[EVENT-HCM] RESEARCH AND USER INSIGHTS FOR MARKETING

Khánh Khiêm - Nov 17, 2018

icon viewed 348 views

Bài viết liên quan

THÔNG TIN VỀ EVENT

Thời gian: Chủ nhật, 8:30 am – 12:00 am

Địa chỉ: Dreamplex 2 – Auditorium, 195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Nghiên cứu thị trường là một trong những hoạt động đôi khi còn chưa được chú tâm đầy đủ của nhiều doanh nghiệp cũng như những người làm marketing vì đôi khi cho rằng nó không đáng, quá tốn kém, hoặc đơn thuần họ không hiểu rõ được mục đích của nó mang lại những giá trị gì cho chiến lược của họ.
UAN tổ chức chương trình Research & User Insights for Marketing để mang đến cho những bạn làm marketing ở mọi cấp độ một góc nhìn đúng và đầy đủ về việc nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin để từ đó có được những insights (sự thật ngầm hiểu) về người dùng. Nội dung chương trình bao gồm:

  • Làm rõ về việc thực hiện nghiên cứu thị trường: các phương thức nghiên cứu thị trường, trường hợp nào thì dùng phương thức nào, insights mà mỗi phương thức mang lại là gì?
  • Sau khi có insights rồi thì có thể làm gì với các thông tin đó để tạo ra giá trị?
  • Những gì mà các brands thường làm sai khi tiến hành nghiên cứu thị trường và thu thập thông tin người dùng?
  • Quy trình của việc thực hiện tiến trình nghiên cứu thị trường, vai trò các công ty cung cấp giải pháp như thế nào?
  • Không có (nhiều tiền) thì có thể làm gì để nghiên cứu thị trường và thu thập được insights của khách hàng?
  • Xóa bỏ một số nhận thức sai lầm về việc nghiên cứu và thu thập thông tin và insights của người dùng hiện nay.

DIỄN GIẢ CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Thiện Trần – CEO @GCOMM Vietnam

Bình Phan –Founder and Chairman of Vietnam Business Novation

James Nguyen – Executive Director @Masso Group

Đối tượng tham gia:

Những người đang làm về marketing và truyền thông bên brand và agency, các chủ doanh nghiệp, các bên cung cấp dịch vụ.

Hoạt động sự kiện:

8:30 – 09:00: đón khách

09:00 – 09:15: Giới thiệu về cộng đồng và sự kiện

09:15 – 09:45: Tổng Quan Về Nghiên Cứu Thị Trường

09:45 – 10:15: Bài Học Về Thấu Hiểu Tâm Lý Khách Hàng

10:15 – 10:30: nghỉ giải lao

10:30 – 11:15: Insights Dẫn Dắt Sáng Tạo Trong Marketing

11:15 – 11:45: Q&A

11:45 – 12:00: Kết thúc chương trình

Giá vé tham dự chương trình:

07/11/2018 – 18/11/2018

Vé Early Bird: 129.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản trước ngày 12/11/2018)

Vé Standard: 149.000 VND (khi mua bằng cách chuyển khoản từ ngày 12 – 17/11/2018)

Vé On Site: 169.000 VND (khi mua vé trực tiếp tại sự kiện sáng ngày 18/11/2018)

Lưu ý: Chúng tôi sẽ ngừng bán On Site nếu vé đã được bán hết thông qua chuyển khoản.

Số lượng ghế ngồi rất giới hạn, hãy đăng ký sớm để giữ chỗ nếu bạn có hứng thú với chủ đề này.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

"Đốn tim" thượng đế bằng những chương trình tri ân khách hàng cuối năm

Bài tiếp theo

[Nghiên cứu] 38% người dùng sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại, tăng gấp bốn so với năm 2014

nội dung tương tự