Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Đột phá mới từ Trung Nguyên: Sẽ mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm 2020

Bởi Tô Linh
Th8 3, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trung Nguyên vốn đã là thương hiệu lừng danh trên đất Việt, tiếng vang của thương hiệu giờ đây không còn nằm tên tuổi trong nước nữa mà đã vươn ra tầm khu vực châu lục, thậm chí Trung Nguyên đã xâm nhập vào các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu. Trong 1 động thái mới đây nhất, Trung Nguyên cho biết sẽ mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm 2020. Cùng MarketingAI tìm hiểu về sự phát triển vượt bậc này của hãng qua bài viết dưới đây:

Trung Nguyên mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm 2020

Nguồn: Trung Nguyên

Trong một động thái mới đây nhất được Tập đoàn Trung Nguyên công bố, hãng cho biết sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ E – coffee lên con số 3.000 vào năm 2020. Sau khi E-Coffee mở rộng tại thị trường Việt vào năm tới, Trung Nguyên sẽ lên kế hoạch đưa thương hiệu này ra thế giới và hợp tác nhượng quyền với các đối tác ở nhiều nước khác nhau.

Cũng theo như thông tin được tiết lộ từ Tập đoàn Trung Nguyên, đây là mô hình cà phê khác với chuỗi cà phê Trung Nguyên Legend đang hoạt động bởi E-Coffee chủ yếu phát triển theo kiểu nhượng quyền, diện tích lớn hay nhỏ tùy mặt bằng và mục tiêu kinh doanh của đối tác. Hơn nữa, mô hình này hướng tới đối tượng khách hàng là những người có mức thu nhập thấp và trung bình. Do đó, chi phí đầu tư cho một cửa hàng E-Coffee chỉ dao động từ 65-175 triệu đồng và diện tích chỉ cần 4-40m2, chủ yếu ưu tiên khách hàng mang đi.

Trước đó, vào tháng 8/2019, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt Trung Nguyên E-Coffee – hệ thống cửa hàng chuyên Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời, gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng bởi những ưu thế vượt trội so với những thương hiệu khác cùng ngành. Trung Nguyên E-Coffee được định hướng là một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, một giải pháp kinh doanh cho những người muốn tham gia vào ngành cà phê.

Với mô hình E – Coffee được thiết kế đa dạng nhằm phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, không gian nhỏ gọn, được tối ưu hóa để thuận tiện cho mọi địa điểm: cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, sân bay, bến xe, bến tàu, chợ, các cửa hàng tiện lợi, trường học, bệnh viện…..

Cùng với những thành công bước đầu mà E – Coffee đã gây dựng được và tạo được tiếng vang lớn trong ngành cà phê, tính đến nay Trung Nguyên E – Coffee đã gây dựng được trên 200 cửa hàng, hiện đang tập trung tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Đặc biệt, Trung Nguyên E-Coffee với mô hình mới lạ độc đáo còn nhận được nhiều thu hút từ những đối tác quốc tế như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Nga, châu Âu. Nhờ vậy, Trung Nguyên E – Coffee tự tin dự kiến sẽ mở 3.000 cửa hàng E – Coffee vào năm tới 2020.

>>> Xem thêm: Trung Nguyên E-Coffee: Bất ngờ với chiến lược của chuỗi cửa hàng nhượng quyền kiểu mới

Những tiềm năng phát triển vượt bậc

Với lợi thế sẵn có từ bệ phóng Trung Nguyên Legend cùng định hướng phát triển kinh doanh mô hình E – Coffee theo hướng độc đáo mới lạ, đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của mọi đối tượng có nhu cầu. Cùng với nền tảng được thừa hưởng từ Trung Nguyên,  E-Coffee đã có lợi thế hơn hẳn các đối thủ khi quy tụ hơn 100 sản phẩm nổi tiếng thế giới của Tập đoàn cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị, ly tách, công cụ vật dụng, quà tặng… liên quan đến nhu cầu tiêu dùng cà phê cá nhân và các chủ quán kinh doanh cà phê. E – Coffee hứa hẹn là một mô hình kinh doanh kiểu mới, sẽ làm mưa làm gió trong năm 2020.

Tạm kết:

Bỏ qua những lùm xùm gây tranh cãi về chuyện riêng tư gia đình của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên thì những gì mà thương hiệu này mang lại vốn đều nhận được sự ủng hộ và tin dùng rất lớn của người dùng Việt. Những chiến lược kinh doanh marketing rất bài bản của hãng luôn được đánh giá cao và luôn khiến đối thủ trong cùng ngành F&B phải dè chừng. Cùng chờ đợi sự phát triển vượt bậc như đã đề ra của hãng với mô hình E – Coffee để xem thương hiệu này sẽ phát triển ra sao trong tương lai.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo TTXVN

Đánh giá post
Tags: trung nguyên
Bài trước

Sau vụ việc ô nhiễm nguồn nước sông Đà, dân tình đổ xô đi mua nước đóng chai

Bài tiếp theo

Đại sứ thương hiệu Nike: Những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực thể thao

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

Tương lai của Gucci, Chanel và các thương hiệu cao cấp trong việc tái tạo trải nghiệm digital năm 2021

Lạm phát là gì? Nguyên nhân và cách kiểm soát lạm phát hiệu quả

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789