Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dùng công nghệ giải quyết vấn đề công nghệ: cách triển khai thông minh của OMO

Bởi Khánh Khiêm - MarketingAI
Th2 26, 2021
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Nhưng xã hội hiện đại lại đang đánh mất chính cửa sổ tâm hồn của mình với những đôi mắt dại đi vì chỉ tiếp xúc với màn hình điện thoại. Thực trạng này, theo Unilever nhận định, xảy ra nhiều nhất ở nhóm cha mẹ thế hệ Millenial. Chính vì ba mẹ quá mải mê đến cuộc sống trên những trang mạng xã hội đã khiến con trẻ vô tình học theo, từ đó làm mất kết nối thực giữa gia đình. Từ đó OMO triển khai campaign “Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống cùng OMO” rất thông minh, dùng chính công nghệ để giải quyết vấn đề công nghệ. 

Dùng công nghệ giải quyết vấn đề công nghệ

Thương hiệu OMO luôn được coi là người dẫn đầu trong lĩnh vực giặt tẩy tại Việt Nam bởi những thông điệp tình thương được truyền tải vào sản phẩm. Không chỉ tạo được những chiến dịch rất thành công như “Dirt is good – Sợ gì lấm bẩn” cổ vũ cho tinh thần vui chơi của con trẻ, OMO còn là thương hiệu bột giặt được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất.

Năm 2018, OMO tiếp tục quay trở lại thị trường quảng cáo với chiến dịch “Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống cùng OMO” áp dụng công nghệ bumper ads để thúc đẩy người dùng rời bỏ màn hình điện thoại và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Quảng cáo chỉ vỏn vẹn 6 giây nhưng đủ thu hút khiến người xem ngẫm lại về thực trạng nghiện smart phone của chính mình, từ đó lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Chiến lược Marketing Mix của Omo: Con Át chủ bài của Unilever

Công nghệ Bumper ads được áp dụng thông minh

Nhãn hiệu bột giặt của tập đoàn Unilever sử dụng một cách liền lạc các công cụ quảng cáo số, nhưng Bumper Sequence Ads chính là công cụ tạo điểm nhấn của chiến dịch lần này. Bumper Sequence Ads  là loạt clip ngắn chỉ kéo dài 6s xuất hiện khi người dùng xem Youtube, được lồng ghép khéo léo vào những đoạn clip được xem nhiều bởi các ông bố bà mẹ thế hệ Millennial.

Với 3s đầu, đoạn clip thể hiện nỗi cô đơn của mọi người trùng khớp với mỗi đối tượng, và 3s sau là thế giới kết nối nhiều màu sắc hơn giữa mọi người trong gia đình với nhau, có sự kết nối của cha mẹ và con cái.

(Video: OMO Vietnam)

Các clip kế đến được lập trình dựa theo thời gian online của đối tượng từ chuỗi clip đầu tiên với 3 cột mốc thời gian: 30p, 60p và 120p. Ở mỗi cột mốc thời gian, thông điệp ngày càng được nhấn mạnh, tạo động lực lớn hơn để người tiêu dùng “Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống”. Có thể thấy rằng dạng video này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng mà còn kích thích hành động, nhận thức được việc rời xa màn hình smartphone.

Nối tiếp việc truyền thông điệp bằng video ngắn 6s, OMO chốt hành động của người dùng tại microsite https://muahethatomo.com bằng cơ hội đổi vé tham dự các khóa học ngoại khoá bổ ích cho cả cha mẹ và con. Kết thúc chiến dịch, OMO đã tiếp cận hơn 13 triệu người mẹ trên khắp Việt Nam, tạo tác động tích cực đến hàng triệu gia đình Việt, trong đó thành tựu lớn nhất mà nhãn hàng mang lại, chính là giúp kết nối các thành viên trong gia đình với nhau, để mỗi người có thể tạm buông chiếc smartphone, cùng vui chơi, cùng lấm bẩn, cùng tận hưởng những phút giây tình thân ấm áp.

Các clip kế đến được lập trình dựa theo thời gian online của đối tượng từ chuỗi clip đầu tiên với 3 cột mốc thời gian: 30p, 60p và 120p (Ảnh: Brands Vietnam)

Kết

Thuật ngữ bumper ads đã được OMO sử dụng rất nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp với chiến dịch lần này. Được dự đoán là xu thế quảng cáo trong tương lai, quảng cáo bumper ads kéo dài vỏn vẹn 6s có thể là thách thức lớn đối với nhà quảng cáo. Tuy nhiên, nếu biết vận dụng đúng cách, loại hình quảng cáo này sẽ đem lại những thành công không hề nhỏ cho thương hiệu.

Nguồn: Brands Vietnam

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Bài trước

Quảng cáo Google AdWords cực đơn giản và hiệu quả cùng Admicro

Bài tiếp theo

7 Tips giúp bạn sở hữu một Poster độc đáo khiến khách hàng không thể bỏ qua

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

Website thu được nhiều traffic: không phải lúc nào cũng tốt

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789