Nội dung hot

Doritos mô phỏng lại bộ phim nổi tiếng ‘Spider-Man’ qua chiến dịch marketing độc đáo

Khánh Linh - Apr 26, 2019

icon viewed 919 views

Bài viết liên quan

Thương hiệu đồ ăn nhẹ nổi tiếng Doritos đã tạo ra một trò chơi trực tuyến có tên “Spidey-Sense Challenge” cho người hâm mộ Bắc Mỹ trước thềm ra mắt bộ phim “Spider-Man: Far From Home” mùa hè này. Bạn sẽ bất ngờ với chiến dịch chào mừng Spider-Man cực đỉnh này. 

Doritos mô phỏng lại bộ phim nổi tiếng ‘Spider-Man’ qua chiến dịch marketing độc đáo

Trò chơi trực tuyến này thách thức người chơi hướng dẫn nhân vật Người Nhện trong một loạt “khóa đào tạo bắn tơ trên web” ở một số thành phố sẽ có trong phim. Tại một số thị trường, các sản phẩm Doritos được đánh dấu đặc biệt với các mã code chứa những cơ hội giành giải thưởng, bao gồm cả chuyến đi cho hai người đến Châu Âu.

(Video: Andrew Lok)

>>> Xem thêm: Marvel và DC thống trị thế giới với nghệ thuật truyền thông siêu anh hùng

Doritos đã hợp tác cùng với Columbia Pictures và Marvel Studios trong chiến dịch quảng cáo Người Nhện tại hơn 35 thị trường trên toàn thế giới. Bao bì Doritos tại các thị trường trên khắp Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Ai Cập và Châu Á sẽ chứa đựng những yếu tố bất ngờ, có thể chính là hint cho bộ phim tiếp theo của anh chàng người Nhện.

Sự kết hợp của Doritos với phần tiếp theo của Người nhện là nỗ lực tiếp thị mới nhất của thương hiệu. Nhắm mục tiêu vào Millenials và Gen Z, có thói quen đổ xô đi xem phim siêu anh hùng, thể loại phim đã đạt được doanh thu phòng vé toàn cầu ước tính khoảng 6 tỷ đô la mỗi năm. Các chương trình quảng cáo trước thềm ra mắt phim đã trở thành một phần quan trọng trong các chiến dịch phát hành phim siêu anh hùng. Có thể kể đến một số chiến dịch như “Escape Room” của Sony, “Rampage” của Warner Bros và Universal có “Jurassic World: Fallen Kingdom”.

Doritos đã hợp tác cùng với Columbia Pictures và Marvel Studios trong chiến dịch quảng cáo Người Nhện tại hơn 35 thị trường trên toàn thế giới (Ảnh từ clip)

Năm nay, hoạt động tiếp thị của thương hiệu đồ ăn nhẹ khá phát triển với quảng cáo Super Bowl với sự hợp tác từ nhạc sĩ Chance the Rapper và Backstreet Boys. Theo những phân tích của YouGov, sức mua mua hàng của thương hiệu đã tăng 9,2% sau quảng cáo.

Những nỗ lực tiếp thị mới nhất của Doritos dường như đã được đền đáp. Doritos đã vượt qua Lays trong một cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu đồ ăn nhẹ năm ngoái. 48% khách hàng cho biết họ hài lòng với nhãn hiệu Doritos, so với 47% cho Lay, 41% cho Cheetos và 38% cho Tostitos – theo dữ liệu của YouGov. Cuộc khảo sát cũng cho thấy hơn một nửa (52%) người Mỹ cho biết họ ăn những món ăn nhẹ này ít nhất một lần một tuần.

Nguồn: Marketing Dive

LIÊN HỆ

Bài trước đó

XML Sitemap là gì? Tầm quan trọng của XML Sitemap trong SEO

Bài tiếp theo

Ogilvy và Hasbro thách thức những quan điểm xã hội về trẻ em với quảng cáo mới

nội dung tương tự