Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dior ra mắt bộ lọc AR trên Instagram trong Tuần lễ thời trang Paris

in Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với tính năng cho phép người dùng thử các sản phẩm như kính râm DiorSoLight trong bộ sưu tập mùa xuân 2019, Dior là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên thử nghiệm các bộ lọc thực tế tăng cường AR mới của Instagram.

Bộ lọc AR trên Instagram cho phép các khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Dior

Thương hiệu xa xỉ của Pháp – Dior đang mạo hiểm hơn nữa vào các trải nghiệm Marketing với công nghệ AR, mới đây thương hiệu đã cho ra mắt một bộ lọc AR trên Instagram Stories được ra mắt trong Tuần lễ thời trang Paris.

Trải nghiệm AR có sẵn thông qua chức năng Stories của Instagram, cho phép người dùng thử các phiên bản ảo của kính râm DiorSoLight hoặc băng đô đôi Christian Dior J’Adior. Bộ lọc AR cũng có các họa tiết trừu tượng từ bộ sưu tập xuân hè 2019 của thương hiệu thời trang xuất hiện dưới dạng nền kính vạn hoa hoạt hình trong một bức ảnh selfie. Dior đã làm việc với Instagram và trung tâm sáng tạo The Mill để tạo bộ lọc AR này.

Dior đã ra mắt bộ lọc vào ngày 26 tháng 2, ngày diễn ra chương trình Dior Fall 2019 tại Paris. Bộ lọc đã tạo ra hơn 2,6 triệu lượt hiển thị trong vòng 1 tuần. Hơn 2,2 triệu người dùng Instagram đã thấy bộ lọc trong Instagram Stories của Dior hoặc trong tài khoản của những người có ảnh hưởng như người mẫu Karlie Kloss và Natalia Vodianova. Khoảng 450.000 người dùng Instagram đã thử trực tiếp bộ lọc.

Người mẫu nổi tiếng Karlie Kloss và Natalia Vodianova dùng thử bộ lọc AR của Dior trên Instagram (Ảnh: wwd)

Dior – Thương hiệu đầu tiên khai thác bộ lọc AR trên nền tảng Instagram

Các bộ lọc thực tế tăng cường AR đã rất phổ biến trên Snapchat, tuy nhiên với nền tảng Instagram thì vẫn còn khá mới. Dior là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên tạo ra bộ lọc AR cho ứng dụng chia sẻ hình ảnh Instagram. Dior chỉ ra tiềm năng của nền tảng Instagram có thể hấp dẫn các thương hiệu lớn muốn thúc đẩy sự tham gia thông qua công nghệ tương tác và nhập vai. Việc tập trung vào việc chia sẻ hình ảnh và video đã khiến nền tảng Instagram trở thành một phần quan trọng trong việc khám phá thời trang mới nhất.

Một cuộc khảo sát được ủy quyền bởi Facebook IQ vào năm 2017 cho biết: hơn 56% người dùng Instagram cho biết họ lấy cảm hứng thời trang từ ứng dụng, tỷ lệ người xem lớn hơn so với các kênh truyền thông như Pinterest (53%), TV (48%), Facebook (46%), tạp chí thời trang (36% ) và Snapchat (26%).

Bộ lọc AR của Dior sẽ tăng cường sự tham gia giữa những người sử dụng smartphone, những người thường xuyên vào Instagram Stories Dior hay kiểm tra ra các bộ lọc tương tự với thương hiệu. Điều này giúp các chiến dịch trở nên lan truyền và mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu bởi để sử dụng bộ lọc AR, người dùng cần theo dõi tài khoản Dior trên Instagram hay truy cập trang Instagram của thương hiệu.

Trước đó, Dior đã thử nghiệm AR với bộ lọc khuôn mặt trên Facebook vào tháng 8 năm ngoái cho phép người dùng trải nghiệm kính râm DiorColorQuake trong bộ sưu tập thu – đông. Năm 2018, Dior cũng đã hợp tác với Meitu – nhà phát triển ứng dụng nâng cao ảnh selfie của Trung Quốc BeautyCam, để kỷ niệm Ngày lễ tình nhân với giao diện người dùng theo chủ đề, nhờ đó thương hiệu đã kích hoạt 2,5 triệu lượt nhấp trong số 250 triệu người dùng Meitu.

Các bộ lọc Instagram của AR được thiết kế nhằm mục đích Viral cho thương hiệu. Một đại diện của Dior chia sẻ:

“Khi các thương hiệu xa xỉ tiếp tục phát triển và tăng khả năng tiếp cận để cạnh tranh với Marketing trực tiếp và các thương hiệu tích hợp kỹ thuật số, Dior hy vọng sẽ tiếp cận tốt hơn với nhân khẩu học thế hệ Millennial và Gen-Z thông qua các chiến dịch có ảnh hưởng với các hoạt động như thế này.”

Theo Mobilemarketer, psfk

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: instagram
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Avengers: Endgame – Truyền thông của MCU vẫn “đỉnh” như ngày nào!

Next Post

SEO YouTube: 7 yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của video bạn cần biết

Tin liên quan

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên
Tin Tức Marketing

TikTok tiếp tục đối mặt với những pháp lý người dùng dưới tuổi vị thành niên

Th1 12, 2021
Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm
Tin Tức Marketing

Burger King ưu tiên chuyển đổi số trong lần “thay áo” mới toàn diện đầu tiên sau hơn 20 năm

Th1 11, 2021
Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai
Tin Tức Marketing

Telegram công bố bản cập nhật mới với nhiều tính năng kiếm tiền trong tương lai

Th1 8, 2021
TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?
Tin Tức Marketing

TikTok thua lỗ 119 triệu USD tại thị trường Anh: nguyên nhân vì đâu?

Th1 6, 2021
4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple
Góc nhìn Admicro

4 lý do để đứng về phía Facebook trong cuộc chiến quyền riêng tư với Apple

Th1 6, 2021
Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng
Tin Tức Marketing

Walmart gia nhập cuộc đua livestream trên TikTok, cho phép mua hàng trực tiếp trên nền tảng

Th1 6, 2021
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

Reddit thâu tóm Dubsmash trong một động thái nhằm củng cố chiến lược “video hóa” nền tảng

Reddit thâu tóm Dubsmash trong một động thái nhằm củng cố chiến lược “video hóa” nền tảng

Th12 22, 2020

Mới đây, nền tảng xã hội Reddit đã chính thức mua lại Dubsmash - một ứng dụng tạo video dạng...

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021

Rượu vang nói chung và những thương hiệu rượu vang nổi tiếng nói riêng là một phần không thể thiếu...

Tổng hợp 6 xu hướng Social Media quan trọng trong năm 2021 

Tổng hợp 6 xu hướng Social Media quan trọng trong năm 2021 

Th1 4, 2021

Năm 2020 được coi là một năm “khó lường” đối mọi ngành nghề trên thế giới, vì vậy không ai...

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021

Hiện nay, có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để bạn lựa chọn và mỗi nền...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789