Thứ Hai, Tháng Ba 8, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
    • Báo cáo thị trường
    • Tài liệu Marketing
    • Phần mềm
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook hướng dẫn điều chỉnh cách tiếp cận quảng cáo mới trong mùa dịch COVID-19

Bởi Tô Linh
Th8 6, 2020
trong Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook vừa cho ra mắt bộ hướng dẫn mới với 4 chiến thuật dành cho các nhà quảng cáo, giúp họ điều chỉnh cách tiếp cận quảng cáo sao cho hợp lý và đạt được hiệu quả cao trong mùa dịch COVID-19.

Việc phong tỏa và cách ly xã hội vì đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới đã ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh, bên cạnh những hậu quả lớn gây ra cho nền kinh tế toàn cầu. Một trong số các lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề là chi tiêu và chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp: 89% nhà quảng cáo đã thay đổi ngân sách của họ để đáp ứng với COVID-19; với 45% cho biết họ đã điều chỉnh các sử dụng loại hình truyền thông hoặc thay đổi ngân sách giữa các loại hình đó.

Trong thời gian này, thật khó để biết các thương hiệu nên nói gì và phản hồi như thế nào từ khán giả. Những câu hỏi được đặt ra như: Các thương hiệu có nên cố gắng thực hiện các hoạt động quảng cáo và truyền thông giữa bối cảnh dịch bệnh đang tiếp tục căng thẳng? Với việc nhiều người online hơn, đây có phải là thời điểm tốt để các thương hiệu tối đa hóa phạm vi tiếp cận không? Mọi người có thật sự muốn nghe những ý tưởng mới từ doanh nghiệp bạn – đặc biệt là khi họ đang bị cách ly tại nhà và nhiều khả năng, họ cũng chẳng cần sử dụng ngay đến sản phẩm của bạn thời điểm này?

Có rất nhiều yếu tố cần được các Marketer xem xét. Để cung cấp thêm một số hướng dẫn về vấn đề này, mới đây, Facebook đã cho ra mắt một bộ hướng dẫn mới, giải đáp một số thắc mắc chính mà các nhà quảng cáo cần ghi nhớ khi đo lường hiệu suất của các chiến dịch Marketing và quảng cáo trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 hiện nay.

Trọng tâm chính trong bản hướng dẫn mới của Facebook là nói về tác động hiệu suất. Facebook chia sẻ: “Khi các doanh nghiệp tìm cách điều hướng quảng cáo trong thời điểm khó khăn này, đồng thời điều chỉnh các chiến lược truyền thông và xác định hoạt động Marketing nào sẽ đáng giá nhất, việc hiểu chính xác về hiệu suất quảng cáo là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một vấn đề quan trọng mà các nhà tiếp thị và chiến lược gia phải đối mặt khi thực hiện những điều chỉnh này là nhiều hành vi hiện tại sẽ hoàn toàn khác với những gì họ đã quen thuộc“. Ví dụ, ở Hoa Kỳ và Anh Quốc, thế hệ Gen Z, Gen X và Baby Boomer đều nói rằng họ đang dành nhiều thời gian hơn để kiểm tra phương tiện truyền thông xã hội do lo ngại về COVID-19 (tăng lần lượt là 27%, 29% và 15%).

Thật vậy, với việc thời gian sử dụng các ứng dụng và mạng xã hội tăng đột biến trong khoảng thời gian cách ly vì COVID-19, dữ liệu về hiệu suất quảng cáo đã bị thay đổi đáng kể. Vậy thì, điều này có nghĩa gì với chiến lược của bạn – và nó có làm thay đổi những cân nhắc thông thường của bạn về hiệu suất quảng cáo không? Hướng dẫn của Facebook phác thảo một loạt các mẹo và những điều bạn còn đang cân nhắc ở đây:

Về bản chất, các dữ liệu về hiệu suất quảng cáo có thể bị ảnh hưởng đáng kể bởi những thay đổi trong xã hội hiện tại. Điều quan trọng là bạn phải biết điều chỉnh những kỳ vọng và xây dựng các biện pháp nâng cao hiệu suất sao cho phù hợp – mặc dù điều đó khó thực hiện khi các điểm tham chiếu trước đây của bạn sẽ không còn là một hướng dẫn chính xác nữa. Lời khuyên của Facebook trong trường hợp này là các thương hiệu cần phải đánh giá lại toàn bộ quá trình thực hiện của họ để tính đến những thay đổi này.

Trong hướng dẫn về “Điều chỉnh chiến lược đo lường quảng cáo để thíchnghi với những tác động của COVID-19”, Facebook đã khám phá chi tiết hơn và cung cấp các tài nguyên bổ sung để giúp doanh nghiệp có thể nghiên cứu được các tác động tiềm năng của các quyết định đo lường khác nhau trong thời gian này.

  1. Đơn giản hóa nội dung của bạn
  2. Đánh giá lại các nghiên cứu được thiết kế để thông báo các quyết định trong tương lai
  3. Sử dụng thử nghiệm A / B để tối ưu hóa nhanh chóng
  4. Xem xét tác động bởi các ngành công nghiệp và điều kiện marketing

Bạn có thể tải xuống toàn bộ bản hướng dẫn “Điều chỉnh chiến lược đo lường để thích nghi với những tác động của COVID-19” tại đây.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Bài trước

SaaS là gì? Mô hình này mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Bài tiếp theo

26 thống kê quan trọng về Inbound Marketing năm 2020

Tin liên quan

Ý tưởng kinh doanh ngày 8/3

Top 10 ý tưởng kinh doanh ngày 8/3 sẽ giúp bạn “kiếm bộn tiền”

Th2 26, 2021
Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Người dùng hoạt động hàng ngày đình trệ tại Mỹ: Facebook đang dần đánh mất vị thế dẫn đầu?!

Th2 25, 2021
Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Facebook và Chính phủ Úc bắt tay làm hòa, khôi phục các trang tin tức

Th2 24, 2021
Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Facebook ra mắt trang web mới giúp ứng phó với những thay đổi của IDFA

Th2 24, 2021
Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Doanh thu Google tăng ghi nhận sự phục hồi trong ngân sách quảng cáo toàn cầu

Th2 23, 2021
Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Google công bố giải pháp thay thế cookie sẽ được thử nghiệm vào quý 2/2020

Th2 19, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

branding solution
PR Solution

Bài viết mới nhất

4Ps – chìa khóa tiếp thị mở lối tiếp cận Millennials và Gen Z

Nestlé đã chinh phục thị trường cafe tại Nhật Bản bằng chiến thuật nào?

[Infographic] Khung giờ vàng cho các bài đăng trên mạng xã hội năm 2021

Engagement Campaign – Giải pháp truyền thông gia tăng tương tác khách hàng độc đáo nhất năm 2021

Logistics là gì? Học ngành Logistics ra làm gì & Học ở đâu?

Nhìn lại thuật toán Facebook sau 17 năm và cách hoạt động năm 2021

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020
ngành marketing học trường nào

Theo ngành Marketing học trường nào cho khỏi nỗi lo “thất nghiệp”?

Th8 3, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
Ngành truyền thông đa phương tiện học trường nào

Theo ngành Truyền thông đa phương tiện học trường nào tốt nhất?

Th11 6, 2020
Ngành tài chính ngân hàng học trường nào

Ngành tài chính ngân hàng học trường nào tốt nhất 2020?

Th8 6, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
      • Báo cáo thị trường
      • Tài liệu Marketing
      • Phần mềm
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

    Số điện thoại
    0914.418.789