Thứ Sáu, Tháng Hai 26, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Disney+ đạt được thỏa thuận với Amazon nhằm gia tăng sức mạnh trong cuộc đua với Netflix

Bởi Giang
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
369
VIEWS
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Disney+ là một nền tảng xem phim trực tuyến được hãng hoạt hình lừng danh thế giới Disney tạo ra với mục đích có thể phát triển loại hình xem phim trực tuyến. Netflix là đối thủ lớn nhất hiện tại trên thị trường của Disney+ khi đã đánh chiếm được thị phần của nhiều thị trường từ Âu sang Á. Động thái mới nhất đây của thương hiệu này đã đạt được thỏa thuận với Amazon đã khiến cuộc đua với Netflix trở nên hấp dẫn hơn cả. Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều trên qua bài viết dưới đây!

Disney+ đạt được thỏa thuận với Amazon trong việc phân phối phim

Giám đốc điều hành của Disney, Bob Iger, đã tuyên bố đạt được thỏa thuận phân phối với Amazon cho Disney Plus (Disney+) , theo báo cáo trước đó của CNBC. Thỏa thuận sẽ chứng kiến các thiết bị Fire TV của Amazon mang dịch vụ phát trực tuyến sắp tới , Tạp chí Phố Wall cho biết. Disney Plus đã xác nhận thỏa thuận với CNET, nói rằng Iger đã đưa ra các bình luận trong cuộc gọi thu nhập của Disney vào cuối ngày thứ 5.

Disney Plus sẽ cung cấp một loạt các nội dung cũ, mới  của Disney, Fox, Pixar, Marvel, Star Wars và National Geographic. Nó có giá 7 USD một tháng , và ra mắt vào ngày 12 tháng 11 tại các thị trường như Mỹ, Canada và Hà Lan và ngày 19 tháng 11 tại Úc và New Zealand. Hãng còn thông báo thêm rằng Disney+ sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 3 năm 2020, tại Anh , Pháp, Đức, Ý và Tây Ban Nha.

“Chúng tôi đã dành vài năm qua để thay đổi hoàn toàn Công ty Walt Disney để tập trung nguồn lực và sự sáng tạo to lớn trên toàn công ty để mang đến trải nghiệm trực tiếp cho người tiêu dùng, và chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt Disney Plus vào tháng 11 12, ” Iger nói hôm thứ Năm.

Thỏa thuận này theo các cuộc thảo luận của Disney và Amazon về các điều khoản mang ứng dụng Disney trên thiết bị Fire TV , theo báo cáo của WSJ. Amazon xác nhận qua email rằng ứng dụng Disney Plus sẽ đến với các thiết bị phát trực tuyến Fire TV, TV thông minh Fire TV Edition và Fire Tablets tương thích – và Disney sẽ tặng cho người dùng Fire TV và Fire Tablet bản dùng thử miễn phí bảy ngày của Disney Plus .

Người dùng Amazon Fire sẽ có thể nói “Alexa, mở Disney Plus” vào Alexa Voice Remote, Echo hoặc Fire TV Cube với Alexa tích hợp, Amazon cho biết thêm.

Disney đã bổ sung hỗ trợ cho Samsung, LG, Apple, Google và Microsoft ngoài Amazon Fire TV, Iger cho biết trong cuộc gọi. Iger cũng cho biết FX thuộc sở hữu của Disney sẽ phát triển nội dung dành riêng cho nền tảng phát trực tuyến Hulu, cũng thuộc sở hữu của Disney.

“FX đang sản xuất chương trình gốc cho Hulu,” Iger nói, thêm vào đó toàn bộ thư viện nội dung của FX sẽ được chuyển đến Hulu. Các chương trình hiện đang phát sóng trên FX sẽ có sẵn trên Hulu “vài giờ sau khi chúng phát sóng.” Một gói với Disney Plus, ESPN Plus và Hulu với quảng cáo sẽ có giá 13 USD một tháng, theo Axios.

>>> Xem thêm: Disney Plus: “Nhà Chuột” quyết chiến với Netflix về mảng truyền hình trực tuyến

Tạm kết

Những gì Disney+ đang làm nhằm gia tăng độ phủ và ảnh hưởng tới các thị trường mà hãng nhằm tới để “đấu chọi” lại với những gì Netflix đang có. Có thể nói rằng, với những nỗ lực trong việc đa dạng hóa sản phẩm và phân phối phim thì “nhà chuột” đang rất nghiêm túc trên mặt trận cung ứng nền tảng phát hành phim trực tuyến.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Cnet

Đánh giá post
Tags: Thương hiệu Disney
Bài trước

Làm thế nào để cải thiện sự hài lòng cho khách hàng mua sắm trực tuyến qua điện thoại di động

Bài tiếp theo

Netflix là gì? Tất tần tật những gì bạn cần biết để sử dụng Netflix

Tin liên quan

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021
WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

WWP công bố hợp tác chiến lược toàn cầu đầu tiên với TikTok

Th2 17, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

5 lợi ích hàng đầu khi sử dụng VPN trong digital marketing

Checklist 4 câu hỏi kiểm tra ý tưởng nội dung trước khi triển khai

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Follow là gì? “Quyền lực” của tính năng follow trên mạng xã hội

Xoay quanh lệnh cấm tin tức của Facebook tại Úc và ý nghĩa của nó với nền tảng này trong tương lai

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789