Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Sau khi liên kết với Netflix, Disney chuyển hướng sang iflix để truyền bá tới Châu Á

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi Walt Disney nói sẽ rút nội dung từ Netflix và chuyển sang một kênh phân phối nội dung riêng, công ty đã thành công trong việc đưa nội dung tới trụ sở iflix tại Kuala Lumpur ở Châu Á.

Nhắm đến văn hoá Selfie chính là cách hiệu quả nhất để thương hiệu thâm nhập thị trường Châu Á

Bản hợp đồng này với Disney sẽ cho phép thiết bị phân phối trình chiếu các bộ film của studio trên khắp Châu Á. Nội dung sẽ được hợp tác giữa nền tảng phát trực tuyến của iflix thông qua ba kênh thương hiệu Disney.

Các kênh bao gồm: Marvel Studios (Vệ binh dải ngân hà, Captain America: Chiến binh mùa đông, Thần sấm Thor: thế giới tối và Người Sắt 3); Disney-Pixar Animation Studios (Tập đoàn quái vật Monsters Inc, Đại học quái vật, Up và Wall-E) và dĩ nhiên là kênh Disney quen thuộc (Nữ hoàng băng giá Frozen, Ralph đập phá, Thế giới ô tô, Lilo & Stich, Câu chuyện rừng xanh và Lọ lem).

Một số bộ phim vào đầu năm 2018 phải kể đến – Chiến tranh giữa các vì sao: thế lực đen tối trỗi dậy, bom tấn Marvel Captain America: nôi chiến và Người kiến; các bộ phim Disney đình đám Câu bé rừng xanh, Nemo, Thế giới cảm xúc (inside out), Khủng long tốt bụng và Gia đình siêu nhân.

“Tại iflix, chúng tôi có thể chắc chắn đưa ra những nội dung tốt nhất cho người xem của mình và sự hội nhập với Disney là chìa khóa để truyền tải lời hứa đó.” – Sean Carey, trưởng bộ phận nội dung của iflix.

“Chúng tôi lấy làm vinh hạnh vì đã trở thành đối tác với iflix trong việc mang những bộ phim Disney tới gần hơn những người hâm mộ ở Châu Á” – Amit Malhotra, tổng giám đốc mảng truyền thông của công ty Walt Disney ở Đông Nam Á. Ông cũng nói thêm: “qua thư viện với đầy đủ các thể loại phim ở các kênh mới, người hâm mộ ở mọi lứa tuổi sẽ có những truy cập độc nhất tới những bộ phim, câu chuyện và nhân vật ưa thích của họ ở mọi thời điểm họ muốn.”

Ngọc Anh

Nguồn: brandinasia

Đánh giá post
Tags: chiến lượcChiến lược marketingthương hiệuThương hiệu Disneyxu hướngxu hướng marketing
Bài trước

TVC truyền hình và TVC Online có sự khác biệt như thế nào?

Bài tiếp theo

Insight: Cách để liên kết với tầng lớp trung lưu mới nổi ở Trung Quốc

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789