Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing Email Marketing

Thiết kế Email tương tác: tương lai của Email Marketing

in Email Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bộ não của chúng ta luôn lưu giữ và đánh giá cao những thứ mới lạ, độc đáo. Đó là một thực tế thúc đẩy các Email Marketer mang đến những cái mới mẻ sau mỗi lần chuyển tới hộp thư đến của khách hàng.

Email đã đi một chặng đường dài để đạt được điều đó. Từ Email văn bản thuần túy, hình ảnh tĩnh, hình động và cinemagraph, ngày nay đã được thay thế bằng Email tương tác. Hơn 44% người trả lời trong một cuộc khảo sát của Litmus nói rằng việc tạo trải nghiệm email tương tác sẽ là xu hướng thiết kế email lớn nhất trong năm 2018.

Mục Lục:

  • 1 Sự quan trọng của Email tương tác?
  • 2 Các yếu tố tương tác cho Email Marketing
    • 2.1 Dạng Menu
    • 2.2 Dạng Accordion
    • 2.3 Dạng thanh trượt
    • 2.4 Dạng lật và cào
    • 2.5 Dạng hoạt hình
    • 2.6 Dạng di chuột để xem hiệu ứng
  • 3 Tương lai của tương tác email

Sự quan trọng của Email tương tác?

Email tương tác

Chúng ta đều biết rằng sự quan tâm và tương tác với Email càng nhiều, cơ hội chuyển đổi cho Email Marketing càng tốt. Tuy nhiên, với trung bình 269 tỷ email được gửi và nhận mỗi ngày, hộp thư đến của người đăng ký sẽ tràn đầy thư từ. Để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, bạn phải có thứ gì đó khiến khách hàng chú ý và ghi nhớ. Và Email tương tác chính là câu trả lời. Chúng sẽ thu hút người đăng ký và thúc đẩy họ click vào CTA email của bạn. Theo một nghiên cứu của Content Marketing Institute,  81% thương hiệu tin rằng nội dung tương tác hiệu quả hơn nội dung tĩnh. 66% đồng ý rằng việc sử dụng nội dung tương tác đã tăng mức độ ràng buộc của khán giả cho doanh nghiệp của họ. Vì vậy, hãy tìm hiểu và khám phá các yếu tố tương tác có thể giúp Email Marketing của bạn nổi bật lên.

Các yếu tố tương tác cho Email Marketing

Dạng Menu

Một menu điều hướng là cách tuyệt vời để thu hút người đăng ký email mở email trên thiết bị di động. Với hình thức menu, họ có thể dễ dàng lướt qua phạm vi sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp gồm những gì. Yếu tố này sẽ dễ kích thích khách hàng nhấn vào một danh mục nào đó mà họ quan tâm để có thể tương tác cụ thể với nội dung họ muốn tìm hiểu. Một menu tương tác đòi hỏi cả UI (Giao diện người dùng) và UX (Trải nghiệm người dùng) tốt.

Dạng Accordion

Dạng Accordion là một cách thông minh để chia nội dung thành các danh mục, từ đó nhằm cải thiện trải nghiệm của người đăng ký mở email trên thiết bị di động. Một accordion giúp chia lớp nội dung vào các tab trong phần thân email. Các tab mở rộng hoặc thu nhỏ lại dựa trên tương tác của người dùng. Dạng này cho phép bạn đo lường số click chuột bên trong vùng nội dung của các tab để xác định phần nào đang thu hút sự chú ý tối đa.

Dạng thanh trượt

Thanh trượt hoặc băng chuyền là cách tuyệt vời để thu thập thông tin và giảm độ dài trong email. Một thanh trượt thu hút sự chú ý của người đăng ký và giữ họ tham gia vì họ phải click để trải nghiệm trang thiết kế tiếp theo. Bạn có thể hiển thị nhiều sản phẩm và lợi ích trong một không gian hạn chế. Thanh trượt cũng có thể được sử dụng để tạo ra sự tò mò bằng cách tiết lộ thông tin từng chút một.

Dạng lật và cào

Để thu hút người đăng ký của bạn bằng email mua hàng ưu đãi, sử dụng hiệu ứng lật hoặc cào là dạng hoạt động tốt nhất. Phương pháp này cho thấy thông tin ẩn, giúp giữ chân người đăng ký.

Nếu bạn dự định gửi phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho người đăng ký của mình, hãy thử sử dụng hiệu ứng cào. Người đăng ký phải cào mã để đổi phiếu mua hàng, giống như một hành động ngoài đời thực vậy. Tương tự, hiệu ứng lật cho phép bạn chia thông tin thành hai phần và lật nó bằng một cú nhấp chuột, từ đó đẩy mạnh tương tác với Email.

Dạng hoạt hình

Dạng thiết kế hoạt hình dựa trên nhấp chuột (ấn để lắc trái cầu như ví dụ bên dưới) giúp tăng mức độ tương tác bằng cách tạo trải nghiệm ngay trong email. Người đăng ký phải thực hiện hành động, như nhấp vào CTA để trải nghiệm hoạt ảnh. Tương tác tăng mức độ tương tác mà lần lượt tăng tỷ lệ nhấp.

Dạng di chuột để xem hiệu ứng

Hiệu ứng sẽ biến đổi một số yếu tố trong email khi người đăng ký di chuột vào chúng. Sự thay đổi này sẽ giúp Email trở nên đẹp mắt và thu hút khách hàng, thúc đẩy họ hành động. Hiệu ứng này đạt được thông qua mã hóa CSS3 và có thể được điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của bạn. Dạng di chuột hoạt động tốt nhất trong CTA vì tăng tỷ lệ nhấp rất hiệu quả.

Tương lai của tương tác email

Một khiếu nại phổ biến giữa các Marketer là các ứng dụng email không cung cấp các hỗ trợ cho việc tương tác. Nhưng thời gian và công nghệ đang dần thay đổi. Tương tác bây giờ là tương lai của email. Bởi nó mới lạ, truyền cảm hứng cho người đăng ký và cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Trang Ami – MarketingAI

Theo 99designs

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Previous Post

Ma trận GE Là Gì? Sức hấp dẫn và lợi thế cạnh tranh của nó

Next Post

P&G hợp tác cùng Unilever phá bỏ định kiến giới

Tin liên quan

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất
Email Marketing

8 cách sử dụng video trong email marketing đơn giản, hiệu quả nhất

Th12 31, 2020
email marketing 2020
Email Marketing

Email Marketing 2020: 4 yếu tố tạo nên sự khác biệt

Th12 2, 2020
Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020
Digital marketing

Email marketing Black Friday: Thống kê năm 2019 và bài học cho năm 2020

Th11 26, 2020
[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing
Email Marketing

[Infographic] Phương pháp xây dựng nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch email marketing

Th10 9, 2020
[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea
Case Study

[Case study] Nghệ thuật bán hàng qua email marketing của thương hiệu trà nổi tiếng Whittard of Chelsea

Th10 7, 2020
Email Marketing là gì? 4 điều cần thay đổi khi khách hàng hủy đăng ký Email Marketing
Email Marketing

Email Marketing là gì? 4 điều cần thay đổi khi khách hàng hủy đăng ký Email Marketing

Th10 2, 2020
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Connect with
Login
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
Notify of
guest
I allow to create an account
When you login first time using a Social Login button, we collect your account public profile information shared by Social Login provider, based on your privacy settings. We also get your email address to automatically create an account for you in our website. Once your account is created, you'll be logged-in to this account.
DisagreeAgree
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Bài viết mới nhất

CMO Career 2021: Bật mí dàn diễn giả tại chương trình CMO Career 2021

Founder của Morning Brew chia sẻ bài học thành công về email marketing

SEO 2021: Không có biến đổi lớn, nâng cao trải nghiệm người dùng tiếp tục là trọng tâm trong chiến lược SEO

Technographic Data là gì? Bật mí 3 cách thu thập Technographic data đơn giản, hiệu quả

10 lĩnh vực kinh doanh và công nghệ sẽ có sự đổi mới đáng kể trong năm mới

5 cách lập kế hoạch marketing thành công năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Bài viết nổi bật

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

12 dự đoán cho người tiêu dùng Internet vào năm 2021

Th12 29, 2020

Mới đây, tạp chí The Verge đã thực hiện một cuộc khảo sát với người dùng về những xu hướng...

7 cách đơn giản tăng lượt chia sẻ trên mạng xã hội

7 cách đơn giản tăng lượt chia sẻ trên mạng xã hội

Th1 8, 2021

Lượt chia sẻ trên mạng xã hội là chỉ số đánh giá quan trọng cho các thương hiệu ngày nay....

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

WOW Sunset Fest – Bước đột phá trong cung cách thưởng thức các show nghệ thuật, chương trình tương tác tại Việt Nam

Th12 29, 2020

Là một trong những hoạt động bên lề nổi bật của giải chạy WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020, WOW...

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Dự đoán: 25 xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2021 [P2]

Th1 6, 2021

Trong bài viết trước, chúng ta đã khám phá các xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội nổi bật...

TOP bài viết nhiều bình luận:

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng...

Cách đăng ký bán hàng trên Lazada

Hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Lazada từ A-Z

Th10 2, 2020

Vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam được...

những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020

Slogan là một trong những chiêu thức marketing bắt buộc...

Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

Mã bưu điện là gì? Mã bưu điện của các...

Affiliate Marketing là gì? cách làm Affiliate Marketing

Affiliate Marketing là gì? 6 bước hướng dẫn cách làm Affiliate Marketing cho người mới

Th12 29, 2020

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền...

    Đăng ký nhận bản tin

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    wpDiscuz
    0
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x
    | Reply
    Số điện thoại
    0914.418.789