Nội dung hot

Domino’s Pizza hủy chương trình pizza miễn phí cho người xăm logo của thương hiệu chỉ sau 5 ngày

Ngọc Mai - Sep 8, 2018

icon viewed 378 views

Bài viết liên quan

Chương trình khuyến mại của hãng Domino’s Pizza ở Nga đã buộc phải chấm dứt với thể lệ tặng pizza miễn phí trọn đời với những ai có hình xăm logo của thương hiệu trên cơ thể của họ trở nên quá phổ biến. Ban đầu, khuyến mại dự định chạy trong hai tháng, bắt đầu từ ngày 31 tháng 8, nhưng chuỗi cửa hàng pizza đã kết thúc chỉ năm ngày sau khi phương tiện truyền thông xã hội của họ tràn ngập những người hâm mộ pizza tự hào trưng bày hình xăm của Domino. 

Domino’s Pizza cắt bỏ chương trình pizza miễn phí cho người có hình xăm logo của thương hiệu. (Ảnh: Domino’s Pizza)

Domino’s Pizza kết thúc sớm khuyến mại do không ngờ rằng nhận được sự tham gia nhanh chóng và đông đảo

Chương trình khuyến mại tặng miễn phí pizza hứa hẹn tặng 100 bánh pizza của Domino miễn phí mỗi năm trong vòng 100 năm cho bất cứ ai có hình xăm logo của thương hiệu, đăng ảnh lên phương tiện truyền thông xã hội và chứng minh tính xác thực của mực. Ban đầu, khuyến mại được quảng cáo chạy trong vòng hai tháng, bắt đầu từ 31 tháng 8. Nhưng chuỗi cửa hàng Domino’s pizza kết thúc khuyến mại này chỉ trong năm ngày sau khi truyền thông xã hội của họ tràn ngập hình xăm Domino của người hâm mộ thương hiệu và những người yêu thích món pizza.

Chương trình khuyến mại này của Domino’s Pizza nhanh chóng kết thúc chỉ sau 5 ngày. (Ảnh: Barstoolsports)

Thương hiệu này có vẻ như là không mong đợi nhiều người hâm mộ xăm hình logo thương hiệu của họ để nhận bánh pizza miễn phí như vậy. Hãng đã đưa ra thông báo chỉ có 350 người đầu tiên với hình xăm sẽ được trao bánh pizza miễn phí suốt đời.

Công ty đưa ra thông điệp thời hạn tới các khách hàng người Nga trên trang Vkontakte của công ty:

“Một thông điệp khẩn cấp cho tất cả những người đang xăm hình ngay bây giờ: Chúng tôi sẽ ghi tên bạn trong danh sách những người tham gia, nhưng chúng tôi đang chờ đợi hình ảnh đến trưa ngày hôm nay.”

Công ty cũng bổ sung rằng:

“Với những người đã lên lịch xăm sau này, chúng tôi khuyên bạn nên hủy bỏ chúng.”
Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình xăm logo Domino’s Pizza từ các khách hàng:
Hình xăm có logo Domino’s Pizza được đăng tải trên Instagram từ tài khoản @wuyv.
Hình xăm có logo Domino’s Pizza được đăng tải trên Instagram từ tài khoản @redrumtattoo.
Hình xăm có logo Domino’s Pizza được đăng tải trên Instagram từ tài khoản @steamforse.
Hình xăm có logo Domino’s Pizza được đăng tải trên Instagram từ tài khoản @kinky_chick.
Hình xăm có logo Domino’s Pizza được đăng tải trên Instagram từ tài khoản @gimro.privet.

Bài học về các chương trình khuyến mại cho thương hiệu

Domino chắc chắn không mong đợi chiến dịch này trở nên quá phổ biến như vậy. Hoặc họ không tin rằng họ có quá nhiều người hâm mộ trung thành và sẽ làm bất cứ điều gì cho một món ăn miễn phí cả đời như thế. Việc kết thúc sớm một chương trình khuyến mại như vậy chắc chắn sẽ khiến những người yêu thích Domino’s Pizza cảm thấy không hài lòng. Trong khi mục đích của các chương trình khuyến mại là tri ân khách hàng và có được nhiều hơn các khách hàng tiềm năng, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu. Vì vậy, không chỉ Domino’s Pizza mà các thương hiệu trước khi cho ra mắt bất kỳ chương trình khuyến mại nào cũng cần có sự cân nhắc, lường trước được trước các phản ứng từ phía các khách hàng để tránh việc hủy bỏ hay dừng một khuyến mại khi chương trình đang nhận được sự hưởng ứng tích cực. Những đợt khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng và nghiên cứu kỹ thị trường cũng là một trong những chiến thuật cần hoàn thành trước khi chạy một chiến dịch khuyến mãi, để tránh phạm sai lầm như Domino’s Pizza. Doanh nghiệp cũng nên cân nhắc yếu tố “khuyến mãi cả đời” về khả năng sinh lời trước khi áp dụng chạy các chương trình quảng bá.
Theo: Fox news
Domino’s Pizza hủy chương trình pizza miễn phí cho người xăm logo của thương hiệu chỉ sau 5 ngày
5 (100%) 1 vote
LIÊN HỆ

Bài trước đó

[Infographic] Những người thành công có tầm ảnh hưởng lớn với người Việt Nam

Bài tiếp theo

Chatbot - Công cụ gia tăng trải nghiệm khách hàng về sản phẩm và thương hiệu

nội dung tương tự