Thứ Hai, Tháng Một 25, 2021
Hotline: 0914.418.789
Email: marketingai@admicro.vn
  • PR
  • Cho nhà quản lý
  • Case Study
  • Chuyển đổi số
  • Góc nhìn Admicro
Marketing Admicro
  • Login
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Marketing news
  • Digital marketing
    • Social Media
    • SEO/SEM
    • Content Marketing
    • Email Marketing
    • Video Marketing
    • Mobile Marketing
    • Display ads
  • Brands
  • Tài liệu – Báo cáo
  • Infographic
  • Sản Phẩm Admicro
    • Book bài PR
    • Webuy
    • Corporate Branding
No Result
View All Result
Marketing Admicro
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Facebook khuyến khích  sử dụng Hashtag trên các bài đăng để cải thiện khả năng tiếp cận người dùng

Tô Linh Bởi Tô Linh
Th8 20, 2020
trong Digital marketing, Tin Tức Marketing
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu bạn đang quản lý một trang kinh doanh trên Facebook, bạn có thể đã nhận được lời nhắn sử dụng Hashtag cho các bài đăng của mình trong thời gian gần đây.

Facebook dường như đang tìm cách thúc đẩy người dùng sử dụng Hashtag để làm nổi bật chủ đề hay các lời nhắc nhở, trào lưu mới trên nền tảng của mình.

Nhưng liệu bạn có nên làm điều đó? Bởi việc sử dụng hashtag trong các bài đăng trên Facebook vẫn luôn là điều khiến nhiều người hoài nghi. Sử dụng hashtag có giúp cải thiện phạm vi tiếp cận với người dùng không hay nó chỉ khiến thông điệp của bạn trở nên lộn xộn và thêm rắc rối?

Facebook dường như đã thể hiện viêc yêu ghét rõ ràng với hashtag trong 1 khoảng thời gian dài trước đây – và đến 2013, cuối cùng Facebook đã lần đầu tiên thêm hashtag vào nền tảng của mình, sau khi chứng kiến những gì dấu # nhỏ bé này đã làm được trên Twitter. Tuy nhiên sự xuất hiện của hashtag trong các bài đăng facebook vẫn rất ít ỏi, lượng người dùng sử dụng tag để tìm kiếm thậm chí còn ít hơn.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi BuzzSumo vào năm 2016 thông qua việc phân tích hơn 1 tỷ bài đăng trên Facebook từ hơn 30 triệu Pages thương hiệu cho thấy, trung bình các bài đăng không sử dụng hashtag đều có phạm vi tiếp cận nhiều hơn những bài đăng có gắn thẻ tags.

Như 1 luật bất thành văn, thêm hastag trong các bài đăng facebook không giúp các post tăng thêm truy cập hay tương tác. Người dùng facebook ko sử dụng hastag để tìm kiếm, cùng với đó, các quy định nghiêm ngặt về quyền riêng tư cũng hạn chế tất cả các kiểu tìm kiếm kiểu như vậy.

Vậy, có gì thay đổi trong bốn năm qua?

Mặc dù chưa có bất kỳ nghiên cứu mới nào với quy mô lớn như trên được thực hiện nhưng  chuyên gia marketing Facebook là Mari Smith, gần đây đã chia sẻ thông tin chi tiết từ một số người dùng rằng, Facebook đã khuyến khích họ sử dụng hashtag trong các bài đăng của mình và hứa hẹn điều này sẽ giúp gia tăng phạm vi tiếp cận.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh trên, Facebook hiện cũng đang đề xuất người dùng sử dụng hashtag trong các bài viết và Smith cũng lưu ý rằng, Facebook đã thúc đẩy các doanh nghiệp nhỏ sử dụng hashtag trong các bài đăng của mình trong thời kì Covid-19.

Cũng theo như chia sẻ của chuyên gia về social media, Matt Navarra cho biết, Facebook cũng đang điều chỉnh việc sử dụng hashtag giống như trên nền tảng TikTok cho một số xu hướng nhất định để phù hợp và thuận tiện hơn với người dùng.

Facebook cũng đang thử các tùy chọn về màu sắc khác nhau cho các thẻ tags nhằm giúp chúng trở nên nổi bật hơn. Theo chia sẻ từ phía Facebook, việc thêm thẻ tags có thể sẽ giúp bạn cải thiện phạm vi tiếp cận người dùng nhưng để thực sự hiểu tính hiệu quả của nó bạn phải trực tiếp kiểm nghiệm thông qua các bài đăng có gắn thẻ hashtag.

Về mặt lý thuyết, việc Facebook khuyến khích người dùng sử dụng hashtag trong các bài đăng của mình có thể sẽ thúc đẩy nhiều người dùng tìm kiếm bằng thẻ hơn hay đơn giản là đang tìm hiểu xem việc sử dụng hashtag có giúp mọi người  tạo ra nhiều tương tác hơn trong các bài đăng hay không.

Về cơ bản, không có gì chắc chắn, nhưng việc sử dụng hashtag trong các bài viết có thể sẽ giúp bạn nhắm trúng đối tượng mục tiêu cũng như phân loại nội dung, liên kết bài viết liên quan tới nhau, giúp người xem dễ dàng tiếp cận và theo dõi nội dung mình quan tâm.

Sử dụng hashtag trong các bài viết là hoàn toàn miễn phí, nếu bạn biết cách sử dụng hashtag hợp lý, nó có thể đem lại nhiều lợi ích mà có thể làm bạn choáng ngợp.

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

>> Có thể bạn quan tâm: [SEO Advanced] Hướng dẫn chi tiết cho SEO Advanced 2020

 

 

Đánh giá post
ShareTweetShareSendShare
Bài trước

[Case Study] Màn collab mong đợi nhất năm: M.A.C hợp tác với Hoàng Thùy Linh để quảng bá cho chiến dịch #BeYourOwnQueen

Bài tiếp theo

ABC Bakery vẽ tiếp giấc mơ vươn ra biển lớn với dòng sản phẩm bánh Trung thu thanh long

Tin liên quan

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Th1 21, 2021
Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

Th1 21, 2021
Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Gen Z đang định hình lại thế giới tin tức và thông tin trong tương lai như thế nào?

Th1 21, 2021
Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Demographic Segmentation là gì? Cách phân đoạn Demographic?

Th1 20, 2021
3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

3 điều marketers phải biết về SEO vào năm 2021

Th1 20, 2021
4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

4 xu hướng công nghệ không thể bỏ lỡ năm 2021

Th1 20, 2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất

6 xu hướng hàng đầu dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số vào năm 2021

Vietnam Fintech Report 2020: Nhìn lại những điểm nhấn nổi bật và tiềm năng khai thác cho năm 2021

Forrester: Xét cho cùng, quảng cáo trên Facebook có thể không quan trọng đối với các thương hiệu

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 2): Ảnh hưởng của di động lên ngành Bán lẻ, Markerting và Quảng cáo

Báo cáo The State of Mobile 2021 (Phần 1): Tổng quan thị trường di động và ảnh hưởng lên ngành Game và Tài chính

Google bắt tay Facebook lũng loạn thị trường quảng cáo toàn cầu

hiển thị quảng cáo tự nhiền với admicro native ads

Đọc nhiều trong tuần

mẫu bài viết quảng cáo hay

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Th10 13, 2020
những câu slogan hay về kinh doanh

Những câu slogan hay về kinh doanh “Chạm” tới cảm xúc khách hàng

Th8 7, 2020
zing me đóng cửa

Zing Me – Mạng xã hội chưa kịp tỏa sáng đã bị đối thủ “quật” cho không thể ngóc đầu

Th8 4, 2020
Mã bưu điện là gì? Cách tra cứu mã bưu điện cấp quận huyện thị xã

Mã bưu điện (2021): Cách tra cứu mã bưu chính cấp quận, huyện, thị xã

Th1 7, 2021
khái niệm Trend là gì

Trend là gì? TOP 15 HOT trend nổi bật năm 2020

Th1 19, 2021
marketing là gì

Marketing là gì? 9 đặc điểm cơ bản về marketing bạn nên biết

Th5 22, 2020

    Đăng ký nhận bản tin
    1. Sinh viênNhân viênTrưởng phòngGiám đốc

    * Thông tin bắt buộc

    logo-marketingai-trang
    MarketingAI là chuyên trang tổng hợp và cung cấp nội dung, kiến thức về lĩnh vực Digital marketing và truyền thông. MarketingAI mong muốn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật nhất, những kiến thức bổ ích nhất để giúp bạn đọc tìm ra giải pháp, chiến lược truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

    Thông tin liên hệ

    – Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    – Hotline: 091 441 87 89

    – Email: marketingai@admicro.vn

    DMCA.com Protection Status

    Chính sách chung:

    • Giới thiệu
    • Thông tin liên hệ
    • Chính sách bảo mật
    • Điều khoản sử dụng
    • Sitemap

    Theo dõi chúng tôi:

    • Facebook
    • Twitter
    • Youtube
    • Linkedin
    • Pinterest
    • Flickr
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Marketing news
    • Digital marketing
      • Social Media
      • SEO/SEM
      • Content Marketing
      • Email Marketing
      • Video Marketing
      • Mobile Marketing
      • Display ads
    • Brands
    • Tài liệu – Báo cáo
    • Infographic
    • Sản Phẩm Admicro
      • Book bài PR
      • Webuy
      • Corporate Branding

    © Copyright Ⓒ 2016 by Admicro, All rights reserved

    Welcome Back!

    Login to your account below

    Forgotten Password?

    Create New Account!

    Fill the forms bellow to register

    All fields are required. Log In

    Retrieve your password

    Please enter your username or email address to reset your password.

    Log In
    Số điện thoại
    0914.418.789