Thứ Tư, Tháng Một 27, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Các FA thường bị thu hút bởi những hình ảnh thương hiệu có mặt người

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th9 18, 2017
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Oregon đã phát hiện ra rằng người tiêu dùng FA bị thu hút mạnh mẽ hơn tới những thương hiệu sử dụng khuôn mặt trong hình ảnh truyền thông của họ.

Các phát hiện này được công bố trên Tạp chí Tâm lý Xã hội Châu Âu đáng ra không phải là điều ngạc nhiên gì. Bởi cuối cùng, chúng ta cũng chỉ là những sinh vật xã hội và những người ít giao tiếp xã hội và đặc biệt là hội FA, thường xuyên lấp đầy khoảng trống đó bằng một cách nào đó ví dụ như phương tiện truyền thông xã hội hoặc internet.

  • Bạn đã biết cách tăng hiệu quả truyền thông với Influencers?
  • Âm thanh – Yếu tố thương hiệu quan trọng thường bị lãng quên

Vậy nên cũng hoàn toàn dễ hiểu khi một tá hình ảnh mặt người sẽ thu hút hơn hình ảnh một thương hiệu không có lấy một mặt cười với khách hàng.

Đồng tác giả Bettina Cornwell cho biết: “Khi mọi người nhìn thấy khuôn mặt trong các ấn phẩm thương hiệu, khả năng yêu thích thương hiệu của họ sẽ tăng lên. “Hình ảnh khuôn mặt có thể lấp đầy một khoảng trống cho những người tiêu dùng gặp thiếu sự kết nối với xã hội.”

“Những nghiên cứu trước đây đã liên kết giữa nhu cầu kết nối xã hội với hành vi của người tiêu dùng nhưng rất ít hiểu được vai trờ giữa hình ảnh truyền thông trong mối quan hệ xã hội và sự ưa thích thương hiệu.” Orth nói thêm.

Một nghiên cứu đã được thực hiện khi các đáp viên được xem 18 bức tranh (bao gồm khuôn mặt và những bức không có khuôn mặt nào) rồi hỏi đáp viên về bản thân họ, thương hiệu và hình ảnh được xem.

Ngoài việc tìm ra sự ảnh hưởng rõ rệt lên sự ưa thích thương hiệu khi có khuôn mặt trên hình ảnh truyền thông, nghiên cứu còn chỉ rõ được mối liên hệ giữa việc FA và xu hướng ưa thích các hình ảnh truyền thông có khuôn mặt cũng như sự ưa thích thương hiệu.

Cornwell nói rằng: “Việc thiếu những mối quan hệ cá nhân thúc đẩy con người chủ động tìm kiếm những nguồn kết nối khác. Những cá nhân FA thường ưa thích hình ảnh truyền thông có khuôn mặt bới nó đáp ứng nhu cầu kết nối xã hội thầm kín trong họ.”

Ngọc Anh / Marketing AI

Nguồn: marketingprof

Đánh giá post
Tags: nhận diện thương hiệuxu hướng
Share4TweetShareSendShare
Bài trước

[Infographic] Hiểu hơn về Millennials để marketing hiệu quả

Bài tiếp theo

Phân nhóm Email khách hàng để tác động đến khách hàng mục tiêu

Tin liên quan

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng "khuấy đảo" thị trường Việt Nam

Top 13 thương hiệu trà sữa nổi tiếng “khuấy đảo” thị trường Việt Nam

Th1 8, 2021
13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

13 Thương hiệu rượu vang nổi tiếng nên thử ít nhất một lần trong đời

Th1 5, 2021
TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

TOP 18 thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam và Thế Giới

Th1 4, 2021
Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Các hãng điện thoại Trung Quốc nổi tiếng trong làng Smartphone thế giới

Th12 29, 2020
Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Từ Unilever, Coca-Cola đến P&G: Đâu là động thái đáng chú ý trước thềm năm 2021 đang đến gần?

Th12 24, 2020
AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

AirAsia: Cú chuyển mình từ một hãng hàng không giá rẻ thành tập đoàn truyền thông

Th12 17, 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

[Infographic] 10 xu hướng marketing chủ đạo năm 2021

5 hoạt động giúp Video Marketing thành công trên mạng xã hội

Hậu COVID19: các ngành đã xoay sở thế nào để giữ vững vị trí trên thị trường?

Branded Content 2021: CMOs cần nắm bắt xu hướng này như thế nào?

Xu hướng Mobile App định hình tầm nhìn chiến lược cho doanh nghiệp năm 2021

Viettel tái định vị thương hiệu: điều gì thay đổi, điều gì ở lại?

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789