Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Độ sáng tạo chịu chơi của HBO dành cho phần cuối của series nổi tiếng Game of Thrones

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mùa cuối cùng của series Game of Thrones hàng đầu của HBO sẽ được phát sóng vào Chủ nhật ngày 14/4 sau tám năm bùng nổ trên sóng truyền hình. Khi người hâm mộ vẫy tay chào tạm biệt với series huyền thoại này, HBO cũng chia tay một loạt các quan hệ đối tác truyền thông bằng những chiến dịch sáng tạo chịu chơi. 

Mục Lục:

  • 1 Độ sáng tạo chịu chơi của HBO dành cho phần cuối của series nổi tiếng Game of Thrones
  • 2 Oreo
    • 2.1 Bud Light
    • 2.2 Major League Baseball
    • 2.3 Diageo
    • 2.4 Mountain Dew
    • 2.5 American Red Cross at SXSW
    • 2.6 Adidas
    • 2.7 Urban Decay
  • 3 Kết

Độ sáng tạo chịu chơi của HBO dành cho phần cuối của series nổi tiếng Game of Thrones

Kể từ năm 2011, chương trình giả tưởng Game of Thrones đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu để tài trợ cho series này. Các thương hiệu này (Oreo, Mountain Dew và Bud Light) đã đăng ký làm nhà tài trợ để trả chi phí CGI (Công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính), phí bản quyền và tiền trả cho các diễn viên. Trong nhiều trường hợp, các khoản tài trợ này đã giúp xây dựng giá trị cho người hâm mộ và mang đến cho họ hương vị của Game of Thrones ra ngoài cuộc sống thường nhật.

Với việc chương trình được đặt trong một thế giới tưởng tượng có phần thô sơ, Product Placement không phải là một lựa chọn thích hợp và điều này đã buộc các thương hiệu phải sáng tạo hơn bao giờ hết để tích hợp sản phẩm vào chương trình truyền hình hot nhất thế giới này. Với mùa cuối cùng được phát sóng từ tuần này, các thương hiệu có một cơ hội cuối cùng để tận dụng tối đa Game of Thrones.

Oreo

Oreo đã xây dựng lại một cách tỉ mỉ các tựa game stop-motion bộ phim Game of Thrones với 2.750 chiếc bánh khiến cả thế giới trầm trồ. Bộ phim được tạo ra bởi agency 360i để quảng bá cho phiên bản bánh quy giới hạn mới nhất của thương hiệu, có thiết kế dập nổi của những ngôi nhà giả tưởng chiến đấu như trong bộ phim Game of Throne đích thực, với khuôn mặt của White Walkers in trên bánh. Ngoài ra, người hâm mộ của chương trình sẽ có thể cam kết lòng trung thành của họ với Nhà Lannister, Nhà Targaryen, Nhà Stark hoặc Nhà Night King thông qua website của thương hiệu, trang Facebook và Twitter. Mondelez còn hứa lựa chọn người hâm mộ để tham gia tương tác trực tiếp với chiến dịch này.

(Video: Oreo)

Bud Light

Dilly Dilly? Giống như Killy Killy – đây là thông điệp từ Bud Light trong Super Bowl giống với chương trình của HBO. Bản mashup đã cho thấy The Mountain đánh bại Bud Knight, trong khi đó, con rồng Daenerys Targaryen đốt cháy vương quốc Dilly thành tro.

Giống như những quảng cáo thường xuyên khác từ Bud Light, chúng ta có thể cảm nhận được tính thẩm mỹ và hài hước từ thời Trung Cổ. Hiệp sĩ Bud đã bị đánh bật khỏi ngựa trong trận đấu, nhưng khi hình bóng khổng lồ của The Mountain xuất hiện, người xem ngay lập tức nhận ra họ đang xem quảng cáo cho Game of Thrones mùa cuối cùng. Tác phẩm là kết quả của sự hợp tác tuyệt vời giữa công ty quảng cáo của BudLight, Wieden + Kennedy và Droga5 của HBO.

(Video: Bud Light)

Major League Baseball

Giống như Oreo mô phỏng lại cảnh giới thiệu của series nổi tiếng Game of Thrones, Major League Baseball cho thấy một sân vận động bóng chày đang được lắp ráp giống như cảnh mở đầu của series quốc dân này. Được ghi điểm bởi chủ đề của chương trình, môn thể thao này đang tìm kiếm sự crossover giữa các fandoms. Các phiên bản búp bê Bobbleheads giới hạn cũng đã được tạo ra để đánh dấu sự hợp tác này. Mỗi đội trong số 30 đội của mùa giải MLB sẽ có ba bức tượng bobbleheads ngồi trên ngai sắt của Game of Thrones.

Mr. Met in the Iron Throne.

(Ảnh: The Drum)

Matthew Katz, người quản lý cấp phép tại FOCO, cho biết: “Là người hâm mộ của sê-ri Game of Thrones, FOCO rất vui mừng được hợp tác với HBO và MLB để ra mắt những búp bê bobblehead được cấp phép chéo này. Người hâm mộ giờ đây có cơ hội tập hợp bảy đội Vương quốc và cả 30 đội MLB. Chúng tôi chắc chắn mọi người sẽ rất hào hứng khi thu thập những bobblehead đặc biệt này.”

(Video: Major League Baseball)

Diageo

Game of Thrones và Diageo đã thành lập một liên minh phát hành một bộ sưu tập rượu whisky mạch nha đơn phiên bản giới hạn để chào mừng mùa thứ tám và cũng là mùa cuối cùng của bộ phim truyền hình dài tập trên HBO này. Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ các nhân vật và thế giới của Westeros. Với tám chai scotch, mỗi chiếc được ghép với một trong những Ngôi nhà của Westeros, cũng như Night’s Watch, mang đến cho người hâm mộ các hương vị của Bảy vương quốc.

Game of Thrones và Diageo đã thành lập một liên minh phát hành một bộ sưu tập rượu whisky mạch nha đơn phiên bản giới hạn (Ảnh: The Drum)

HBO trước đây đã làm việc với Diageo để tạo ra White Walker từ Johnnie Walker – lấy cảm hứng từ những nhân vật phản diện băng giá của Game of Thrones.

Jeff Peters, phó chủ tịch, cấp phép và bán lẻ tại HBO, cho biết khi thông tin này được công bố lần đầu vào tháng 10 năm ngoái: “Chúng tôi biết rằng người hâm mộ đang chờ mong một loại rượu whisky Game of Thrones và khi chúng tôi thấy tầm nhìn từ Johnnie Walker để tạo ra ý tưởng hợp tác hoàn hảo này. Và bây giờ chính là lúc thực hiện chúng”.

(Video: Cookery Inc)

Mountain Dew

Trong khi Oreo phối lại phần intro của Game of Thrones, Mountain Dew đã sử dụng các ngôi sao thể thao và nhạc sĩ Hoa Kỳ để thử nghiệm bản acapella bài hát chủ đề của bộ phim.

Mountain Dew cũng phát hành một dòng sản phẩm giới hạn không có thương hiệu, dưới hashtag, #acanhasnoname. (lon nước không có tên). Để giành được một lon nước uống không có thương hiệu, người hâm mộ phải gửi tin nhắn tới Facebook, Instagram và Twitter, và chia sẻ rằng họ đã phải hy sinh những gì cho lon nước đó. Những người tham gia sau đó sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng. Người hâm mộ cũng có cơ hội săn tìm kho báu để tìm những đồng tiền đặc biệt ở New York và Los Angeles, những đồng tiền này sẽ phù hợp với máy bán hàng tự động đặc biệt để mua được các lon nước uống Mountain Dew không có nhãn hiệu đó.

(Video: Game of thrones)

American Red Cross at SXSW

HBO đang kêu gọi người hâm mộ Game of Thrones chứng minh sự quan tâm của họ đối với bộ phim này bằng cách giúp cải thiện tình trạng thiếu máu trên toàn thế giới. Kích hoạt chương trình hiến máu “Truyền máu cho ngai vàng” của đài truyền hình, HBO đã hợp tác với Hội chữ thập đỏ Mỹ tổ chức sáu ngày trao tặng máu từ người hâm mộ trên khắp Hoa Kỳ.

Những người hâm mộ hiến máu sẽ nhận được một chiếc áo phông “Bleed For The Throne” – tạm dịch: truyền máu vì ngai vàng. Những người tham gia trước ngày 17 tháng 3 sẽ có cơ hội giành được một chuyến đi đến buổi ra mắt phim Game of Thrones mùa thứ 8 ở New York.

HBO đang kêu gọi người hâm mộ Game of Thrones chứng minh sự quan tâm của họ đối với bộ phim này bằng cách giúp cải thiện tình trạng thiếu máu trên toàn thế giới

Những người tham dự sẽ phải đăng ký hiến máu, sau khi được gọi tên và có một buổi tuyên thệ long trọng, họ sẽ phải đứng phát biểu trước ngai vàng “Tôi đồng ý dâng hiến máu của mình cho ngai vàng”. Bên cạnh đó HBO cũng xây dựng khu vực “War Cmap” mô phỏng các cảnh và nhân vật xuất hiện trong phim. Tại đây, người tham dự có thể thưởng thức âm nhạc, tham quan và sử dụng những suất ăn hoàn toàn miễn phí để phục hồi sức khỏe sau khi hiến máu.

Adidas

Thương hiệu thể thao Đức đã tạo ra sáu đôi giày thể thao Ultra Boost phiên bản giới hạn dựa trên các ngôi nhà hoàng gia trong series Game of Throne. Một thiết kế mới đã được tung ra tương ứng với Night’s Watch, White Walkers, nhà Targaryen, những con rồng nhà Targaryen, nhà Stark,và nhà Lannister.

(Ảnh: Adidas)

Urban Decay

Urban Decay ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm làm đẹp được cấp phép lấy cảm hứng từ Game of Thrones. Người hâm mộ của chương trình được khuyến khích để có được diện mạo “cho ngai vàng” với bộ dụng cụ mỹ phẩm được mô phỏng trong đoạn video dưới đây. Bộ sưu tập có các bảng màu như ‘Lannister Red,’ ‘Winter is Here’ và ‘White Walker’ – toàn là những cái tên quen thuộc trong series Game of Throne.

(Video: Urban Decay)

Kết

Game of Thrones đã cách mạng hóa TV với cốt truyện tuyệt vời – nó cũng đang chứng tỏ là bệ phóng tốt cho các diễn viên tham gia, đẩy họ vào thế giới quảng cáo béo b). Đây chỉ là một số quảng cáo từ các thương hiệu hàng đầu đang tìm cách thúc đẩy làn sóng chia tay series nổi đình đám này. Mùa cuối cùng của Game of Thrones ra mắt tại Mỹ vào Chủ nhật ngày 14/4 năm 2019.

Nguồn: The Drum

Đánh giá post
Bài trước

Burger King đối mặt với làn sóng tẩy chay từ người dùng Châu Á sau quảng cáo phân biệt chủng tộc

Bài tiếp theo

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789