Facebook công bố báo cáo mới về lợi ích của việc kết hợp nền tảng và OOH

Khánh Khiêm - Sep 4, 2019

icon viewed 216 views

Bài viết liên quan

Quảng cáo ngoài trời – bao gồm bảng quảng cáo xe buýt và các billboard trên đường – có thể không nằm trong ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhưng đối với những doanh nghiệp có khả năng chi trả, những loại quảng cáo OOH có thể mang tới những lợi ích đáng kể khi thương hiệu kết hợp cùng quảng cáo Facebook.

Facebook công bố báo cáo mới về lợi ích của việc kết hợp nền tảng và OOH

Theo Facebook:

“Với việc sử dụng điện thoại thông minh rộng rãi, khả năng hiển thị OOH đi đôi với các hành động trên các kênh kỹ thuật số như phương tiện truyền thông xã hội. Ví dụ, gần 4 trong 10 người lớn được khảo sát (38%) ở Mỹ cho biết họ đã truy cập Facebook hoặc đăng trên Facebook sau khi xem quảng cáo OOH và 25% đã đăng lên Instagram.”

Để kiểm tra các chi tiết cụ thể về mối quan hệ giữa các chiến dịch ngoài trời và Facebook, mạng xã hội gần đây đã ủy quyền cho Kantar và Accdvisor tìm hiểu Insight về cách Facebook và OOH có thể hoạt động cùng nhau như thế nào. Hầu hết những người khảo sát đến từ Anh, Pháp và Đức.

Và đây là những gì họ tìm thấy:

Đối với yếu tố đầu tiên trong nghiên cứu của mình, Facebook đã kiểm tra kết quả cụ thể của một chiến dịch Facebook kết hợp với OOH gần đây do Danone điều hành. Thương hiệu đã tìm cách tiếp cận người mua mới của sản phẩm sữa chua hữu cơ của Pháp. Danone sử dụng TV, OOH và quảng cáo Facebook cho chiến dịch của mình.

“Khi so sánh các cách tiếp cận khác nhau, quảng cáo Facebook và OOH hoạt động tốt nhất – với kết quả chứng minh hiệu quả cao hơn tới 13% so với dự kiến.”

Đó là một sự gia tăng đáng kể trong chiến lược của thương hiệu. Mặc dù những tùy chọn như vậy sẽ không nằm trong ngân sách của tất cả các thương hiệu, nhưng đối với những doanh nghiệp cần một chiến dịch tiếp cận mass, rõ ràng chiến lược hoàn toàn hiệu quả.

>> Xem thêm: Advertising là gì

Thật thú vị, nghiên cứu của Facebook cũng phát hiện ra rằng quảng cáo ngoài trời là chìa khóa để khám phá sản phẩm theo chiều dọc trong số những người dùng trẻ ở châu Âu.

Điều đó càng nhấn mạnh giá trị tiềm năng của các chiến dịch kết hợp.

Đối với các thương hiệu thực phẩm và đồ uống, có những lợi ích rõ ràng khi sử dụng phương pháp quảng cáo kết hợp Facebook và OOH, đặc biệt là trong giai đoạn gia tăng nhận thức của người tiêu dùng. Khả năng tiếp xúc tăng lên, kết hợp với việc dễ dàng kết nối thông qua các ứng dụng xã hội, có thể giúp hướng dẫn người tiêu dùng về các sản phẩm của thương hiệu và nâng cao nhận thức của các nhóm đối tượng này.

Nguồn: Social Media Today

 

 

LIÊN HỆ

Bài trước đó

Vì sao các thương hiệu không còn để tên trong Logo của mình?

Bài tiếp theo

Những tin đồn xoay quanh sự kiện 10/9 tới của Apple: Màu mè và nhiều sản phẩm mới

nội dung tương tự