Thứ Ba, Tháng Một 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Dislike – Bạn đã biết tính năng mới này của Facebook chưa?

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th6 21, 2018
trong Social Media
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sau các icon trạng thái như love, haha, angry, sad… tiếp theo sau đây, Facebook sẽ đưa vào thử nghiệm một reaction hoàn toàn mới trên Messenger, được người dùng mong chờ bao lâu nay. Đó chính là nút bấm “Dislike”.

Trang TechCrunch dẫn thông tin từ độc giả người Việt có tài khoản Twitter @Hoan Do chia sẻ, Facebook đang thử nghiệm tính năng bày tỏ cảm xúc trong đoạn chat trên Messenger, giống như cách Facebook đã giới thiệu dưới các bài viết trên News Feed.

Khi người dùng di chuyển qua tin nhắn của bạn bè đã gửi trong Messenger, họ sẽ thấy một pop-up hiện lên với các biểu tượng cảm xúc khá quen thuộc khi chat trong Messenger hiện nay như cười, ngạc nhiên, tức giận,…và đáng chú ý, người dùng có thể gửi ý kiến đồng tình và bác bỏ trong đoạn chat với biểu tượng thumb up (Thích) và thumb down (Không thích).

Hiện tại, Facebook đã xác nhận với trang TechCrunch về sự xuất hiện của tính năng trên. Đại diện Facebook chia sẻ:“Chúng tôi luôn thử nghiệm nhiều cách để khiến cuộc trò chuyện trong Messenger thêm thú vị và hấp dẫn hơn. Đây là một thử nghiệm nhỏ cho phép mọi người có thể chia sẻ các emoji để thể hiện cảm xúc một cách chân thực nhất với một đoạn chat “.

 

Điều đáng chú ý nhất trong lần thử nghiệm này chính là hai nút Thích và Không Thích. Nút Không Thích đã trở thành niềm mong mỏi của rất đông người dùng Facebook từ trước đến nay nhưng Facebook vẫn quyết định không đưa chúng lên News Feed, lý do bởi không muốn tạo quá nhiều cảm xúc tiêu cực trên mạng xã hội. Thay vào đó, Facebook đã thiết kế ra các biểu tượng cảm xúc để thể hiện tinh tế ý đồ của người dùng khi tương tác với một bài viết.

Trong thời gian tới, Facebook cũng sẽ sớm tung ra tính năng bầu chọn trong Messenger. Tại đó, người dùng có thể nhanh chóng đưa ra ý kiến đồng tình và bầu chọn cho một vấn đề nào đó bằng cách nhấn Yes hoặc No.

Sự ra mắt của các biểu tượng cảm xúc Facebook là thành công lớn của mạng xã hội trong hơn một năm qua. Tính tới nay đã có hơn 300 tỷ biểu tượng cảm xúc được gửi đi trên Facebook, trong đó biểu tượng Love (Yêu) được gửi nhiều nhất, chiếm tới hơn 1/2 số lượng biểu tượng cảm xúc trên toàn cầu.

Nguồn: Thanh Niên

Đánh giá post
Tags: thương hiệu
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

Những Chiến Dịch Marketing Ý Nghĩa Nhất Tôn Vinh Phái Đẹp (Phần 2)

Bài tiếp theo

15 Lời Khuyên Giúp Bạn Viết Những Content Chất Lượng

Tin liên quan

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Facebook mách nhỏ mẹo tăng tối đa Lead Generation cho doanh nghiệp

Th1 19, 2021
Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Các phương pháp đăng bài tối ưu trên Facebook, Twitter và LinkedIn năm 2021

Th1 19, 2021
Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Gói gọn 8 tính năng “làm mưa làm gió” năm 2020 của Instagram

Th1 14, 2021
Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P1]

Th1 12, 2021
5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

5 lưu ý khi lựa chọn nền tảng quảng cáo social media năm 2021

Th1 13, 2021
Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Instagram Guides là gì? Gợi ý 10 cách sử dụng instagram guides hiệu quả nhất

Th1 12, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789