp định hình chiến lược video marketing 2021

Kỷ nguyên của truyền hình và quảng cáo trong thời đại số

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789