Thứ Ba, Tháng Ba 9, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Động thái mới từ Facebook: API “Thông báo một lần” được thêm vào Messenger cho doanh nghiệp

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong tuần vừa qua, Facebook đã ra mắt API ‘One-Time Notification’ (thông báo một lần) cho các doanh nghiệp trên Messenger. Tính năng này ra đời nhằm thay thế cho luật 24+1 trong gửi tin, luật này nhằm bảo vệ người dùng tránh việc bị spam không mong muốn khi hết thời gian tương tác. ‘One-Time Notification’ sẽ cho phép các thương hiệu liên hệ lại với khách hàng tiềm năng cùng các cập nhật liên quan đến sở thích của họ.

Facebook ra mắt API ‘One-Time Notification’

Theo những chia sẻ từ nhà mạng xã hội khổng lồ này:

“Vào tháng 12, chúng tôi đã công bố kế hoạch giới thiệu API mới để hỗ trợ các trường hợp như thông báo giảm giá, đã có hàng và các theo dõi quan trọng khác mà mọi người đã yêu cầu thông báo. Cách thức hoạt động của API rất đơn giản: Doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn cho người dùng hỏi họ có muốn được thông báo về một chủ đề hay không. Nếu người dùng yêu cầu được thông báo, doanh nghiệp sẽ nhận được mã thông báo và có thể sử dụng mã này để gửi thông báo với thông tin mà người dùng yêu cầu sau đó. Và điều quan trọng nhất:  Mã này chỉ dùng một lần, đúng như tên gọi của nó One-Time Notification”.

 

Tùy chọn này sẽ tăng thêm khả năng giữ liên lạc với người dùng thông qua tin nhắn trực tiếp.

Ví dụ:

Doanh nghiệp hỏi họ có muốn được thông báo khi sản phẩm đó đã có hàng mới trong kho chưa? Nếu người dùng yêu cầu nhận thông báo và doanh nghiệp nhận được mã thông báo, thì khi mặt hàng này trở lại kho hàng, doanh nghiệp sẽ sử dụng mã thông báo này để trả lời cho khách hàng biết về tính khả dụng của sản phẩm đó.

Để tránh spam, Facebook đã có các giới hạn nghiêm ngặt về tần suất các thương hiệu có thể liên hệ với khách hàng tiềm năng qua Messenger. Cho đến tháng 1, các doanh nghiệp đã có 24 giờ để trả lời tin nhắn do một người trong Messenger khởi xướng khi sử dụng tin nhắn tiêu chuẩn, với một khoản phí bổ sung để gửi thêm một tin nhắn sau 24 giờ. Điều này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp không thể phản hồi ngay trong ngày.

API mới này cung cấp một tùy chọn tương tự, mặc dù với các tham số hạn chế hơn, do người dùng chỉ định nhưng sẽ hạn chế tối đa nhất khả năng spam của Messenger.

Các hạn chế đối với phản hồi tin nhắn luôn là những thách thức mà Facebook phải đối mặt trong việc kiếm tiền từ tin nhắn, cả trong Messenger và WhatsApp. Tháng trước, Facebook tuyên bố rằng họ đã quyết định không đẩy mạnh quảng cáo trong WhatsApp, hạn chế tiềm năng doanh thu. Tuy nhiên “trong cái khó ló cái khôn”, vẫn có những cách khác để Facebook khai thác hoạt động kinh doanh tin nhắn và thúc đẩy cơ hội tăng trưởng thông qua tùy chọn này.

Một trong số đó là thương mại trực tiếp. Facebook đang hướng tới sự phát triển của Facebook Pay và WhatsApp Pay, với những tính năng ban đầu cho phép chuyển tiền qua tin nhắn. Việc chuyển tiền dễ dàng trong các ứng dụng nhắn tin của mình sẽ giúp Facebook dễ dàng khuyến khích chi tiêu và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp thương mại điện tử chuyên về thương mại nhắn tin.

 Theo Social Media Today

Đánh giá post
Tags: One-Time Notificationthông báo một lần
Bài trước

“Siêu kỳ lân” công nghệ Grab vừa nhận hơn 700 triệu USD từ đại gia tài chính Nhật Bản

Bài tiếp theo

Uniqlo sắp mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào đầu tháng 3

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

MAPIC F&B Report: Ba bước phục hồi ngành F&B hậu Covid-19

HR là gì? Những điều bạn cần biết về vị trí HR trong doanh nghiệp

Học hỏi các thương hiệu luxury brand làm marketing sau Tết Nguyên Đán 2021

Hiệu ứng Gruen: Cách IKEA kích thích khả năng mua sắm của khách hàng bằng thiết kế đặc biệt

Các thương hiệu nổi tiếng đã thể hiện tiếng nói thành công trước các vấn đề xã hội ra sao?

Hướng dẫn toàn diện về cách sử dụng Google Trends để nghiên cứu từ khóa

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789