Đột phá mới từ Trung Nguyên: Sẽ mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm 2020

Phương Thảo - Oct 18, 2019

icon viewed 315 views

Bài viết liên quan

Trung Nguyên vốn đã là thương hiệu lừng danh trên đất Việt, tiếng vang của thương hiệu giờ đây không còn nằm tên tuổi trong nước nữa mà đã vươn ra tầm khu vực châu lục, thậm chí Trung Nguyên đã xâm nhập vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu. Trong 1 động thái mới đây nhất, Trung Nguyên cho biết sẽ mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm 2020. Cùng MarketingAI tìm hiểu về sự phát triển vượt bậc này của hãng qua bài viết dưới đây:

Trung Nguyên mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm 2020

Nguồn: Trung Nguyên

Trong một động thái mới đây nhất được Tập đoàn Trung Nguyên công bố, hãng cho biết sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ E – coffee lên con số 3.000 vào năm 2020. Sau khi E-Coffee mở rộng tại thị trường Việt vào năm tới, Trung Nguyên sẽ lên kế hoạch đưa thương hiệu này ra thế giới và hợp tác nhượng quyền với các đối tác ở nhiều nước khác nhau.

Cũng theo như thông tin được tiết lộ từ Tập đoàn Trung Nguyên, đây là mô hình cà phê khác với chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend đang hoạt động bởi E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác. Hơn nữa, mô hình này hướng tới đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp và trung bình. Do đó, chi phí đầu tư cho một cửa hàng E-Coffee chỉ dao động từ 65-175 triệu đồng và diện tích chỉ cần 4-40m2, chủ yếu ưu tiên khách hàng mang đi.

Trước đó, vào tháng 8/2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời, gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng bởi những ưu thế vượt trội so với những thương hiệu khác cùng ngành. Trung Nguyên E-Coffee được định hướng là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, một giải pháp kinh doanh cho những người muốn tham gia vào ngành cà phê.

Với mô hình E – Coffee được thiết kế đa dạng nhằm phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, không gian nhỏ gọn, được tối ưu hóa để thuận tiện cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, bến tàu, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện…..

Cùng với những thành công bước đầu mà E – Coffee đã gây dựng được và tạo được tiếng vang lớn trong ngành cà phê, tính đến nay Trung Nguyên E – Coffee đã gây dựng được trên 200 cửa hàng, hiện đang tập trung tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee với mô hình mới lạ độc đáo còn nhận được nhiều thu hút từ những đối tác quốc tế như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, châu Âu. Nhờ vậy, Trung Nguyên E – Coffee tự tin dự kiến sẽ mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm tới 2020.

>>> Xem thêm: Trung Nguyên E-Coffee: Bất ngờ với chiến lược của chuỗi cửa hàng nhượng quyền kiểu mới

Những tiềm năng phát triển vượt bậc

Với lợi thế sẵn có từ bệ phóng Trung Nguyên Legend cùng định hướng phát triển kinh doanh mô hình E – Coffee theo hướng độc đáo mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của mọi đối tượng có nhu cầu. Cùng với nền tảng được thừa hưởng từ Trung Nguyên,  E-Coffee đã có lợi thế hơn hẳn các đối thủ khi quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng thế giới của Tập đoàn cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị, ly tách, công cụ vật dụng, quà tặng… liên quan đến nhu cầu tiêu dùng cà phê cá nhân và các chủ quán kinh doanh cà phê. E – Coffee hứa hẹn là một mô hình kinh doanh kiểu mới, sẽ làm mưa làm gió trong năm 2020.

Tạm kết:

Bỏ qua những lùm xùm gây tranh cãi về chuyện riêng tư gia đình của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên thì những gì mà thương hiệu này mang lại vốn đều nhận được sự ủng hộ và tin dùng rất lớn của người dùng Việt. Những chiến lược kinh doanh marketing rất bài bản của hãng luôn được đánh giá cao và luôn khiến đối thủ trong cùng ngành F&B phải dè chừng. Cùng chờ đợi sự phát triển vượt bậc như đã đề ra của hãng với mô hình E – Coffee để xem thương hiệu này sẽ phát triển ra sao trong tương lai.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo TTXVN

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Sau vụ việc ô nhiễm nguồn nước sông Đà, dân tình đổ xô đi mua nước đóng chai

Bài tiếp theo

Đại sứ thương hiệu Nike: Những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thể thao

nội dung tương tự