Nội dung hot

[Infographic] 10 cách đo lường hiệu quả nội dung thông dụng

Admicro Hà Nguyễn - Jan 18, 2018

icon viewed 1.1k views

Bài viết liên quan

Một chiến lược content marketing hiệu quả thường bao gồm 4 bước:

  • Lập kế hoạch 
  • Sáng tạo ra nội dung
  • Xúc tiến nội dung
  • Sử dụng analytics để phân tích 

Bốn bước làm này cần kết hợp chặt chẽ với nhau để thành công. Nhưng có bao nhiêu marketer thực sự coi trọng bước phân tích nội dung của họ? Theo nghiên cứu blogger hằng năm của Orbit Media’s, chỉ có 32% blogger luôn kiểm tra analytics. Phải chăng họ đang gặp phải những lo ngại tron việc phân tích? Hãy xem xét 10 cách dễ dàng để đo lường hiệu quả nội dung trong Infographic dưới đây:

infographic đo lường hiệu quả nội dung

Hà Nguyễn – MarketingAI

Xem thêm infographic về content marketing:

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Traveloka và chiến lược marketing du lịch tài tình

Bài tiếp theo

Xu hướng bất động sản 2018: Nâng cao trải nghiệm khách hàng

nội dung tương tự