[EVENT-HN] Cách lựa chọn câu chuyện truyền thông trong thời đại số

Thắng Nguyễn - Dec 21, 2018

icon viewed 9.5k views

Bài viết liên quan

Năm 2018 chứng kiến sự trỗi dậy của Content Marketing với những chiến dịch của các nhãn hàng có thể nói đạt được những thành công rất vang dội. Xu hướng của thị trường hiện nay thiên về những thông điệp truyền tải đến khách hàng một cách tự nhiên, không còn bị bó buộc vào những quảng cáo khuếch trương. Nếu biết lựa chọn câu chuyện đủ để thuyết phục khách hàng nhất trong thời đại số ngày nay, thì các Marketer chắc chắn sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội về cho thương hiệu của mình.

Chính với những lý do trên Workshop “Cách lựa chọn câu chuyện truyền thông trong thời đại số” được MarketingAI tạo ra để giúp Marketer giải quyết bài toán trên và nắm bắt được những xu thế Marketing của thị trường trong năm 2019.

THÔNG TIN VỀ EVENT

Thời gian: 09h00 -11h00, ngày 26/12/2018

Địa chỉ tổ chức: Tầng 17, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex, Thanh Xuân, Hà Nội

Năm 2019 được dự đoán sẽ là một năm đầy những thú vị cho những Marketer với những xu hướng về Content Marketing hết sức thú vị. Chắc hẳn tất cả các Marketer đều mong muốn được đón đầu những xu hướng phát triển của thị trường, đối tượng của họ sử dụng phương tiện truyền thông như thế nào, tương tác với thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm ra sao . Dự kiến trong năm 2019, Content sẽ tiếp tục trở thành sự lựa chọn yêu thích của các Marketer xứng đáng với câu nói “Content is king” mà thị trường ban tặng cho.

Và sự kiện “Cách lựa chọn câu truyện để truyền thông trong thời đại số” sẽ đem đến cái nhìn toàn diện cho các Marketer thông qua các chủ đề:

  • Tổng quan xu hướng Content Marketing 2019
  • Nghệ thuật kể chuyện trong truyền thông
  • Phân tích Case Study sử dụng Content thành công

Được tổ chức bởi MarketingAI thuộc khối Admicro – VCCorp cùng những diễn giả hàng đầu Việt Nam về chuyên ngành Marketing, Workshop hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin hấp dẫn dành cho độc giả, đặc biệt là những young marketer đang mong muốn được thử sức trong lĩnh vực mới mẻ nhưng đầy tính thử thách này. Hãy để Workshop cùng bạn vững bước trên con đường khẳng định bản thân trong ngành Marketing cô cùng khốc liệt này, và hãy để Content làm cầu nối để doanh nghiệp chinh phục khách hàng.

Đăng ký tham gia sự kiện tại đây

Giới thiệu diễn giả của sự kiện

Anh Phùng Hải Long – Phó phòng Content Marketing khối Admicro – VCCorp

Anh Phạm Như Duy- Phó giám đốc Marketing khối SohaGame – VCCorp

Anh Nguyễn Văn Hiệp – CEO Step up English, chủ biên soạn cuốn “vừa lười vừa bận vẫn giỏi Tiếng Anh” top sách ngoại ngữ bán chạy nhất Tiki 2017

AGENDA SỰ KIỆN

Nội dung sự kiện

08h00 – 09h00: Tiếp đón

09h00 – 09h30: Phần 1 – Tổng quan xu hướng Content Marketing 2019

– 09h30 – 10h00: Phần 2 – Nghệ thuật kể chuyện trong truyền thông

+ Nếu chỉ được nói 1 câu với khách hàng, bạn sẽ nói gì?
+ Thấu hiểu khách hàng
+ Từ insight đến content
+ Một vài thủ thuật tạo Viral Content

10h00 – 10h30: Phần 3: Phân tích Case study sử dụng Content Marketing thành công

+ Chiến lược content MKT của Step Up
+ Các mẫu Content MKT của Step Up

10h40 – 11h00: Q&A

Đăng kí Miễn Phí tại đây:

 

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Về MarketingAI

MarketingAI là trang tin hàng đầu Việt Nam chuyên tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. Với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích và những thông tin nóng hổi về lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, MarketingAI sẽ giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Về khối Admicro – VCCorp

Thành lập 2008 trực thuộc VCCorp, Admicro hiện tại là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh sáng tạo đồng hành cùng công nghệ phát triển, Admicro cung cấp các giải pháp phát triển sản phẩm quảng cáo giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tăng doanh thu. Phát triển bền vững là động lực thúc đẩy Admicro mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đơn vị cùng ngành, mang lại cơ hội tăng doanh thu cho các nhà cung cấp nội dung số.

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Màn tái định vị đầy "thảm thương" trong chiến lược Marketing của Vinacafe

Bài tiếp theo

Top 10 bài viết hay nhất trong quý IV năm 2018 của MarketingAI

nội dung tương tự