Thứ Năm, Tháng Tư 22, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Liên hệ
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Các FA thường bị thu hút bởi những hình ảnh thương hiệu có mặt người

Bởi Tô Linh
Th9 18, 2017
trong Thương hiệu
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Oregon đã phát hiện ra rằng người tiêu dùng FA bị thu hút mạnh mẽ hơn tới những thương hiệu sử dụng khuôn mặt trong hình ảnh truyền thông của họ.

Các phát hiện này được công bố trên Tạp chí Tâm lý Xã hội Châu Âu đáng ra không phải là điều ngạc nhiên gì. Bởi cuối cùng, chúng ta cũng chỉ là những sinh vật xã hội và những người ít giao tiếp xã hội và đặc biệt là hội FA, thường xuyên lấp đầy khoảng trống đó bằng một cách nào đó ví dụ như phương tiện truyền thông xã hội hoặc internet.

  • Bạn đã biết cách tăng hiệu quả truyền thông với Influencers?
  • Âm thanh – Yếu tố thương hiệu quan trọng thường bị lãng quên

Vậy nên cũng hoàn toàn dễ hiểu khi một tá hình ảnh mặt người sẽ thu hút hơn hình ảnh một thương hiệu không có lấy một mặt cười với khách hàng.

Đồng tác giả Bettina Cornwell cho biết: “Khi mọi người nhìn thấy khuôn mặt trong các ấn phẩm thương hiệu, khả năng yêu thích thương hiệu của họ sẽ tăng lên. “Hình ảnh khuôn mặt có thể lấp đầy một khoảng trống cho những người tiêu dùng gặp thiếu sự kết nối với xã hội.”

“Những nghiên cứu trước đây đã liên kết giữa nhu cầu kết nối xã hội với hành vi của người tiêu dùng nhưng rất ít hiểu được vai trờ giữa hình ảnh truyền thông trong mối quan hệ xã hội và sự ưa thích thương hiệu.” Orth nói thêm.

Một nghiên cứu đã được thực hiện khi các đáp viên được xem 18 bức tranh (bao gồm khuôn mặt và những bức không có khuôn mặt nào) rồi hỏi đáp viên về bản thân họ, thương hiệu và hình ảnh được xem.

Ngoài việc tìm ra sự ảnh hưởng rõ rệt lên sự ưa thích thương hiệu khi có khuôn mặt trên hình ảnh truyền thông, nghiên cứu còn chỉ rõ được mối liên hệ giữa việc FA và xu hướng ưa thích các hình ảnh truyền thông có khuôn mặt cũng như sự ưa thích thương hiệu.

Cornwell nói rằng: “Việc thiếu những mối quan hệ cá nhân thúc đẩy con người chủ động tìm kiếm những nguồn kết nối khác. Những cá nhân FA thường ưa thích hình ảnh truyền thông có khuôn mặt bới nó đáp ứng nhu cầu kết nối xã hội thầm kín trong họ.”

Ngọc Anh / Marketing AI

Nguồn: marketingprof

Đánh giá post
Tags: nhận diện thương hiệuxu hướng
Bài trước

[Infographic] Hiểu hơn về Millennials để marketing hiệu quả

Bài tiếp theo

Phân nhóm Email khách hàng để tác động đến khách hàng mục tiêu

Tin liên quan

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

Th4 20, 2021
Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Làm thế nào để biết D2C có phù hợp với thương hiệu làm đẹp của bạn hay không?

Th4 19, 2021
Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Chiến lược thu hút khách hàng và thiết kế email của Babylon Health

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 2)

Th4 19, 2021
[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

[Case study] 14 ý tưởng tích hợp công nghệ vào trong các cửa hàng bán lẻ (Phần 1)

Th4 16, 2021
ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek

Th4 14, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

3 thách thức hàng đầu khi tối ưu hóa kênh nội dung năm 2021

Hướng dẫn toàn tập cách tạo Evergreen Content

Các xu hướng digital marketing định hình ngành dược phẩm năm 2021

[Infographic] Clubhouse và cơ hội cho các thương hiệu “khai phá” nền tảng mạng xã hội mới

Dự đoán tương lai của quan hệ đối tác thương hiệu sau đại dịch

3 bước quan trọng giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng qua Email Marketing

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th4 5, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th4 2, 2021
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th1 25, 2021
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th4 5, 2021

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding
    • Liên hệ

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789