Thứ Sáu, Tháng Tư 16, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

#4 Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả Email Marketing ngành Bất Động Sản 2020

Bởi Tô Linh
Th1 16, 2020
trong Email Marketing
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Hiện nay, hầu hết tất cả các chuyên gia marketing bất động sản đều tư vấn áp dụng phương thức email marketing cho các doanh nghiệp. Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao lại thế? Câu trả lời là cả chuyên gia và doanh nghiệp đều biết rằng email marketing quan trọng đến thế nào để xây dựng hình ảnh thương hiệu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ. Các chuyên gia cũng biết hầu hết các doanh nghiệp đều không biết cách thực hiện email marketing một cách hiệu quả nhất. Hãy tham khảo 4 tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả email marketing ngành Bất động sản sau đây:

 

email marketing ngành bất động sản

Tuyệt chiêu nâng cao hiệu quả email marketing ngành bất động sản 

Mục Lục:

  • 1 Email marketing ngành bất động sản (BĐS) hiệu quả với 4 tuyệt chiêu dưới đây
    • 1.1 #1. Nghiên cứu và phân loại người nhận Email
    • 1.2 #2. Đính kèm Video trong Email
    • 1.3 #3. Gửi Email thân thiện với người dùng Điện thoại di động
    • 1.4 #4. Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Email marketing ngành bất động sản (BĐS) hiệu quả với 4 tuyệt chiêu dưới đây

Để có thể đạt được hiệu quả trong ngành BĐS với email marketing bạn nên tham khảo những bước dưới đây:

#1. Nghiên cứu và phân loại người nhận Email

Nghiên cứu và phân loại người nhận Email

Khi bạn thực hiện phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung phù hợp với người nhận và có khả năng đạt thành công lớn nhất khi thực hiện email marketing. Ví dụ, bạn có thể phân loại khách hàng theo vị trí địa lý và gửi email mời họ khi tổ chức sự kiện. Thực hiện chia khách hàng nhận email theo những phân khúc khác nhau trong danh sách không những giúp chiến dịch marketing nâng cao ROI, mà còn giúp ngăn chặn khách hàng “phớt lờ” email vì nhận được những thông tin không hữu ích đối với cá nhân họ.

#2. Đính kèm Video trong Email

Video là phương thức truyền thông tin có sức hút nhất với người xem và là công cụ cần thiết để áp dụng vào chiến lược email marketing bất động sản. Các dịch vụ như BombBomb sẽ khiến mọi việc rất dễ dàng khi thực hiện đính kèm video trong email. Người nhận có xu hướng choáng ngợp bảo quá nhiều thông tin và không muốn đọc, video thì thân thiện cũng như hấp dẫn hơn, dễ dàng hơn khi tiếp thu thông tin hơn là dạng chữ. Nếu bạn chưa từng thử đính kèm video trong email, hãy thử và chờ đợi kết quả đáng ngạc nhiên từ khách hàng.

 

#3. Gửi Email thân thiện với người dùng Điện thoại di động

Ngay cả khi bạn không chú ý đến lời khuyên nào trong bài viết nào, thì cũng nên quan tâm đến tuyệt chiêu này: email phải thân thiện với điện thoại di động người dùng. Theo thống kê của SimilarWeb về việc sử dụng điện thoại di động để lướt web, thiết bị di động chiến tới gần 56% tổng traffic các website ở Mỹ. Năm 2017 và cả sau này, bạn nên tin tưởng rằng số lượng khách hàng mở xem email của bạn bằng điện thoại di động sẽ ngày càng tăng lên. Nếu bạn không thiết kế email dễ dàng xem trên điện thoại di động, bạn đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.

#4. Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Thử nghiệm nhiều tips khác nhau cho Email

Một trong những tuyệt chiêu email marketing hữu ích nhất chính là thử nghiệm thật nhiều chiến lược khác nhau và đánh giá, phân tích kết quả. Hãy thử thay đổi chủ đề, thông điệp, nội dung,… rồi xác định phương pháp nào là tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản của bạn. Tuy nhiên, không nên trở nên bị động và luôn giữ nguyên một khuôn mẫu cố định, phải thử nghiệm thường xuyên và cập nhật những xu hướng mới nhất. Khi trải nghiệm nhiều ý tưởng email marketing, đừng quên mục tiêu chính vẫn là xây dựng thương hiệu và chuyển đổi lead tiềm năng. Bạn muốn tối đa chỉ số open của email, nhưng cũng đừng quên chất lượng nội dung trong email đó, chính là vấn đề quyết định chỉ số ROI có tốt hay không.

Xem thêm:

  • Những lợi ích to lớn của Drip Email Marketing trong Bất Động Sản
  • Giải pháp Hybrid Email cho chiến lược Marketing Bất Động Sản

Tạm kết

Nếu chiến lược email marketing bất động sản của doanh nghiệp bạn không hiệu quả, hãy nghiên cứu thật kĩ những tuyệt chiêu trên để có thể bắt đầu thấy kết quả thay đổi theo hướng khả quan hơn. Email marketing là yếu tốt vô cùng quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể. Còn nếu doanh nghiệp Bất động sản của bạn vẫn gặp khó khăn khi thực hiện email marketing mà không có hiệu quả, hãy tham khảo sự tư vấn từ các agency marketing bên ngoài để nắm bắt rõ hơn.

Loan Nguyễn – Admicro

Nguồn: Medium.com

 

 

 

 

Đánh giá post
Tags: email marketing ngành bđs
Bài trước

Bất ngờ độ hiệu quả tương tác từ tính năng mới của Instagram

Bài tiếp theo

Công ty Bất Động Sản cần làm gì để nhận được referral từ khách hàng?

Tin liên quan

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Nhận định 5 xu hướng phát triển Email Marketing trong năm 2021

Th1 19, 2021
8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020

Bình luận 1

  1. Trần Thị Thanh Tâm says:
    2 năm ago

    Mình đang cần mẫu mail marketing bất động sản, bạn gửi mail qua cho mình nhé, mình cảm ơn

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

7 chiến thuật tăng trải nghiệm khách hàng khi thương hiệu hết hàng đồng loạt trên website

Các xu hướng content 2021 marketers nào cũng phải biết

COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến SEO và xu hướng tìm kiếm của người tiêu dùng?

Cải thiện trải nghiệm người dùng bằng Big Data độc đáo như Tesla

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789